"Ngao Ô ~~~"
Cửa cung, một tiếng sói tru vang vọng đêm tối.
"Lang lang ..." cửa canh gác người mau bị trước mắt quái vật khổng lồ dọa phá gan, kinh hoảng bên trong trong miệng đều hô lên điệp từ.
"Gọi bậy cái gì!" Tần hàn tình vươn tay, một cái tát chụp ở tuyết lang trên đầu.
"Ngao ô ~~~ ngao ô ~~~" không đợi nàng huấn xong, trong lòng ngực bố trong túi lại đi theo vang lên hai tiếng.
"Bang ~ bang" người nào đó lại giơ tay cho bố trong túi hai tiểu chỉ trên mông một cái tát.
"Tần cô nương, là Tần cô nương đã trở lại." Cửa canh gác người lấy lại bình tĩnh, đãi thấy rõ người tới sau kinh hô.
"Ân, nó không cắn người, các ngươi mau đi thông báo đi!" Tần hàn tình xuống ngựa, hướng tới canh gác thị vệ nói.
"Không cần thông báo, chấp nhận đại nhân có lệnh, Tần cô nương nhưng tùy ý ra vào cửa cung, không cần thông báo!" Kia thị vệ giơ tay hành lễ.
"Tốt như vậy?" Tần hàn tình cảm thấy có chút ngoài ý muốn.
Cửa cung nhiều năm như vậy, nhưng chưa từng vì nữ quyến khai quá loại này tiền lệ.
Từ bên hông móc ra mấy viên bạc vụn ném cho bốn người, Tần hàn tình lãnh tuyết lang nhấc chân liền hướng cửa cung đi.
Tuyết lang nhắm mắt theo đuôi dán ở nàng bên chân, ở mọi người sợ hãi trong ánh mắt vào cửa.
Có lẽ là vừa mới kia một tiếng sói tru quá mức lớn tiếng, còn chưa đi xong kia thật dài cầu thang, trước phía sau núi sơn những cái đó gia hỏa liền xuất hiện ở nàng trước mắt.
"Là tình nha đầu." Trong đám người, cung tím thương kinh hỉ thanh âm truyền đến.
Rồi sau đó tránh thoát kim phồn tay lao xuống bậc thang, cũng mặc kệ Tần hàn tình bên người quái vật khổng lồ, duỗi tay liền ôm lấy.
"Ngao ~" trong lòng ngực hai chỉ nhãi con bị nàng tễ đến thẳng kêu to, một bên tuyết lang nhìn không được, vươn móng vuốt vỗ vỗ Tần hàn tình.
"Đã biết, đã biết." Tần hàn tình một tay ôm cung tím thương, một tay đi giải trong lòng ngực bố đâu, đem hai chỉ tiểu tể tử phóng ra.
Hai cái phì đô đô tiểu gia hỏa trên mặt đất lăn một cái nhi, một bên ngao ngao kêu một bên nơi nơi bò.
"Oa ~ hảo đáng yêu đến tiểu cẩu cẩu!" Cung tím thương thấy thế ngồi xổm xuống thân đi, duỗi tay liền đi ôm tiểu sói con.
Tuyết lang u oán nhìn Tần hàn tình liếc mắt một cái, ánh mắt kia ý vị rõ ràng: "Nhìn một cái ngươi đều cho ta hài tử, đều tìm chút người nào tới chiếu cố."
"Là lang." Tần hàn tình hiểu ý, chạy nhanh làm cho thẳng cung tím thương dùng từ.
Một con tiểu tể tử tránh thoát cung tím thương ma trảo, nghiêng ngả lảo đảo chạy về phía cung xa trưng bên kia.
Cung xa trưng nhìn dưới chân lông xù xù vật nhỏ, ngừng bước chân, giương mắt khó hiểu nhìn Tần hàn tình.
"Cung xa trưng, 16 tuổi sinh nhật vui sướng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình Trường
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8444982 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...