Destined To Love You ; 23

392 13 1
                                    

Chapter 23

Marcus POV

Nandito ako ngayon sa Backstage ng Auditorium ng school. Oo may Auditorium kami dito yaman no? Astig nga eh.

Pupuntahan ko kasi si Thea ngayon for sure kinakabahan yun pano kasi kagabi pa yun hindi matulog. Kinakabahan daw kasi siya.

" Thea ? " Sigaw ko habang kumakatok don sa pinagpapalitan niya ng damit.

" Pasok! " Sigaw niya dun sa loob kaya pumasok na ko. Pero hindi pa siya nakabihis naka shorts pa at  jacket eh.( See pic at the right side --->) Pero naka make -up at ayos na yung buhok niya ang ganda niya talaga.

" Bat hindi ka pa nag bibihis? Malapit na kaya kayo mga 30 minutes na lang po ah. "

 

" Hindi ko kasi alam kung anong isusuot ko dito eh kung yung cocktail ba o yung long dress na parang gown. KAso mukha mas maganda tong parang Cocktail kahit medyo maikli okay na to no? Kaysa dun sa mahaba masyadong OA." Sabi ni masyadong siyang nalito sa mga damit. Mga babae talaga ngayon makapamili wagas parang namimili ng kotse eh no?

" Sige isuot mo yan pero pag tapos niyong kumanta magpalit agad ha. Maikli masyado yan eh tunaw nanaman yang legs mo mamaya -_-" Syempre baka mabastos pa to no mahirap na.

" Okay promise papalit ako agad tiyaka hindi naman ako malalapitan sa stage no. " Sabi niya

" Sige alis na ko Gudluck baby ko! Galingan mo ha! Alam ko namang magaling ka eh. Kaya proud ako eh kasi ako pa naman ngayon diba? Hindi pa naman tapos eh." Tinutukoy ko yung deal kasi sakin pa siya. Pag hindi na siya akin gagawa ako ng paraan para mapasakin siya ng tunay.

" Nag drama ka nanaman may ilang araw pa po tayo no. Salamat talaga kaya ko to ! Sige labas ka na bibihis na muna ko. " Hinalikan ko siya sa noo tyaka nag smile ako sakanya at lumabas na.

------------------------------------------------------

Thea's POV

Antagal naman atang bumalik ni Elise nag pabili kasi ako ng Bubblegum para naman wag na kong kabahan.

Weird ba? Ewan kasi hindi na ko masyadong kinakabahan pag may bubblegum na ko. Hahaha.

" Ate Thea! Walang bubblegum eh Chocolate na lang ha? "Sabi ni Elise na may dalang mineral water

" Sige pero alis muna ko dito ha? Dun na ko sa may CR magpapalit para mas comfortable. " Tumango na lang si Elise ako naman kinuha ko na yung damit ko dun sa table ang hirap kayang mamili pero sure na ko yung cocktail na talaga.

-------------------------------------------------------------------------

Charmaine's POV

Destined To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon