#16

776 72 2
                                    

Newgate sau khi nghe xong thân phận của Ace thì cười lớn, tâm trạng ngày hôm nay của ông tốt hẳn ra. Nghĩ đến cái cảnh bản thân mình cướp được đứa con trai yêu dấu của Vua Hải Tặc làm ông vui không ngậm được mồm.

Tuy rằng ông với Roger là đối thủ của nhau nhưng không đến nổi phải ngươi sống ta chết mà có thể gọi là tri kỉ cả đời rồi, lần nào gặp nhau cũng phải đánh nhau một trận long trời lở đất xong rồi cùng nhau rượu chè. Đã rất lâu kể từ lần cuối họ gặp nhau, nếu Ace là con của Roger thì rất nhanh thôi họ sẽ gặp lại.

"Gurararara mang rượu ra đây!"

Newgate quyết định hôm nay sẽ phải uống nhiều một chút, hiếm khi ông thật sự vui vẻ nên Marco cũng chỉ lải nhải vài câu rồi để ông uống.

Thời gian trôi qua như chó chạy ngoài đồng...

Mới đó Ace cũng ở trên tàu được gần ba tháng rồi, và bây giờ cậu chính là đứa nhóc quậy phá nhất ở trên tàu.

Sau khoảng hơn một tháng giả vờ ngoan ngoãn thì cuối cùng Ace cũng lộ ra bộ mặt quậy phá của mình và gây ra siêu nhiều tình huống hài hước.

Đầu tiên là cậu thường hay trốn Marco đi ăn vụng vào mỗi đêm mặc dù đêm nào cũng bị anh đến phòng bếp và bắt về. Lần đầu cậu làm anh vô cùng lo lắng đi khắp cả tàu tìm cậu khiến cả tàu đều thứ giấc, sau này biết rồi thì đơn giản hơn, trực tiếp đến phòng bếp tìm cậu.

Tiếp theo, cậu giả vờ vô cùng bướng bỉnh không nghe lời Marco, đợi đến lúc anh tức giận thì mới bày ra vẻ mặt cún con và hứa sẽ hối lỗi, chiêu này dùng cho bất kì ai trên tàu và bất kì trường hợp nào cũng luôn thành công.

Cậu cũng sẽ cùng các thành viên khác và các đội trưởng khiêu chiến đánh nhau mỗi ngày, trong lúc chiến đấu cậu sẽ dùng các mánh khoé của một tên trộm để móc túi họ sau đó là thời gian rượt đuổi chạy khắp tàu.

Ace đúng thật là một ngọn lửa nhỏ, những ngày đầu còn thẹn thùng không dám cháy, bây giờ thì đúng là một ngọn lửa phừng phừng nóng bỏng mà mọi người không muốn dập tắt.

*

"Hôm nay em đã làm gì-yoi?"

Marco ôm Ace.

Ace cười khoái chí, cậu ôm lại anh và luyên thuyên về ngày hôm nay của mình. Hôm nay Ace có nhiệm vụ trên tàu, mà cũng không hẳn là nhiệm vụ, hôm trước băng của họ bị 1 đám hải quân đuổi bắt, Ace hăng máu sử dụng tuyệt chiêu mình mới sáng tạo ra. Ai ngờ được địch thì không đánh trúng lại làm cháy một phần thành tàu nên hôm nay cậu phải sửa chữa lỗi lầm của mình. Rõ ràng Ace có thể làm xong sớm nhưng các thành viên sửa tàu lại không hài lòng về cách cậu sửa chữa thành tàu, Ace tỏ ra ngây thơ nhờ họ làm trước để hướng dẫn cậu rồi cậu sẽ làm theo, sau cùng thành tàu được sửa chữa hoàn chỉnh bởi các thành viên trong đội đóng tàu, Ace đứng một bên nhàn nhã gật đầu rồi nói "lần sau tôi sẽ sửa giống như vậy". Cuối cùng đội đóng tàu cũng nhận ra họ bị gương mặt ngây thơ của nhóc con này lừa gạt, ai cũng tức giận muốn đánh cậu một trận, thế là cậu lại bị đuổi khắp tàu và trốn thoát sau khi núp dưới ghế của Newgate.

(Hoàn) MarAce『XIN CHÀO BẠN NHỎ』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ