Hiiii! Dedicated To you Thanks For supporting!
!MusicLover06
Chapter 31
Dennis POV
" Ayoko nga diyan! Gusto ko sa Kfc!"
" Nagsasawa na ko dun eh! Dito na lang tayo sa Greenwich! "
" Ayoko wag na lang tayo kumain!"
Nandito kasi kami ngayon sa Mega Mall. Sino pa nga ba magtatalo ng ganyan ako lang naman at Si Elise diba? Kaumay na sa Kfc eh.
" Halika nga!" sabay hila ko sakanya pababa ng escalator at dinala ko siya dun sa food court sa baba.
" Oy bakit dito?" Tanong niya sakin.
" Diyan ka lang wag kang aalis pag umalis ka hindi ko ibabalik tong pinamili mong chocolates." Pananakot ko sakanya
" Ang sama mo talaga hmp!" Nag cross arms lang siya at nag pout naglakad na ko palayo at ngumiti.
Pumila ako ng mahaba dito sa KFC mabili ko lang ang pagkain niya as usual chicken at fries ang gusto niya rito nabanggit niya kasi yun kanina eh tas dinagdagan ko na lang din ng drinks. Pagkatapos nun bumaba na ako tinago ko sa likod ko yu g pagkain niya paglapit ko iritadong mukha niya agad ang bumangad.
" Bat ang tagal mo? Alam mo bang inip na inip na ko dito! Kala ko hindi ka na babalik" Sabi niya habang naka simangot
" Grabe ka naman! Hindi naman ako nang iiwan ng babae no! Eto na pagkain mo binili ko yan para sayo. Ayoko namang hiwalay pa tayong kumain dito na lang tayo saglit oorder lang ako." Tintigan niya lang yung Pagkain niyang naka plastic pa at nagulat ako
Niyakap niya ko? NIYAKAP NIYA KO!
" Yay! Thankyou wieee! May sweet side ka rin pala. " Sabi niya habang nilalabas yung pagkain niya sa plastic.Naglakad na ako uli nakangiti first hug niya sakin yun. Grabe ngayon lang ako nag kaganto! Nak ng!
----------------------------------------------Elise POV
Hala! Omhayghad! Nayakap ko siya?! Hindi ko sinasadya natuwa lang talaga ako! Kase yung lalakeng antipatikong yun na walang ibang alam kundi asarin ako araw ay binilhan ako ng pagkain?
Para lang wag na kami mag hiwalay pa sa pagkain! Omg! Halaaaaa!
" Oh Elise kain na tayo eto na order ko oh! " Sabay lapag ng Lasagna niya sa lamesa.
BINABASA MO ANG
Destined To Love You
Novela JuvenilTwo person looking for their one true love. And thinking if they can love without any fear again.Both of them had loved and failed for the frist time they have loved. Now, they are scared to love again. Will they find true love to each other? or let...