Hôm sau, buổi trưa.
Tần hàn tình đem dược thiện bánh tử phân cho này nàng vài vị tân nương cùng trong viện quản sự các tỷ tỷ lúc sau, chống nạnh đứng ở nữ khách viện lạc chính giữa, nhìn trên đầu có chút lóa mắt ánh mặt trời, lẩm bẩm nói: "Hôm nay ánh mặt trời thật tốt!"
Xách theo hộp đồ ăn, Tần hàn tình lại đi tìm chưởng sự ma ma, có lẽ là có tiểu thất ở chưởng sự ma ma trước mặt thế nàng nói ngọt quá, hay là ma ma nếm nàng làm dược thiện bánh tử, cảm thấy không tồi.
Đương nàng lần này nhắc lại ra muốn đi y quán chế dược khi, ma ma vẫn chưa ngăn trở, đáp ứng lúc sau như cũ cho nàng thông hành lệnh bài.
Cũng nhu thanh tế ngữ dặn dò nói: "Ở y quán muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm, nếu là gặp được trưng công tử chớ nên đắc tội, trời tối phía trước cần thiết trở về."
Tần hàn tình nhẹ giọng đồng ý, xách theo hộp chậm rãi ra nữ khách viện lạc sân, dọc theo hôm qua cái kia uốn lượn tiểu đạo, lại lần nữa bước vào y quán.
Lúc đó, ngoài cửa sổ quang ảnh thấu vào nhà, bao phủ ở thiếu niên thon dài thân hình thượng, kia thiếu niên phỏng tựa mạ một tầng kim quang tiên tử.
Tóc đen gian quấn quanh tiểu lục lạc bị ánh mặt trời một chiếu, cùng với tầm mắt phát ra chợt lóe chợt lóe ánh sáng, như là giấu kín với trong đêm tối ngôi sao, làm người không dám nhìn thẳng rồi lại tưởng yên lặng mà trân quý.
Nghe thấy động tĩnh sau, cung xa trưng hơi hơi nghiêng người, mắt lé nhìn thấy là hôm qua nữ tử, liền thu hồi tầm mắt, vẫn chưa ra tiếng phản ứng.
Chỉ là thiếu niên kia rõ ràng thẳng thắn thân thể động tác nhỏ, ở Tần hàn tình xem ra, thật giống như là chỉ cần hắn có thể lại cao một chút, chính mình liền túm không hắn kia đầu bím tóc nhỏ lục lạc giống nhau.
Tần hàn tình một tay dẫn theo làn váy đi lên trước, đem trong tay hộp hướng hắn trước mặt nhi một đệ, dùng ánh mắt ý bảo hắn tiếp theo.
"Ngươi lại muốn làm gì?" Cung xa trưng có chút cảnh giác nhìn trước mắt nữ tử.
Thấy hắn không tiếp, Tần hàn tình đem trong tay hộp lập tức nhét vào cung xa trưng trong lòng ngực, nhẹ giọng nói: "Hôm qua, tạ lễ!"
Cung xa trưng kinh ngạc nhìn nữ tử liếc mắt một cái, mở ra trong lòng ngực hộp, lộ ra bên trong hình thức tinh xảo điểm tâm.
Cung xa trưng cẩn thận quan sát trong chốc lát, phát hiện mâm điểm tâm hình thức, là cửa cung thực đơn trung chưa từng xuất hiện quá.
Ở nữ tử chờ mong trong ánh mắt, cung xa trưng cầm lấy một khối nghe nghe, màu vàng bánh tử tản ra nhàn nhạt dược hương mùi vị.
Sau một lúc lâu, cung xa trưng mới đưa bánh tử bỏ vào trong miệng cắn một cái miệng nhỏ, trong nháy mắt thơm ngọt hương vị, quanh quẩn ở môi răng chi gian, làm người không tự giác liền tưởng nhiều thực một ít nhi!
Cung xa trưng nhịn không được giữa mày hơi chọn, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
Cung xa trưng: Này bánh tử phẩm tướng không tồi, hương vị cũng là cực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình Trường
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8444982 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...