Chapter 10

14.4K 151 2
                                    

🔞WARNING🔞

A/N; Read your own risk! Sa wakas matutuloy narin ang gusto Mangyare ni Aneta!

Jake

MATAGAL NA AKO, Nagpipigil kay Aneta sa tuwing inaakit niya ako. Sa sitwasyon ngayon parang Hindi ko na Kaya. Shit Hinihimas niya ang alaga ko. Naaninag ko ang malinawag na buwan sa labas ng bintana. Fuck.

Kasabay ng maganda Gabi ay mapusok ang halikan namin ni Aneta. Sa wakas Marunong na siya humalik Kaya Alam niya ang Ginagawa nito. Mainit ang halikan namin dalawa habang Pinipisil ko ang maumbok niya dibdib. Inaamin ko maganda ang katawan ni Aneta. She's so sexy too. She's a lot of pretty face na Kinabighani ko agad ng una ko siya makita. Sinubukan ko iwasan ang Nararamdaman ko sa kaniya dahil Alam ko mali. Alam ko Hindi pwede, Alam ko Hindi ito ang Tama oras pero anong magagawa ko. Kapalaran na ang Gumawa ng paraan para tuluyan na mahulog ang loob namin sa Isat-isa. Unti-unti ko tinanggal ang damit niya kasabay ng bra. Tumanbad ngayon sa harapan ko ang bilugan niya dibdib.

Shit. Ang sarap halikan at dilaan hanggang sa magsawa ako. I lick her boobs until she's moaned my name. Humiga siya sa Kama at Nasa ibabaw ako.

"Ugh Jake ang sarap. Sige pa kagatin mo ang utong ko" She's command Without shy words. Bigla uminit ang pisngi ko dahil para ako nahihiya. Wala ako dapat ikahiya sa kaniya dahil parehas namin mahal na mahal ang Isat-isa.

"Shit ang sarap babe. Simula ngayon ako lang ang pwede humalik at kumagat sa utong mo! Mas lalo naningkit ang Mata ko nakatingin sa Kaniya. Tanging ilaw sa lampshade ang nagbibigay ng liwanag sa kabuuan ng kwarto ko.

"Sige pa Jake. Ang sarap talaga." Mapupungay ang Mata Niya nakatingin sakin.

Ngumisi ako sabay nilapit ko ang bibig ko sa tenga niya. Nakakalibog ka talaga Aneta. Nararamdaman ko tigas na tigas na ang alaga ko sa loob ng Boxer ko. Shit!

"Mamaya masarap ang gagawin ko sayo. Just wait for me"Mas lalo sumaya ang mukha niya. Ngayon lang ako na excite ng ganito may ka sex sa Kama. Marami ako nakilala babae sa bar pero mapili ako sa mga babae kinakama ko. Gusto ko Malinis at Hindi ako Makakakuha ng sakit Katulad ng AIDS AT HIV. Kaya naging maingat ako. I use condom during sex. Hindi yan nawawala sa wallet ko. Mas maganda na yun maingat.

Pero ngayon Hindi ako gagamit ng condom dahil ang babae ikakama ko ay labis-labis ko mahal. I love her and I really do. I know my feeling. Sa una palang mahal ko na siya, Hindi lang sa Kama Kundi gusto ko siya makasama habang buhay.

Hinalikan ko ang Tiyan niya Pababa sa pagitan ng hita niya. And besides masayang masaya ako ngayon Gabi. The best Memorable na Nangyare ito sa buong buhay ko. Wala na Nangyare maganda sa buhay ko noon. I was miserable noon nawala sa akin ang babae pinakamamahal ko si Olivia. Namatay siya dahil sa sakit. Sa paglisan niya sa Mundo ito ay nawala lahat ng mga pangarap ko pero Dumating ulit ang babae pinakamamahal ko. Si Aneta.

She's the one. No other woman I loved....

Hinalikan ko ang legs niya. Hinugot ko ang short niya kasabay ang undies. Ngayon Malaya ko Pinagmamasdan ang pagkababae niya.

"Jake"

"Hmmmm?"

"Nahihiya ako dahil nakatitig ka diyan!" I chuckled. Nilagay ko ang daliri ko sa labi niya.

"H-Huwag ka mahiya dahil ako lang ang makakakita nito." sabi ko. Ang dami pumapasok na kalibugan sa utak ko kaso Hinahayaan ko nalang. Basta Nag-eenjoy ako ngayon gabi.

Shit parang hindi ko Kaya mabuhay na wala siya sa tabi ko.

I was starting, I lick her pussy. Sa mainit na pagdila ko sa pussy niya ay Napaangat ang baywang niya. Hindi niya Alam kung saan niya ibabaling ang ulo nito. Hinawakan niya ang buhok ko sa ulo bago minudmod ang mukha ko sa pagkababae niya. Palaban pala si Aneta sa Kama Kaya mas lalo ako Ginaganahan.

"Jake! Ang sarap ugh... sige pa please dilaan mo pa. Ipasok mo ang dila mo sa pekpek ko"

"Yun ba ang gusto mo" Pinatulis ko ang dila ko habang Ginagawa ko yun sa pussy niya. Pinagpapantasyahan ko ang pagkababae niya at nilalaruan ko yun.

"My heart beats faster as you take my hand. My love grows stronger as you touch my soul" sabi ko sabay hawak niya ang kamay ko.

"Ugh! Ughb Jake malapit na ako sasabog. Yan na"

"I want taste you're juice my babe." Dinilaaan ko ulit at pagkatapos Hinubad ko ang lahat ng saplot sa katawan ko.

"My gosh ang laki-laki naman yan Jake. Kaya ba Ipasok yan dito sa ano ko?" para siya bata inosente nakatingin sa ano ko.

"D-Dont worry, I'll be gentle babe. Pagkatapos ng gabi na ito ay Hinding-hindi mo ako Makakalimutan. Ito ang maganda Nangyare sa buhay ko Aneta. Kinikiskis ko ang alaga ko sa bukana ng pagkababae niya.

"Ugh Jake ang tigas pala niyan"

Bigla ko pinasok ang alaga ko sa pagkababae niya. Napapikit siya habang nakahawak sa braso ko.

"Babe are you okay? Masakit ba?" Dahan-dahan ko pinasok pero ang sikip niya. She's was Virgin.

"Masakit eh. Kaya ko ba talaga? Feeling ko parang Mapupunit ang pekpek ko!"

"Masakit lang yan sa una pero habang tumatagal lalo sumasarap." Napahawak siya sa batok ko."Are you ready babe?"

She's nooded.

"Oo handa na ako." hinalikan niya ako sa labi. Nasanay na talaga ang babae ito halikan ako ng Ganun-ganun lang. Hindi na siya naiilang kapag Ginagawa niya iyon. Pinasok ko ang alaga ko sa lagusan niya.

"Shit you're virgin babe!"

"Aray ko po ang sakit!" daing niya.

"Maya-maya mawawala na yan babe." sabi ko.

Mainit na Pagtatalik ang pinagsasaluhan namin dalawa. Ito ang Kauna-unahang iisa ang katawan namin. Magkayap kami ngayon habang nakahiga siya sa dibdib ko.

"Babe masakit pa ba? I'm sorry kung nasaktan kita."

"Medyo mahapdi lang pero okay lang ako" sabi niya.

Medyo nawala ang bigat sa dibdib ko. Ayaw ko naman gawin ito pero mapilit siya mag sex kami dalawa. Hindi na ako Natatakot kahit gawin namin yun ng paulit-ulit.

Nakatulog siya agad pagkatapos namin mag sex. Kawawa naman ang baby ko. Nakahiga parin siya sa dibdib ko Kaya Hinayaan ko nalang. Dahan-dahan ko Hinahagod ang buhok niya. Nakayakap siya sakin. Ang cute niya Titigan.

Mas maganda ka pala kapag nakatulog ka.

Paano kung mabuntis ko siya? Handa na ako sa buhay na Pinili ko. Mas masarap mabuhay na siya ang kasama ko.

"Good morning my loves" Binati ko siya habang nakahawak sa bisig ko.

"Wait ano oras na pala? Naku may gagawin pa ako sa kusina" bigla siya Bumangon at pinulot ang mga damit niya sa sahig"Baba muna ako ah." Nag flying kiss pa ito.

Napailing nalang ako...

"Alam mo ba? kinikilig ako kapag andyan ka pero syempre hindi ko pinapahalata. Tuwing nakakasalubong nga kita, napapatingin na lang ako sa sahig kasi hindi ko magawang tingnan ka sa mata, natutunaw kasi ako sa bawat pagtitig mo sakin. Alam mo ba, hinahanap hanap kita kapag wala ka, pero kapag andyan kana, hindi ko na alam ang gagawin ko. Tumatakbo mga daga ko sa dibdib at hindi ako mapakali at pinagpapawisan pa. Kahit malayo ka eh gumagawa ako ng paraan para masulyapan ka kasi nakukumpleto ang araw ko kapag ginagawa ko yun. Alam mo ba, kapag tumitingin ka at ngumingiti sakin, iniiwas ko ang tingin ko at gustong magtago kasi kinikilig ako ng sobra, pero pinipilit kong wag pakita kasi baka mahalata mo. Alam mo ba, alam ko ang mga bagay na gusto mo. Gusto kong mabigay ang paborito mong pagkain para maging masaya ka ng dahil sa akin kaso baka mahimatay ako sa harap mo. Kaya wag na lang. Alam mo ba, crush na crush ka ng kaluluwa at bawat organ ko sa katawan. Ikaw kasi ang nagbibigay kilig sa buhay ko. Masaya ako dahil sayo. At gusto kong sabihin sayo yan ng harapan. Kaso ayokong malaman mong gusto kita, baka yun kasi ang maging rason para lumayo ka. Masaya na ako sa ganito, yung hanggang tingin na lang sayo. Atleast dito, kinikilig ako at sobrang masaya ako. Crush kita, sobra. Oo, yun ang totoo. "Sabi ko habang abala siya Nagluluto ng agahan.

"Bakit mo ba sinasabi sakin yan Jake?"

"Dahil gusto kita, mahal kita."

Ngumiti siya. Natanggal ang pagod ko sa ngiti niya yun.

My Innocent Maid [R-18] Complete Where stories live. Discover now