chap 15

533 43 10
                                    

- Alo Jungkook, sáng nay em quên đi làm à ?

Tiếng chuông điện thoại bên kệ đầu giường vang inh ỏi nhưng cứ thuận tay thì cậu lại tắt, đến hồi chuông thứ bảy, tám gì đó Jungkook mới bắt đầu lơ mơ bắt máy áp vào tai.

- D..Dạ em tới ngay đây, phiền mọi người xíu nhé.

- Ừm không sao, đi đường cẩn thận.

Cậu uể oải bước xuống giường, đồng hồ trên tường đã điểm chín giờ sáng, chào đón bình minh bằng cái nắng gắt gỏng. Đáng lẽ tối hôm qua đi ngủ sớm thì chẳng phải bị trễ giờ như này đâu, do Jungkook nổi tức lập trang cá nhân giả đi đấu khẩu với mấy nhỏ bánh bèo thôi, ai bảo chúng nó khư khư dành Taehyung là chồng.

Nhìn cặp mắt thâm quầng như con gấu trúc của mình, Jungkook bật cười.

"Mình làm trò gì vậy nè..."

-

Vừa bước vào công ty, Jungkook đã nghe biết bao nhiêu tiếng bàn tán xì xào của các nhân viên mảng văn phòng.

"Ồ cậu Kim Taehyung ấy hả? Trước đây kín tiếng lắm mà sau hôm qua tôi mới biết anh ta đẹp như vậy."

"Hoàn hảo thế mà chỉ làm quản lí chị nhỉ? Tiếc."

Nhanh chóng cậu vào studio. Mingyu đang ngồi ở khu vực sản xuất, nói to:

"Em vào xem hai bản nháp Taehyung vừa duyệt nhé, anh ấy bảo chờ Jungkook đến xem qua rồi mới duyệt. Taehyung vừa ra ngoài rồi."

"Okay anh."

Đem chiếc bụng đói meo vào phòng thu, vì cũng đã gần giữa trưa nên Jungkook quyết định cố nhịn thêm vài giờ nữa rồi ăn một lần luôn cho tiết kiệm thời gian. Cậu đang đau đầu vì cứ đến đoạn điệp khúc thì lên giọng cho nốt cao không được trơn tru, lặp đi lặp lại khá nhiều lần mà kết quả chỉ tệ hơn chứ không tiến triển. Jungkook chán nản gác sang một bên ra ngoài rót cốc nước, dạ dày trống rỗng lại thêm cồn cào. Cậu chỉ biết thở dài chịu đựng.

Jungkook sắp vào lại để tiếp tục thu âm thì Taehyung mở cửa bước vào, tay mang tay xách rất nhiều đồ.

"Ăn sáng đi rồi hẳn làm việc."

Một bát súp hải sản nóng hổi được đặt lên bàn, anh ra ngoài là để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu vì biết chắc được rằng ai đó sẽ bỏ bữa để vùi đầu vào công việc.

"Em cảm ơn nhé. Rồi anh ăn chưa? Lỡ mà em đã ăn rồi thì chẳng lẽ phần ăn này bỏ phí à?"

Lấy đũa và muốn đặt ngay ngắn trên giấy ăn, Taehyung trả lời.

"Chỉ ra ngoài mua thêm cà phê thôi. Nhưng lúc vừa chạy xe ra ngoài thì em đã đến, kiểu gì cũng chưa ăn gì nên tiện đường mua luôn."

"Có quản lí chu đáo thế này thì còn gì bằng, trộm vía trộm vía." - Mingyu.

"Xong thì cứ bắt tay vào thu âm và chỉnh sửa với cậu ta nhé, anh có vài công việc cần phải xử lí bên công ty." Taehyung dúi vào tay Jungkook vài viên kẹo sữa, anh biết rằng cậu có chế độ ăn kiêng nghiêm khắc nên rất thèm ngọt.

Cầm hai viên kẹo trên tay, Jungkook mỉm cười. Đồ ngọt dễ tăng calo không phù hợp cho người giảm cân xíu nào, nhưng đối với sự ngọt ngào xen lẫn ấm áp này thì chẳng có vấn đề gì cả.

Taekook • Tình ca không lờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ