Chapter 12

12.1K 116 1
                                    

Jake

ANG AGA-AGA MAY IMPAKTO, Ako bisita. Walang iba kundi ang kapre at multo ko pinsan. Tumago si Aneta sa likuran ko dahil nakakita ng Maligno. Sino ba Hindi Matatakot Kapag Maligno na ang kaharap mo. Kahit maliit na daga tatakbo....

"Bro bakit nahihiya sa amin ang girlfriend mo? Tumatago sa likuran mo?" Darius asking me. Sinisiksik ni Aneta ang sarili niya sa likuran ko.

"Don't be shy Aneta! Hindi kami masama Tao" Sabi ni Lyndsey.

"Paano Hindi Matatakot sa inyo yan. Isang kapre at isang multo ang bisita ko."

"Haha ako Multo?Wala sa magyayabang sa buong Quezon City makita lang ang mukha ko Halos Nangkakandarapa na ang mga babae sakin. Wala pa doon ang Pakindat-kindat ko Halos Hihimatayin na Kapag ako ang makita." sabi ni Lyndsey. Ito na naman tayo sa kayabangan ng isang to.. Walang katulad.

"Sino kapre Tinutukoy mo Jake ako ba?" Bigla kumunot ang noo ni Darius.

"Bato-bato sa langit, tamaan huwag magalit" Sabi ko.

"Aba Nakakaloko ka ah" si Lyndsey.

"Lakas mo mang-asar porket may jowa kana" si Darius.

"Teka lang ano ba Ginagawa niyo dito. Masyado pa maaga para Puntahan ako dito?"

"Bakit bawal na ba kami Pumunta sa bahay mo? Sabi ni Darius." Gusto ko lang makita ang girlfriend mo! Aneta ano ba Nagustuhan mo kay Jake? Baka Ginayuma ka ng pinsan ko haha" kung Makatawa naman to akala mo wala na bukas.

Tsk!

"Kaya ako Nagustuhan ni Aneta baby ko dahil gwapo ako. Matangkad lang ang lamang mo sakin Darius pero mas gwapo ako. Maputi Kalang Lyndsey pero mas malakas ang sex appeal ko"

"Yabang nito ah" Si Darius.

"Naku matagal na mayabang yan ngayon mo lang nalaman." Sabi ni Lyndsey.

"Aneta ano makakain natin diyan?" tanong ni Darius kay Aneta. Bweset na kapre ito Ginutom na naman.

"Bakit Hindi mo tignan sa kusina. Hindi pwede utusan ang baby ko. Kung Nagugutom ka Darius Pumunta ka sa kusina para kumain. Oh Kaya mag order ka sa Food panda." sabi ko.

"Ay grabe ayaw mautusan ang girlfriend haha" Natatawa sabi ni Lyndsey.

"Bakit may angal ka! Ako lang ang may karapatan Utos-utusan ang Aneta ko." sabi ko.

"Alam mo Aneta Sana Hindi mo sinagot yan si Jake masama talaga ang ugali niyan. Sarili niya pinsan nilalait niya at akala mo naman napaka-perpekto!" sabi ni Darius.

"Kasi may ipagmamayabang naman talaga ako ah" sabi ko.

"Bigla ako Inaantok sa inyo dalawa. Matulog muna ako." sabi ni Lyndsey at ayon humiga sa sofa.

Pagkatapos Namin mag usap ng mga pinsan ko nakita ko si Aneta papaakyat sa taas para maglinis. Bagong ligo ang baby ko Kaya mabango. Mabilis ko siya nasundan. Hinawakan ko ang kamay niya bago ko hinila siya papasok sa kwarto ko.

"Jake ano ba Ginagawa m------ hinawakan ko ang panga niya sabay ko hinalikan sa labi. Ang Lambot-lambot ng labi ni Aneta ang sarap halikan. Ang sarap Balik-balikan. Napapikit ako habang mainit at maalab ang halikan namin dalawa. Gumagalaw ang dila ko sa loob ng bibig niya. Kinagat ko ang ibaba labi niya.

Siya ang kusang bumitaw. "Teka lang Jake may gagawin pa ako!"

Ngumisi ako sabay nilapit ko ang bibig ko sa tenga niya. "I need you're Aneta. Gusto mo ba,Iparanas ko sayo ulit ang langit." sabi ko.

My Innocent Maid [R-18] Complete Where stories live. Discover now