『Bức thư 01』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Em đúng là một đứa nhỏ biết lựa thời khắc ra đời nhỉ? Em ra đời vào khoảnh khắc tất cả mọi người đều cười, cả thế giới này đón chào em bằng tiếng cười hạnh phúc... 1/1 đúng là ngày tuyệt vời đấy!
Tôi rất vui vì mình có thể làm tri kỉ của em, gương mặt tròn trịa mềm mại của em đáng yêu làm sao, giá mà lúc đó tôi biết được rằng em chính là tri kỉ của tôi thì tôi đã nhìn em nhiều hơn một chút rồi.
Tôi có hơi lo lắng, tôi đã 23 tuổi rồi, ở thời điểm hiện tại tôi chính là một thanh niên trẻ nhưng đợi khi em lớn lên tôi chính là một ông chú già rồi,... liệu em có thể chấp nhận tôi nữa không đây?
Chúc mừng em chào đời,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 02』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Đã một năm trôi qua rồi, em như thế nào?
Có lớn thêm chút nào không? Em mọc được bao nhiêu cái răng sữa rồi nhỉ? Tóc em có màu gì? Em đã bắt đầu tập đi chưa?
Có nhiều câu hỏi tôi muốn hỏi quá, tôi muốn mình xuất hiện trong cuộc đời em ngay bây giờ, muốn chăm sóc em kể cả khi em chưa biết gì!
Tiếc thật...
Mỗi ngày tôi đều cảm nhận được nhịp tim bé nhỏ của em, nó đang lớn lên từng ngày đấy, có vẻ em rất mạnh khoẻ.
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 03』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Chắc năm nay em lại lớn hơn rồi, nhịp tim của em mạnh mẽ lắm, tôi đoán em là 1 nhóc con tinh nghịch phải không?
Có lẽ mẹ em sẽ hơi cực đấy!
Tôi mong chờ đến ngày được gặp em, em cứ yên tâm, tôi sẽ lật cả thế giới này để tìm em.
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 04』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Năm nay em đã có nhiều cảm xúc hơn rồi, có lẽ em đã bắt đầu biết cùng bạn bè tụ tập phá làng phá xóm rồi nhỉ!
Tôi cảm nhận được từng kích thích và niềm vui mà em mang lại. Chắc em sẽ là một đứa trẻ ương bướng đấy, một ngọn lửa nhỏ loi nhoi tí tách cháy mãi.
Em yên tâm, tôi sẽ học cách thích ứng với em, nhóc con, tôi muốn gặp em lắm đấy!
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 05』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Tôi vừa uống chút bia, hôm nay em có vẻ loi nhoi nhỉ? Đã khuya lắm rồi mà trái tim em vẫn còn đập mạnh mẽ như vậy, chắc em đang có chuyện vui?
Em nhận được một món quà sao?
Nếu như được ở cạnh tôi em sẽ chia sẽ nó với tôi chứ? Tôi nghĩ rằng có, em giống như cún con vậy đó, luôn bắt mọi người phải chú ý đến em.
Và em có vẻ thành công trong việc đấy!
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 06』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Năm nay là một năm tốt đẹp với em phải không, trái tim em luôn ngập tràn cảm giác phiêu lưu và phấn khích.
Em đã ra khơi sao?
Tôi hơi lo lắng, liệu người cùng em ra khơi có thể bảo vệ và chăm sóc cho em không?
Không được, tôi phải nhanh chóng tìm thấy em thôi, để em bên người tôi sẽ đỡ lo lắng hơn!
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 07』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Năm nay tôi đã gặp rất nhiều con tàu hải tặc nhưng vẫn chưa tìm thấy em, tôi không biết hình dáng của em như thế nào? giọng nói của em ra sao?
Tôi rất muốn gặp em!
Phải rồi, từ năm em mới sinh năm nào tôi cũng có dành tiền mừng tuổi cho em đấy.
Tôi còn tích cóp rất nhiều kho báu để dành, đều cho em hết, sau này em sẽ được tiêu thoải mái!
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 08』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Vẫn lại một năm lênh đênh trên biển để tìm kiếm em, thật mong mỏi được gặp em! Sao em không cho tôi một gợi ý nhỉ?
Năm nay tôi có khá nhiều băng khoăng về vấn đề tuổi tác, tôi chợt nhận ra tôi đã 31 tuổi rồi, tôi đã thành một ông chú trung niên mất rồi, còn em chỉ là một nhóc con 8 tuổi!! Thật không công bằng khi em sinh ra trễ như vậy,... liệu em có thích tôi không chứ?
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em có thật nhiều hạnh phúc!
『Bức thư 09』
Chúc em năm mới vui vẻ, bạn nhỏ!
Năm nay chắc em không có tâm trạng để mừng năm mới hay sinh nhật, tôi không biết việc gì đó đã sảy ra với em nhưng tôi chắc rằng nó ắt hẳn rất đau đớn!
Xin lỗi nhóc con, vì đã không ở bên em ngay khoảnh khắc đó!
Nhưng em yên tâm, từ giờ đến hết đời tôi sẽ ở bên em, tôi sẽ dùng ngọn lửa xanh của mình sưởi ấm trái tim em mỗi đêm!
Chúc em sinh nhật vui vẻ,
Mong em sẽ có thật nhiều hạnh phúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) MarAce『XIN CHÀO BẠN NHỎ』
FanfictionOne Piece Fanfiction - Couple: Marco x Ace ❗️ Nhân vật thuộc về Oda-sensei, Fic thuộc về Kun ❗️ Truyện chỉ được đăng duy nhất trên Wattpad Id kundangdoctruyen, những nơi khác chính là ăn cắp!!