Chapter 2

20.5K 230 1
                                    

Aneta

Ang Ganda-ganda ng panaginip ko. Sa isang Kagubatan daw ako na hindi ko alam kung saan, Tapos may nakita ako maganda water falls at sa gilid nito ay Punong-puno ng mga magaganda bulaklak. May naaninag ako nakatayo lalaki sa gilid ng water falls kaso hindi ko makita ang mukha. Naudlot ang maganda panaginip ko ng naalimpungatan ako. Bakit parang may mabigat sa Tiyan ko at nakita ko nakadantay ang hita ni Sir Jake sa Tiyan ko. Nakayakap siya sakin, sa sobra Pagkagulat ko ay naitulak ko siya kaya Nahulog siya sa kama.

"Aray"

"Ikaw"nakita ko wala siya damit, nakasuot siya sa boxer kaya Kitang-kita ko ang Nakabukol doon. Ano yun?

"Oh bakit ganiyan ka makatingin sa katawan ko?"

"Sir Jake ano yan nakabukol sa loob ng boxer m-----"bigla niya tinakpan ang mata ko.

"Fuck Aneta! Pwede ba Lumabas ka nga sa kwarto ko" Hinila niya ako palabas kwarto niya at Binigay niya sakin ang walis tambo at dustpan.

"Sir Jake Hindi pa po ako Tapos linisin ang kwarto mo" Pinigilan ko siya sa akto isasara niya ang pintuan.

"Ako nalang ang tatapos nito. Bumalik kana sa baba." Tinataboy niya ako.

"Pero sir"

"Ang kulit-kulit mo rin nu! Sinabi ko na nga na ako na bahala mag ayos at ligpitin ito kwarto ko. Back to you're work Aneta"

"Okay Sir Jake baba na ako" Ngumiti ako sa kaniya sabay umalis sa tapat ng kwarto niya.

Hindi na ako bumalik sa kwarto ni Sir Jake para linisin yun. nakatulog Kasi ako Kaya Hindi ko natapos ang trabaho ko. Pasado mag alas siyete ng umaga Kaya Nataranta ako Pumunta sa kusina para mag Luto ng almusal ni Sir Jake. Yare ako kapag wala siya makita sa pagkain mamaya sa mesa. Binuksan ko agad ang refrigerator para maghagilap ng mailuluto. Nakita ko may ham Kaya ito nalang.

Jake

"Pare anong nangyare sayo bakit kanina kapa tahimik diyan?" Binasag ni Jonathan ang katahimikan sa pagitan namin Dalawa. Tinungga ko ulit ang beer na Nasa can.

"May iniisip lang" Fuck Hindi parin mawala-wala sa isip ko ang babae yun. Bakit ko pa Kasi Hinayaan matulog sa kwarto ko ang babae yun Kaya ngayon Ginugulo niya ang sistema ko.

"Mukha malalim yan iniisip mo base diyan sa mukha mo pre?" Natatawa sabi nito.

Wow I can't believe that na Hindi niya alam ang bumubukol sa loob ng boxer ko. Malakas ang loob niya tanungin ako ng ganun... Tinungga ko ulit ang beer. Alam ko Inosente ang bago katulong ko, Hindi lang ako Makapaniwala na hindi niya Alam ito.

"Jake utang na loob kung ano man yan gumugulo sa isipan mo pwede mo naman sabihin sakin. Tell me what is it? I'm just curious to aware that?"

"Wala" Naningkit ang mata ko nakatingin sa kaniya.

"Anong wala. Lokohin mo Lelang mo pre Alam ko may problema ka. Amoy na Amoy kita uy"

"Dinaig mo ang ahas sa gubat malakas ang Pang-amoy pre" sabi ko.

"Kaya nga sabihin mo sakin kung ano man yan?"Kinukulit niya ako paaminin kung ano ang gumugulo sa isip ko. Putangina nito nag daan araw parang tinamatad na ako mambabae sa bar. Maingay ang messenger ko dahil Panay ang chat sakin ng mga babae nakilala ko sa bar kaso wala ako Plano replayan ang mga yun. Plano ko e block nalang sila lahat at magpalit ako ng sim card para tuluyan ng wala Istorbo sa buhay ko. Istorbo lang sila sa oras ko.

"Basta akin nalang yun" Ngumuso ako sa kaniya. Tumawa lang siya habang nakatingin sakin.

"Jake may chicks na kanina ko pa Napapansin na Panay ang titig sayo. Ano Plano mo?" Tinuro niya ang babae Na Nasa Kabilang table. I just rolled my eyes dahil sa base ng Pananamit nito ay halos lumuwa na ang kaluluwa. Kitang-kita ang cleavage nito. Ang kapal ng lipstick sa labi. Malandi babae, Sa Hitsura niya palang halata marami na karanasan sa Kama.

My Innocent Maid [R-18] Complete Where stories live. Discover now