Medyo Waley po tong Chapter na to please read the Author's Note pagkatapos niyong magbasa please important yun.. Salamat! :)
~MusicLover06
Chapter 46
Charmaine's POV
Nakaligo na ako lahat lahat tulog parin tong pinsan ko.-,- teka nga gigisingin ko lang.
"Clarice! Gising naaaaaaaaaa!" Sigaw ko sa tabi niya pero nagtalukbong lang siya. Sira talaga tong babaeng to!
"Wait! 5 minutes." Okay pag lumampas pa to ng 5 minutes sasampolan ko talaga siya.
"Tita Charm? Let's eat na po down stairs mamu said." I know Ana already pinakilala siya sakin kagabe pano nung dumating daw kase ako tulog hahaha. Eh nung pumunta kami ni Thea sa dining room para kumain na naabutan ko siya dun kaya ayun inexplain niya sakin.
"Ana come here. Ang kulit niyang mommy mo! Ayaw pang gumising!" Lumapit siya sakin at tumawa.
"Mom!!!!! WAKE UP!" Sigaw niya Hahahaha omhayghad mas malala pa siya sakin XD
"Im lazy."Sabi niya sabay alis ng kumot niya sa mukha niya at bangon at kuha ng towel.
"Clarice maligo ka na aantayin ka na namin sa baba pasalamat ka medyo maaga pa" Buti may uniform akong extra sa kotse ko wala lang just in case bute meron ako kase unexpected yung pagtulog ko dito hahaha.
"Tara na tita let's go down mommy is so tamad today. Hahaha" Bumaba na kami ni Ana para kumain ilang saglit lang bumaba na rin si Thea.
Umupo siya sa tabi ko tapos kaharap ko si Tita tapos gitna namin si Tito tas katabi ni Thea si Ana hahahha!
"Thea? Bat antok na antok ka diyan ha?" Sabi ni Tita kase kung nakikita niyo lang ngayon si Thea mukhang babagsak yung mata anytime.
"Ma masakit lang ulo ko." Napansin kong may benda ung isa niyang kamay sa may palad.
"Nako uminom ka ng gamot bibigyan kita bago ka umalis kaya kumain ka masama uminom ng gamot pag gutom." Tumango na lang siya at kumain kaya tinanong ko siya ang laki kase eh.
"Clarice na ano yang palad mo? Bat ang laki ng benda?" Napatingin siya sakin tyaka sumagot.
"Ahh eto wala nabubog lang kagabi."
"Thea mag ingat ka nga sa susunod." sabi ni Tita
"So clumsy kasi ni Mommy." Sabi naman ni Ana
"Anye nye away mo ko!" Sabi ni Clarice kay Ana sabay belat isip bata eh. Tinawanan lang tuloy siya nung bata.hahahahhahaa
Kumain lang kami dun si Tito naman tahimik lang.
"Thea anong plano mo sa birthday mo? Mag 18 ka na diba? Gusto mo party?" Tanong ni Tita oo nga mag aapril na. April 06 kase yung birthday niya eh.
"Ma ayoko ng party gastos lang yun eh tayo tayo na lang kahit handaan dito. Mga ka close ko lang iimbitahan ko."
"Kj!" Sabi ko hahaha pano 18 na siya eh tapos ayaw mag pa party duhhh. Nag titipid pa siya ang yaman naman nila.
"Tama! Mommy! Dont Be Kj! It's once in a lifetime!" Sabi naman ni Ana hahaha nakakatuwa talaga to
"Oo nga Clarice paparty ka na!!"Sabi ni Tito wala lahat kami nakangit sakanya njya lahat kami nakatitig habang yung mukha niya mukhang aburido malay ko ba dito ayaw niya talaga ng mga party.
BINABASA MO ANG
Destined To Love You
Teen FictionTwo person looking for their one true love. And thinking if they can love without any fear again.Both of them had loved and failed for the frist time they have loved. Now, they are scared to love again. Will they find true love to each other? or let...