chương 20 Chờ ngươi sinh nhật ta liền trở về

41 6 0
                                    

Tần gia, nghe Tần phong như nói Tần hàn nắng ấm cung xa trưng đi cửa cung tặng người lúc sau còn sẽ trở về, hai vợ chồng già sớm liền chuẩn bị tốt cơm chiều, chỉ chờ người vừa vào cửa, là có thể ăn thượng nóng hổi đồ ăn.

Mọi người sau khi ngồi xuống, mới vừa cầm lấy chiếc đũa, liền nghe thấy gì bá tới báo: "Lão gia, phu nhân, tướng quân bí mật hồi kinh, đã vào Tần gia thư phòng, thỉnh đại tiểu thư, nhị tiểu thư quá một chuyến."

Mọi người lại lập tức buông chiếc đũa, nhìn Tần hàn nắng ấm Tần phong như. "Ngươi vội ta cho ngươi thu phục, chuyện này ngươi đến cho ta bãi bình lạc!"

Liền thấy Tần phong như đứng dậy, xách theo Tần hàn tình sau cổ chỗ cổ áo tử, hướng thư phòng mà đi.

Cung xa trưng đứng lên tưởng cùng qua đi, lại bị Tần chi cùng trấn an ngồi trở về: "Không có việc gì, các nàng hai tỷ muội có thể chính mình thu phục, ta liền an tâm chờ các nàng trở về ăn cơm là được."

Tần gia thư phòng. Đại tướng quân khương phong cát ngồi ở bàn trước nhìn sổ con, trên người lạnh lẽo khí thế so từ trước càng tốt hơn.

Tần phong như cái kia người nhát gan, chính mình không dám tiến lên, lại đem nàng đi phía trước đẩy đẩy.

"Ngươi động, ta để lại cho ngươi tỷ ám vệ?" Khương phong cát mở miệng, tiếng nói trầm thấp.

"Đúng vậy, tỷ phu." Tần hàn tình lại dọn ra ngày xưa ngoan ngoãn bộ dáng.

"Ở vân khê trấn giết người?" Khương phong cát lại hỏi.

"Không có không có." Người nào đó cuống quít xua tay, nhìn hạ sắc mặt của hắn, mới tiếp tục nói: "Bọn họ đều là dùng để người bảo hộ."

"Kia giết người đâu?" Khương phong cát buông trong tay sổ con, ý vị thâm trường nhìn nàng một cái.

Nhìn thần sắc không đúng, Tần hàn tình cố ý cường điệu một câu: "Là Tần gia cùng cửa cung người, chủ yếu vẫn là cửa cung người."

"Sát vô phong?" Khương phong cát lại hỏi.

"Là....." Tần hàn tình gật gật đầu.

"Nghe nói, lần này công lao chủ yếu là ngươi tân chế độc?" Khương phong cát lại cầm lấy một quyển khác sổ con, giống như lơ đãng hỏi.

"Không dám không dám, đều là đại gia công lao." Người nào đó khiêm tốn nói, chút nào không dám đem đại gia công lao đều ôm ở trên người mình.

"Giao ra đây đi!" Trước bàn người triều nàng vươn dày rộng đại chưởng.

"Chỉ cần giao ra đây là được? Ngươi không trách ta huỷ hoại ngươi cửa hàng, còn hố ngươi trang sức." Tần hàn tình nghe xong vẻ mặt không thể tưởng tượng nói.

Tần hàn tình trong trí nhớ, liền khương phong cát cái này tỷ phu tính tình, chuyện lớn như vậy, hắn không chỉ có sẽ làm nàng bồi tiền, còn sẽ biến đổi hoa nhi hố nàng.

"Nga ~~ ngươi còn huỷ hoại ta cửa hàng, hố ta cửa hàng trang sức?" Khương phong cát khóe môi treo lên tà mị tươi cười, ánh mắt tràn ngập tính kế.

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ