Gerlyn pov..
Anak siya s labas yun ang nkatatak s utak niya na plage saad ng ina niya ksi iniwan sila ng ama niya pinili ang babaeng mas mayaman pa sa ina niya. Dlaga na siya nung nkasama niya ang ama niya pero bihira lang niya ito mkasama. Lumaki siya s america nung namatay ang daddy frank niya umuwi sila sa pinas nakatira na sila s bulacan. At dun na din niya nkita ang totoong ama niya.
" daddy bkit ang bilis nman dito kna matulog sa amin "
" anak alam mong di pwede kasi may asawa at anak ako. May pamilya n si daddy. Atska hinahanap ako ng kpatid mong si geanna at ang asawa kong si ellise."
" ganun ba dad bka pwede po tulungan niyo ako maghanap ng work dito sa manila"
" sige kauspain ko tita ellise mo kung pwede ka sa kumpanya ko."
" bkit po di ba sa inyo nman yung company na yun? Bkit kpa magpaalam sa asawa niyo?"
" anak sa amin ng tita ellise mo yun di lang sa akin. kmeng dlawa nagtayo nun. Sige tatawag nlang ako kpag pwede ka dun."
Napuno siya sa buset at selos sa ginawa ng ama unfair ito s kanila ni geanna. Buhay prensesa ang anak ng asawa nito samantala siya ang panganay pero bihira lang siya dalawin oo binigyan nman siya ng pera.
At dhil ayaw ng asawa nito na malaman ng mga tao lalo na sa unica hija nito about s kanila. At tumawag pa ang ama niya pinapabigyan lang sila mag ina ng pang puhunan para magtayo dw sila negosyo ayaw ng asawa nito na makapasok siya sa kumpanya ng ama kya nangigil siya lalo sa mag ina ng ama niya kasi ayaw nila ishare ang ama. eh ama din nman niya ito..
" anak hayaan mo na may araw din yan si ellise sa atin" saad ng ina
" king ina birrhday ng geanna n yun bonnga dpaat ganun din sken mommmy."
" ikaw nman may gusto na di na magparty ah sinabi mo sa daddy gino mo na peperahin mo nlang kaya wlang party."
" eh kasi mommy iba yun eh dpat ako yang nsa kalagayan ni geanna eh."
" wag ka mag alala babalik din s atin ang daddy gino mo"
At simula nga nun naging busy siya papalake ng negosyo nilang chicharon baboy.. dumami ang naging buyers niya at marami na din siya nkilalang mga negosyante at kung sino sino n din kinapitan niya basta mapera at makatulong s negosyo. Gusto niyanh patunayan s ama na kaya niyang magpalago ng negosyo.
" mr sy. Anu deal kba s usapan natin?"
" aba nman lyn sure khit anu gagawin ko."
Natawa nlang siya ng magsimula n siyang magtangal ng damit nanginig ang kamay nito humawak s 2 papaya niya at inamoy amoy ito.
" wag mo na amuyin kainin mo na..." landi niyang saad
Matikas kasi ang lalake kahit nsa 40's na ito sumaya pa siya makita niya alaga nito may kalakihan alam niyang mag eenjoy siya dito.
" shit!!! Fucking shit!!! Eat me more please take me to the heaven babe..." ungol niya
Nagkanda baliw nman ito lamutak s harapan niya
" hmmmm.....Bango bango...akin na ikaw huh..."
" sure im yours babe... eat me.... and i want your dick inside me.."
Nagmadali nga ito papasok n sana kaso tinulak niya ito binigyan niya ng kapote .
" no i dont like that i cant deal with you if kung gamit ako niyan di masarap yan."
" paano kung mabuntis mo ako?"
" injectable ikaw,, ako bahala."Napataas kilay siya ng biglang bumaon ang kahabaaan nito s kanya napaigik pa siya at biglang parang hinahabol na ito sa bilis kaya npahawak siya s gilid napapikit nlang siya ninamnam.niya ang paglabas masok nito s kanya
YOU ARE READING
MASAMA BA AKO?
Romanceyun plage ang bawat tanung ng tao kpag nakadaqn siya ng mga pagsubok sa buhay kung naging masama ba sila.