Vài ngày sau đó, Hasu đã gặp mặt Newgate và xin ông cho mình rời băng ở hòn đảo tiếp theo, cậu muốn một mình trở về quê nhà, Newgate thở dài rồi đồng ý với quyết định của Hasu. Khi việc này tuyên bố ra, ai nấy cũng tiếc nuối vì Hasu thật sự rất dễ mến. Cậu ta khác hẳn với Ace, cậu ta là một người dịu dàng săn sóc, còn Ace như một con cún con quấn quýt bên bạn làm bạn vui vẻ.
Mọi người mở một buổi tiệc linh đình chia tay với Hasu ở hòn đảo tiếp theo đó, tuy tiếc nuối nhưng họ luôn mong sẽ có ngày gặp lại nhau.
Đây là lần thứ 2 Marco và Ace đi dạo cùng nhau, lần trước với tư cách là bạn đồng hành, lần này với tư cách là người yêu. Hai người nắm tay nhau đi trên đường lớn, đương nhiên mục tiêu đầu tiên của Ace sẽ luôn là một quán ăn thơm lừng rồi. Marco và Ace ngồi vào ghế, cậu không ngần ngại gọi gần hết món trên Menu dù trên người cậu chẳng có một đồng nào trong túi. Như thường lệ, đang ăn được một nữa thì Ace mơ màng sắp gục ngã, Marco đỡ lấy cậu dựa vào ghế.
Một luồn bá khí truyền đến làm Marco nhíu mày, anh nhìn về hướng phát ra bá khí, một người đàn ông với mái tóc đỏ, trên mắt có ba vết sẹo dài.
Shanks Tóc Đỏ - một trong những tứ hoàng.
Marco không có hứng thú với Shanks, nhưng nhìn Shanks đang bước về hướng mình và Ace, có lẽ phải đánh nhau rồi. Ảnh hưởng đến một ngày đẹp trời của anh và nhóc con, Marco thở ta một hơi.
"Gyaaa, Aceee?"
Marco giờ nới nhận ra bên cạnh Shanks còn có thêm một người khác, một người có mái tóc xanh dài, một cái mũi đỏ và gương mặt với những nét vẽ trong vô cùng hài hước. Đây chẳng phải là Buggy sao, một trong các thành viên của băng hải tặc tóc đỏ cũng là bạn đời của Shanks.
"Tôi đang muốn biết anh và Ace ở đây làm gì đấy!"
Shanks ngồi xuống đối diện Marco và Ace, Buggy cũng ngồi xuống bên cạnh.
"Chúng tôi đang hẹn hò, tôi không nghĩ là cậu có hứng thú với chuyện người khác đấy!"
"Hẹn hò?"
Chưa kịp đợi Shanks lên tiếng thì Buggy đã hoảng hốt luôn cả phần của Shanks, hắn ta hét lớn vào mặt Marco. Điều này cũng làm Ace bừng tỉnh khỏi giấc ngủ ngắn, đôi mắt lơ mơ của cậu nhìn xung quanh một vòng.
Thấy Marco, đúng rồi vì cậu với Marco đang đi hẹn hò mà.
Thấy Buggy, vì sao anh Buggy ở chỗ này nhỉ?
Thấy Shanks, cậu gật đầu, có anh Buggy thì chắc chắn Shanks sẽ ở đây.
Ace tỉnh táo lại, cậu trợn tròn mắt, tình huống gì đang diễn ra trước mắt cậu đây. Anh Shanks và anh Buggy đang ngồi chung bàn ăn với cậu khi cậu đang đi hẹn hò với Marco!
"Ace, em có vẻ nên giải thích chuyện này một chút nhỉ? Anh nghe đội trưởng đội 1 băng Râu Trắng, Marco the Phoenix, bảo em đang cùng anh ta hẹn hò?"
Ace đảo mắt vài vòng, cậu hơi chột dạ. Chuyện Marco là tri kỉ của cậu ngoài cậu biết, mẹ cậu biết, trời biết đất biết chứ làm gì còn ai biết nữa! Cậu không muốn che giấu Marco về phân phận của cậu nhưng cậu sợ anh không chấp nhận được, mà hiện tại nếu nói cho Shanks và Buggy biết thì chắc chắn họ sẽ báo cho bố cậu mất! Ace cuối đầu phân vân một lúc lâu, sau đó nhìn về Shanks và Buggy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) MarAce『XIN CHÀO BẠN NHỎ』
Fiksi PenggemarOne Piece Fanfiction - Couple: Marco x Ace ❗️ Nhân vật thuộc về Oda-sensei, Fic thuộc về Kun ❗️ Truyện chỉ được đăng duy nhất trên Wattpad Id kundangdoctruyen, những nơi khác chính là ăn cắp!!