Gerlyn
Nabuhay ang galit niya nung marinig niya lahat ng kwento ng ama niya kung paano inatsupwera nito ang ina dhil sa pangarap nitong makapag masteral s ibang bansa. Yung sabay sila nangarap tapos iniwan ang mommy niya s ere.
Yung nagpunta sa ibang bansa para dw mag aral yun pla nkakita ng ibang babaeng pinalit sa mommy niya na umasa na bumalik pa mahal nito. At pagbalik s pinas may kasama ng ibang babae at ang mommy niyang nagtiis di sinabi na nagdlaang tao kasi ayaw nitong makagulo sa isip ng mahal niya dhil nag aaral ito nag cool off pa sila para di ito magulo yun pla iba na ginagawa sa australia. At pag uwi s pinas ni pagkumusta sa mommy niya wla. Ni di alam na may anak itong iniwan. Kya napilitan ang ina niya mag move on para di kaawaan ang sarili at nagkaraoon ng nobyong americano kaya nadala sila s america.
" kaya arlyn mahal promise babawi ako sa inyo ni gerlyn. Di pa nman huli di ba?" Saad ng daddy niya
Niyakap niya ito ng mahigpit subrang mahal niya ito kahit sinaktan sila nito ng tudo nung nalman niya ang kwento about s real father niya dun siya nagsimula maging play girl wla siyang lalakeng sineryoso. Gumanti siya s lalake ayaw niyang masaktan kagaya ng mommy niya.
" siya sige na tagay na tyo. Past is past move on na tyo ang importante ngaun buo na pamilya ko may nadagdag pa isang anak kaya hala magdiwang tyo inuman naaaaa habang may buhay pa!!!!..." saad ng mommy niya
Nagtatawanan pa sila ng nang agaw pansin ang mommy niya. Nkita niya ngumiti din ang kapatid niya alam niyang mabait ito pero di mawla ang asar galit at inggit niya dito lahat nlang kasi atensiyon nakukuha nito.. may nobyo pang mabait at yummy
Tinatapon niya ang tagay niya para di siya malasing ng tudo kasi may plano siya sige tagay lang ng tagay nung nkita niyang tumayo si benjo medyo groggy n din si geanna kaya sinundan niya si benjo na palihim nag cr pla ito. Pagpasok nito s cr pumasok din siya dito.
" hey,, ah gerlyn gey out nauna.. ako sayo.. at panglalake ang restroom na ito."
Hinila niya ito at siniiil ng halik sa labi tinulak siya nito pero ginamit niya lahat ng alam niya s halik kaya tumugon na ito ng halik kaya napangiti siya nagmadali sila luhod s harapan nito napatingala ito ng lamutakin na niya ang harapan nito tama nga siya malake din alaga nito.
" shit ang sarap aaaahhhhh!!!!!..."
"Hmmmmmm... love it hmmm..."
" shit!!!more..."
"Hmmm you want to fuck my pussy huh or my ass."
" shit!!!! Bka malaman ito ng kapatid mo mali ito."
Iniwas nito ang alaga pero hinawkaan n niya ito
" no di niya malalaman ito fuck me babe please fuck me." Ungol niya
Dhil naka 2 piece lang siya tback pa madali lang mahawi ito pagkaupo niya s lalake kasi nkaupo ito s bowl pasok agad ang alaga nito s kanya.
" shiiitttttt!!!!! Ahhhhhhh!!!!" Daing ng lalake habang ginigilingan niya ito.
" hmmmmm.... fuck me harder babe please.."
Tumayo nga ito at pinabend siya s tiles at binayo nga siya nito ng mabilis kaya halos mabaliw siya sa sarap nauna pa siya labasan nito nung hinugot ito hinarap niya ito kasi alam niya lalabasan na ito nanginig pa ito ng pinaglaruan niya ito ng dila at bibig.
Nauna pang lumabas ang lalake siya nman naglinis muna bago lumabas n nkangiti pagbalik niya s inuman di makatingin s kanya ang lalake natatwa nlang siya.
" saan ka galing?" Tanung ni erick
" hmmm, nag cr at kumain ng masarap hahahhaha."
Nanlake mata nito sabay tingin sa katabi nitong lalake na nkaakbay sa nobya nito..
YOU ARE READING
MASAMA BA AKO?
Romanceyun plage ang bawat tanung ng tao kpag nakadaqn siya ng mga pagsubok sa buhay kung naging masama ba sila.