Destined To Love You ; 37

339 8 2
                                    

Hiiii! Dedicated sayo tong Chappy na to maraming salamat dahil binabasa mo tong story ko hihihi. Keep supporting! :**

~MusicLover06

Chapter 37

Marcus POV

Anong oras na rin ala-una na kanina pa tapos ang party pero dito na kami pinatulog sa bahay niya. Malaki ang bahay nila Elise (Na bahay na din daw namin) may kwarto pala ako dito sinadya daw ni papa un kase umaasa talaga siyang magkakasama pa kami well okay naman sila ni Mama magkatabi nga sila ngaun eh grabe yung dalawang yun. Isa pa dapat hindi na dapat magpakipot pa si Mama ano ang tanda na kaya nila. Hahahahaha pero wag kayo mahal na mahal ko sila.

Bat kase hindi pa ko matulog antok na antok na ko. Pero ayaw pumikit ng mga mata ko haaay talaga. Ang haba na ng gabi at isa pa pagod na pagod na ako pero bakit hindi ako matulog? Haaay.

Si Thea kaya? Tulog na? Ay shete talaga inaalala ko nanaman si Thea. Kainis naman kase oh.

*tok* *tok* *tok*

" Sino yan?" Ang alam ko tulog na lahat ng tao dito samin sino naman kaya to?

" Ako to kuya." Wow giskng pa si Elise lokong bata talaga oh umupo ako sa kama ko at sinabi kong pumasok siya.

" At bakit gising ka pa?" Tanong ko sakanya umupo siya sa kama ko at nilapag ang dala niyang unan.

" Kuya hindi ako matulog."

" Ako nga rin eh." Napatingin siya sakin at sinabing

" Dito na lang ako matutulog please kuya? Isa pa nakakatakot dun sa kwarto ang tahimik at malungkot wala akong kausap!" Tingnan mo to madaling araw na ang lakas parin ng boses hindi ba sya napagod.?

"Oo na sige na tabi na tayo." Humiga na siya at humiga narin ako sayang hindi namin to nagawa date pano ba yan dalaga na kapatid ko mukhang hindi na niya ko masyadong kailangan habang nakahiga kame nakatingin lang kame sa kisame isa pa lampshade lang ang bukas bute malaki laki ang kama ko kaya kasya kaming dalawa sa kama.

Destined To Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon