R18+
CHƯƠNG CHỈ CÓ 18+ KHÔNG THÍCH XIN QUA CHƯƠNG TIẾP THEO!
( sẽ không ảnh hưởng đến mạch truyện)*
Marco bắt đầu với một nụ hôn mạnh bạo hơn thường ngày, anh hôn sâu, đầu lưỡi khám phá hết khoang miệng Ace thì lập tức mãnh liệt quấn lấy lưỡi cậu sau đó mút lấy nó, cứ lập đi lập lại cho đến khi Ace không thể chịu nổi mà đẩy vai anh ra. Cậu chưa bao giờ nhận được nụ hôn nào áp đảo như hôm nay, Marco luôn rất từ tốn và nhẹ nhàng với cậu. Ace thở hổn hển nhưng chưa kịp hít đủ không khí thì nụ hôn của anh lại rơi xuống môi cậu ép cậu trao đổi nước bọt. Chất cồn trong bia làm đầu óc Ace choáng váng, môi lưỡi cậu không thể hoạt động theo ý muốn của chủ nhân mà bị Marco dẫn dắt. Cậu cảm nhận được đôi bàn tay to lớn đầy những vết chai của anh vuốt ve lên thân thể cậu, từ chiếc cổ non mịn dài xuống bờ ngực săn chắc.
Anh đột ngột nắm lấy hai đầu vú của cậu làm cậu giật bắn người, nước mắt sinh lí lập tức chảy ra. Cậu vừa đau vừa sướng, hai đầu vú được anh xoa nắn vô cùng điêu luyện khiến cơn đau dần dần lui đi thay vào đó là những cảm giác sung sướng kì lạ cậu chưa từng trải nghiệm. Hai đầu vú bắt đầu sưng đỏ lên Ace mới bỏ qua cho nó, Marco chấm dứt nụ hôn với Ace, tay anh vuốt từ ngực đến hai bên eo, nhanh chóng lột quần Ace ra.
Anh cầm lấy dương vật đang hưng phấn của cậu, xoa nắn vài cái sau đó ngậm hết vào miệng. Anh dùng chiếc lưỡi thuần thục của mình đảo quanh đầu dương vật, cảm nhận được Ace liên tục run rẩy cùng những tiếng rên rỉ đầy dục vọng. Anh lập trung giúp nhóc con khẩu giao, tay thì liên tục vuốt ve gốc dương vật và hai hòn tinh hoàn, chỉ một lúc sau Ace nhanh chóng cong lưng rồi xuất ra. Marco ngồi dậy, anh có chút ngạc nhiên, bình thường Ace chịu đựng tốt hơn nhiều. Yết hầu Marco động một cái, toàn bộ tinh dịch của cậu trượt xuống cổ họng, anh dùng tay lau mép môi đang nhếch lên. Có vẻ khi Ace uống rượu thì lại càng nhạy cảm và hưng phấn hơn rất nhiều, anh đột nhiên cảm thấy cho nhóc con uống rượu cũng không phải quá xấu, nó chính là chất trợ hứng tuyệt hảo.
"Marco, cởi đồ!"
Trong sách đã dạy như vậy!
Đương nhiên Ace đang không tỉnh táo, cậu chỉ thấy anh còn mặc quần áo thì liền nhớ đến hình ảnh hai con người trần truồng trong sách thôi.
"Được rồi, nghe bé con-yoi!"
Thuận theo Ace, anh cởi chiếc áo đơn giản của mình ra, tiếp theo là tuột quần mình xuống, dương vật bật ra khỏi quần, vừa to vừa dài sừng sững trước mặt Ace. Cậu vừa nhìn xuống của mình, lại nhìn vào của anh liền thốt.
"Không công bằng!!!"
Thật ra của Ace so với nam giới trung bình đã là bình thường, chỉ là của anh hơi đặc biệt một chút nên to hơn thôi. Nhưng lúc này Ace đâu hề nghĩ đến chuyện đó, cậu chỉ biết của cậu bé xíu như trái ớt còn Marco như trái chuối to thôi. Cậu không cam lòng bắt lấy dương vật Marco, cảm nhận đầu tiên của Ace là nóng, nóng muốn phỏng tay luôn.
"Em cũng muốn giúp anh!"
Ace ngẩn đầu lên, gương mặt cậu mơ màng và đầy nước mắt. Nhìn vô cùng đáng yêu và gợi cảm, lúc Ace ngốc nghếch chạm vào dương vật anh, anh liền muốn bắn ra luôn, may mắn là kiềm chế lại kịp, không thì chỉ có mang nhục suốt đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) MarAce『XIN CHÀO BẠN NHỎ』
FanficOne Piece Fanfiction - Couple: Marco x Ace ❗️ Nhân vật thuộc về Oda-sensei, Fic thuộc về Kun ❗️ Truyện chỉ được đăng duy nhất trên Wattpad Id kundangdoctruyen, những nơi khác chính là ăn cắp!!