chương 13 Như thế ưu tú tất nhiên là lương xứng

37 7 0
                                    

Đã nhiều ngày, cung xa trưng nhưng thật ra thường xuyên lưu tại trưng cung.

Tần hàn tình mỗi lần đi thời điểm, đều có thể thấy hắn ở bàn trước, nghiêm túc nghiên cứu cung thượng giác cái kia tàn khuyết đèn rồng.

Trong phòng, đèn rồng bán thành phẩm đều sắp xếp thành tiểu sơn thời điểm, trên bàn rốt cuộc có cái thành hình dàn giáo.

"Tê!" Cung xa trưng trong tay ăn đau, soán tư tư mạo huyết tay liền chuẩn bị hướng trong miệng phóng,

Tần hàn tình vội vàng tiến lên một bước trảo quá hắn tay, ngăn cản xuống dưới.

Cung xa trưng vốn định giãy giụa, bị người nào đó hung tợn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lúc sau, lại không động tác.

Tần hàn tình lấy quá một bên đoản đuốc, cẩn thận xem xét miệng vết thương, xác nhận bên trong không có lưu lại xiên tre chờ dị vật lúc sau, móc ra cầm máu thuốc bột, bắt đầu thật cẩn thận băng bó.

Cung xa trưng nhân nàng nguyên nhân, chỉ có thể sườn ngồi thân mình, xem nữ tử bởi vì điểm này tiểu miệng vết thương khẩn trương bộ dáng, trong mắt ánh sáng nhạt lập loè.

Ở chung lâu như vậy, hắn có thể cảm giác được rõ ràng, Tần hàn tình đối hắn trong lúc lơ đãng để ý.

Tỷ như, sẽ lo lắng hắn hay không dùng bữa, sẽ vì hắn cố ý phối chế thuốc mỡ, sẽ giống như bây giờ, một chút tiểu thương cũng là đau lòng bộ dáng.

Nàng nhìn về phía chính mình ánh mắt luôn là cùng ca ca không có sai biệt, có để ý, có thương tiếc, ngẫu nhiên còn có vui mừng.

Băng bó xong, Tần hàn tình nắm hắn tay, ngẩng đầu hỏi: "Còn muốn làm không?"

"Thượng nguyên tết hoa đăng liền phải tới rồi, ta muốn làm cấp ca ca." Cung xa trưng nhìn Tần hàn tình đôi mắt, làm như ở giải thích cái gì.

"Đã biết, làm thời điểm tiểu tâm chút, chú ý đừng đụng đến miệng vết thương, cũng không cần.... lại cắt qua tay." Tần hàn tình cũng không có ngăn lại hắn, chỉ là ôn nhu dặn dò hai câu.

Tưởng tượng đến tiểu khóc bao câu kia "Chính là ta, không phải quần áo."

Dù cho đau lòng, cũng chỉ có thể yên lặng mà buông thuốc mỡ sau rời đi.

Trên thế giới này, ai đều không phải là ai thay thế phẩm, hai anh em chi gian lộ còn cần bọn họ chính mình đi đi.

Tiểu khóc bao, ngươi ở kiên trì kiên trì, ca ca ngươi hắn, thực mau liền sẽ minh bạch, ngươi ----- với hắn mà nói, cùng lãng đệ đệ giống nhau quan trọng.

Thượng nguyên tết hoa đăng, pháo hoa đầy đường.

Đáng tiếc hôm nay, Tần hàn tình là không có cơ hội đi thấu cái kia náo nhiệt.

Vì có thể ở cung xa trưng bị thương thời điểm bảo vệ hắn, Tần hàn tình sớm liền chuẩn bị tốt bữa tối, đi trưng cung.

Có lẽ là nghĩ muốn bồi ca ca, dùng bữa tối thời điểm, cung xa trưng chỉ là nhợt nhạt, chậm rãi nếm chút đồ ăn, đãi Tần hàn tình ăn uống no đủ buông chiếc đũa, cũng chạy nhanh đi theo thả chén đũa.

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ