Destined To Love You ; 7

480 16 1
                                    

Marcu's POV

=Park=

" Kwentuhan mo naman ako ng tungkol sayo, Lagi na lang ako nag kwekwento sayo ea Kaw naman ngayon." Sabi ko kay Thea pano kase ako na lang laging nag kwekwento I want to know more about her.

Ngayon nandito parin kami sa Park ang saya kase dito pero ngaon konti na lang ang tao dito kase it's almost 8 pm.

" Ano bang gusto mong malaman?"

 

" Tungkol sa Buhay mo." Haha" 

" Uhm ako taga *toot* university kase ako date i decided to transfer in your school because of some reason. Hindi na kase ganon kaganda yung atmosphere dun para sakin bad memories i guess? I have a lot of friends but I dont know if their true to me kase Lumalapit lang sila sakin pag may kailangan or naalala lang ako kung wala yung kaibigan nila In short Second Choice ako palagi dun. Tas syempre pag marami kang kaibigan hindi mo maiiwasan ang magka Bestfriend, Ung taong yun tinuring ko siyang kapatid I even gave her my loyalty and trust pero wala eh na BI ata siya nung mga nakakasama niya naging cold siya sakin then one day nalaman ko na maraming issue na yung kumakalat about sakin yun pala sinisiraan niya ko sa iba. Then Dumating yung araw na I Comfront her Nalaman ko na may gusto pala siya dun sa boyfriend  ko i decided na mag Friendship over na lang kami kase hindi na mag woworkout masyadong malaki na yung lamat ea. But nung after ilang school years naging okay kami nag sorry sila dinamayan nila ko nung mga panahon na kailangan ko ng kaibigan." 

Ngumiti siya pilit nga lang. 

She's  Unpredictable.

Pag tiningnan mo siya parang masyadong masaya ang buhay sakanya pero hindi pala lahat ganon. Lahat ng tao may pinag dadaanan.

" Sorry" sabi ko

" Bat ka naman nag sosorry?"

 

" Kase inopen ko pa yung Topic."  Totoo naman kase hindi ko naman alam na ganun pala

" Okay lang pag naalala ko nga yung bagay na yon natatawa ko kase may mas malaking bagay pa pala na dapat problemahin kung titingnan mo sa pecentage ng problema nasa 5% lang yun wala pa sa kalagitnaan ng mararanasan natin."

" Wow ha pero totoo yang sinabi mo may mga bagay na mas dapat nating iprioritize bago yung maliliit na bagay pero kada problema dapat sinusulusyunan. Kasi hindi mo alam yung simpleng problemang yun may parte pala sa buhay mo." sabi ko naman naman sakanya

" Hahaha hayaan mo pag nagka problema ka palagi ma iimune ka na." sabi niya habang natatawa bat ba ang cute niya. Oy Cute lang ha mga utak niyo mamaya kung ano isipin niyo ha!

" Haha siguro nga ." sagot ko naman 

Destined To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon