Destined To Love You ; 15

470 14 3
                                    

Chapter 15

Thea's POV

Ngayon yung alis namin ni Marcus papuntang simbahan. Ang sabi ko na lang sakanya ay magkita na lang kami sa 711 malapit kasi yun dun sa simbahan ng 4:00. Eh 4 na eh antagal naman nun.

Kaya kami hindi mag kasama kasi nag mall ako kanina eh ayaw naman ako samahan nung dalawa si Elise at Ana kase masyado daw silang nag eenjoy dun sa Resort. Kaya ako solo flight tiyaka hindi ko nakita si Marcus kanina kasama ata sila Dennis.

Sa totoo lang inaantok tlga ko ngayon -__- anong petsa na kaming natulog eh. At naiinip na ko kakaaintay dito kay Marcus sabi ko kase diba 4:00. 4: 30 na eh.

4:30

5:00

5:30

Ay bahala siya Ewan ko sakanya! Mag sisimba na ko -_____-

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Marcus POV

Nakakainis yun si Thea hindi man lang muna ko hinanap bago siya umalis. Pero oaky lang nag text naman siya eh 4:00 daw ako pupunta don okay lang naman wala naman ako gagawin eh.

Kaso nung dumating ang 4:00.....

* bzzzt* bzzt* bzzt*

Nung una kala ko si Thea yung tumatawag pero mali ako Si....

Charmaine

" Hello? Bakit ka nga pala napatawag? " Walang gana kong sagot. Unexpected naman kasi ang pag tawag niya matapos yung mga nangyari.

" *huk* Marcus samahan mo ko dito kaylangan ko ng kasama." Sh*t! Bakit lasing to.

" Bat ka ba Umiinom? Nasan ka?! baka mapano ka diyan? " Ano ba to?! nasa bar pa siyamamaya mapagtripan siya. cr*p.

" Nasa *toot* bar ako aantayin kita." Boses palang niya halatang nakarami na siya.

Pag katapos nung tawag na yun nag madali ako papunta dun sa sinabi niyang bar. Malapit lang naman yun tiyaka alam kong may bahay rin dito sa tagaytay nakarating na ako doon eh sana naalala ko pa papunta doon.

Destined To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon