#12

853 70 3
                                    

Ace hé mắt ra nhìn anh, cậu nghiên đầu khó hiểu, đang hôn nhau thì mở miệng ra để làm gì?

Hành động ngây thơ của Ace khiến Marco bật cười, nhóc con mới 17 tuổi còn chưa biết hôn là như thế nào. Marco thì tầm gọi tên cậu, anh dùng ngón tay xoa xoa môi Ace khiến cậu thả lỏng, sau đó nắm lấy cằm cậu đặt lên một nụ hôn. Ace đương nhiên không hiểu hành động của anh, cậu mở to mắt nhìn anh như đang muốn hỏi tại sao thì đột nhiên cả người cậu giật bắn. Ace cảm nhận được Marco đang liếm lấy môi cậu nhẹ nhàng, lưỡi anh dần dần luồn vào khoang miệng cậu. Một nụ hôn dịu dàng trở nên cháy bỏng, anh luồn tay xuống cổ cậu khiến môi hai người chạm nhau càng chặt, dùng lưỡi mình đẩy lưỡi cậu nhẹ nhàng vài cái rồi dần dần quấn lấy đầu lưỡi của cậu.

"Mm..."

Ace rên rỉ vài tiếng nhỏ xíu, cậu không hiểu, cậu không biết đây là gì, cậu chỉ cảm thấy cả cơ thể cậu đang trở nên kì lạ. Khoang miệng cậu tê rần, đôi mắt xám xinh đẹp dần ngập trong nước, cậu vừa thích lại vừa không thích.

Marco tách ra khỏi môi cậu, anh lau đi giọt nước còn dính trên khoé môi Ace.

"Quên cả thở rồi ư-yoi?"

Lúc này Ace mới như tỉnh giấc, cậu hít lấy hít để không khí như chưa từng được thở. Marco xuống giường lấy một cái chăn khác nguyên vẹn rồi đắp lên người Ace, ôm lấy cậu và cả chăn vào lòng.

"Được rồi, nên đi ngủ-yoi!"

Đương nhiên việc mỗi ngày không thể thiếu đó chính là dùng ngọn lửa xanh ấm áp bao lấy trái tim cậu, Marco vẫn tiếp tục vừa dỗ dành vừa vuốt ve mái tóc Ace. Chỉ một lúc sau Ace đã ngon giấc, có vẻ vết thương vẫn chưa lành hẳn làm cậu đuối sức. Marco lúc này mới thu nụ cười, anh hôn nhẹ vào trán cậu sau đó cũng nằm xuống.

"Nhóc con, ngủ ngon..."

Một đêm không mộng

Sáng hôm sau lúc Ace tỉnh lại thì Marco đã biến mất, cậu thấy balo của mình ở trên bàn nhưng đây không phải phòng cậu mà là phòng Marco. Ace chợt nhận ra điều gì, cậu hơi mím môi, hai má dần đỏ lên.

Buổi tiệc tối qua làm các thành viên khác vẫn còn đang trong cơn mơ, họ nằm đầy trên đất ngay cạnh Newgate. Ông cũng đã dựa vào ghế và ngủ li bì, bầu rượu vẫn được nắm trên tay. Một tiếng Phượng Hoàng vang lên, Ace nhìn lên trời, hoá ra Marco đang tuần tra khu vực xung quanh. Đó là công việc mỗi sáng của thành viên trực buồm, nhưng chắc hôm nay thì không có ai làm việc đó vì ai cũng ngủ còn chưa chịu thức.

Ace cười lộ ra những cái răng trắng, cậu hét lớn và vẫy vẫy tay về phía Marco làm anh chú ý. Anh đáp xuống thành tàu, hoá thành nửa Phượng Hoàng nhìn vào Ace.

"Này, anh cõng em bay nữa!!"

Đôi mắt xám của Ace sáng rực, bên trong như chứa một ngọn lửa nhỏ đang rực cháy. Trên má Ace vẫn là những đóm tàn nhang đáng yêu, cậu đội chiếc nón cam và mang theo đai bảo hộ khuỷu tay mà Marco đã mua cho.

"Tôi sẽ phải thu thù lao đấy-yoi!"

Nghe Marco nói, Ace lập tức phồng má. Trong mơ lúc nào anh cũng cõng cậu, vậy mà bây giờ còn đòi thù lao cơ.

(Hoàn) MarAce『XIN CHÀO BẠN NHỎ』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ