My Innocent Maid
Simula....
Aneta
Kanina ko pa Pinapasadahan ng Tingin ang microwave. Hindi ko naman Alam kung paano gamitin ito dahil ngayon lang ako nakakita ng ganito appliances. May natira kasi Adobo manok, ito nalang ang uulamin ko dahil nasasayangan ako sa Tira-tira ulam. Nakita ko ang amo ko nagtatapon ng pagkain. Porket marami pera pwede na magtapon ng pagkain. Marami Kaya nagugutom ngayon pero ang amo ko Hindi Nanghihinayang tumapon ng maayos na pagkain sa Basurahan.
"Hi babe!" Narinig ko ang boses ng babae sa sala. Wow ang sexy naman ng babae at ang Suot niya dress masyado hapit sa katawan. Kulang nalang makita ang kaluluwa nito. Sabi sakin ni Lola Susan kapag ang babae Nagsusuot ng damit na kinulang sa tela ay nagpapakita ang kaluluwa sa madlang tao.
Ganun ba iyon.
"Anong Ginagawa mo dito?" tanong sa kaniya ni Sir Jake.
"I miss you! Gusto ko Sana gawin natin ulit yun" sabi nito.
"Pagod ako Scarlett. Maybe next time Mapapagbigyan kita, pero Hindi sa ngayon" Aniya.
"Kung pagod ka Tatanggalin ko yan. Diba kapag napapagod ka ako lang naman ang stress reliever mo"
"Ang kulit mo rin nu"nakita ko Naghahalikan ang babae yun at si Sir Jake Kaya tumakbo palabas sa kusina. Pumunta ako sa Laundry area para Hindi ko makita ang Ginagawa ng amo ko at ang babae yun.....
Noon bata ako nakikita ko palagi Naghahalikan si mama at Papa. Sabi sakin ni Lola natural lang daw yun sa nagmamahalan. Kinuha ko ang laundry basket ng amo ko kanina at mas mainam na gawin ko ay maglaba nalang ako. Tinuruan ako ni Aling luning kung paano gamitin ito Hitech na Washing machine. Pinagsama-sama ko ang puti T-shirt at polo shirts. Hiniwalay ko ang mga de kolor katulad ng short at pantalon. Bago ako maglaba at kinapa ko ang bulsa ng short at pantalon ni amo bago ko ilagay sa washing machine. May nakapa ako sa bulsa ng pantalon ni Sir Jake.
Nakapa ko ang isang maliit na box na kulay pula. Namilog ang mata ko habang pinagmamasdan ko ang isang Mamahalin singsing. Jusko! Nagmamadali ako umakyat sa taas. Nasa harapan ako ng kwarto ni Sir Jake. Mukha tahimik sa loob. Kumatok ako ng tatlong beses kaso parang walang tao. Baka umalis ang amo ko. Gusto ko Sana pumasok sa loob Kaya napahawak ako sa Seradura ng Pintuan kaso Nagdadawang isip pa ako.
Biglang bumukas ang Pintuan Kaya napasubsob ako sa Dibdib ni Sir Jake. Basang-basa ang buhok niya dahil Tumutulo ang tubig sa sahig....
Natigilan ako bigla dahil Amoy na Amoy ang sabon ni Sir Jake at ang Bango-bango niya...
"You" Nakatingin siya sakin Kaya napaatras ako bigla."Yeah, I know you, ikaw ba yun bago dating na maid?"
"Opo Sir Jake. Ah Kaya Pala ako nandito dahil nakita ko po ang maliit na box na ito sa bulsa ng pantalon mo"
Kinuha niya ang maliit na box sa kamay ko.
"Ganun ba. Kanina ko pa Hinahanap ito. Maraming salamat na nakita mo at binalik mo sakin" Saad niya.
"Walang anuman po. Sige balik na ako sa trabaho ko Sir." Tinalikuran ko siya .
Dahan-dahan ako lumakad Pababa sa Hagdanan at sakto malapit na mag alas dose Kaya magluluto muna ako ng pagkain ni Sir Jake. Ang sabi ni nanay luning Hindi naman maselan sa pagkain si Sir Jake Kaya kahit ano pwede ko Lutuin sa Ref. Matignan nga kung ano ang pwede Lutuin dito.... May pork belly at Slice naanok. Mag adobo manok nalang ako. Galing sa frozen ang manok Kaya Binabad ko sa tubig.
Naghiwa ako ng bawang at sibuyas bago igisa. Nagsaing narin ako sa rice cooker bago Magluto ng ulam. Sakto alas dose ako natapos. Inayos ko ang lamesa bago ilagay sa kanin at ang ulam. Bumaba sa Hagdanan si Sir Jake sabay umupo sa upuan.
"Sir Jake kung may kailangan kayo tawagin mo lang ako ah. May gagawin pa kasi ako sa labas."
"Set down sabayan mo ako kumain." Saad niya habang Sinasandok ang kanin.
"Naku Sir Jake huwag na po Hindi naman ako nagugutom eh. Kayo muna ang kumain. Kasi ang sabi ni Lola ko bawal po sumabay ang kumain ang amo at ang kasama sa bahay. Dapat Mauna ang amo kumain bago ang Kasambahay." Pinasadahan niya ako ng Tingin.
"This is my house Aneta right?" Umarko ang kilay niya.
"Opo Sir Jake" sagot ko.
"Follow my rules. Umupo ka dito at sabayan mo ako kumain" Maawtoridad na sabi niya.
"Sigurado ka?" Umigting ang panga niya.
Mas lalo naningkit ang mata niya nakatingin sakin. Gumagalaw ang panga niya bago ako Binalingan ng Tingin.
"Oo" Naiilang talaga ako kay Sir Jake kapag nakakausap ko siya oh Kaya kaharap ko siya. Nanginginig ang tuhod ko habang umupo sa upuan. Ngayon araw ay kasama ko siya kumain sa hapag kainan. Pinasadahan ko siya ng Tingin habang sinusubo ang kanin at ang ulam sa bibig nito..
"Hindi mo ba gusto ang pagkain Kaya ayaw mo kumain?"
"Naku Hindi po Sir Jake. Eh bago kasi sakin ito. Marami na po ako naging amo sa Probinsiya pero Hindi po ako Sumasabay sa Kanila kumain dahil ayaw nila sumabay ang Kasambahay kumain sa hapag kainan kapag kumakain sila. Bago kasi sakin ito." sabi ko.
"Kumain na muna tayo bago lumamig ang pagkain."Seryoso Saad niya akin.
"Maraming salamat po Sir Jake." sabi ko sa kaniya.
Sumandok ako ng kanin at ulam sa lamesa. Pagkatapos Namin kumain ay niligpit ko ang pinagkainan sa mesa. Hinugasan ko agad bago ko Pinagpatuloy ang Naudlot ko paglalaba ko kanina.
Medyo napagod ako sa paglalaba pero may kailangan pa ako tapusin. Kinuha ko ang walis tambo at dustpan bago umakyat sa second floor. Lilinisin ko ang kwarto ni Sir Jake dahil Hindi ko pa Nalilisinan yun. Pinihit ko ang Seradura ng Pintuan bago pumasok sa loob. Ang kalat-kalat ng kwarto nito Kaya winalis ko ang mga tinupi papel sa sahig. Makalat ang Kama dahil ang Pinagbihisan ay Nakabalandra lang kahit saan, meron sa Sofa, sa mesa, sa ibabaw ng kama niya. Kahit saan sulok ng kwarto ni Sir Jake may kalat at basura. Porket may kasama sa bahay Hindi masinop sa gamit. Kaloka.
Dahil sa sobra pagod ko nakatulog ako sa Kama ni Sir Jake. Pinikit ko ang mga mata ko bago matulog.
Jake
What the hell, she's doing here! Nakita ko tulog na tulog si Aneta sa kama ko. Nakasampa ang paa nito sa unan. Nakadapa habang Natutulog ng Mahimbing... Hinilot ko ang sentido ko habang nakatingin sa kaniya. Sarap ng tulog, siguro napagod sa trabaho.
Hinayaan ko nalang matulog ang babae yun sa kwarto ko at Lumabas ako. Sa kusina ang diretso ko habang naghahanap ng maiinom. May nakita ako cosak vodka Kaya binuksan ko yun agad. Sarap ng lasa kaya naparami ako ng inom. Shit!
Tinungga ko ito hanggang sa masahid ko ang laman. Gusto ko bumalik sa kwarto ko. Umakyat ako sa Hagdanan, Pumasok ako sa kwarto ng makita ko siya sa Kama ko. Nahilo ako dahil sa Alak Kaya humiga ako sa Kama. Magkatabi kami humiga sa Kama at Inaantok na ako Kaya Pinikit ko ang mga mata ko bago nakatulog.....
Happy sweet dream!
YOU ARE READING
My Innocent Maid [R-18] Complete
RomanceLumaki si Aneta na Hindi namumulat ang kaisipan niya sa totoo realidad ng Mundo. Lumaki siya Inosente at wala Alam sa Mundo. Ang Alam niya lang maglaba, magluto at Maglinis ng bahay. Dahil sa kahirapan ng Buhay sa Probinsiya at lumuwas siya sa Manil...