chương 19 Chán ghét ngươi mới là tiểu bổn heo

26 4 0
                                    

Vân khê trấn nổi tiếng nhất trang phục phô, cung xa trưng chính bồi Tần hàn tình ở tinh tế chọn lựa những cái đó đẹp phục sức.

Ước chừng một chén trà nhỏ công phu, cung tím thương mang theo vân vì sam hiện thân, cửa có quen thuộc nguyệt quế mùi hương truyền đến.

Không có nhiều làm dừng lại, Tần hàn tình chọn kiện thượng đẳng trang phục, lại vào mặt sau tiểu cách gian đi thử quần áo.

Thực mau, vân vì sam cũng vào được, ở này cách vách gõ gõ.

Tần hàn tình thu được tín hiệu, lập tức vén lên mành lắc mình đi vào.

Bên ngoài, lui tới người nối liền không dứt, cung xa trưng cùng cung tím thương, kim phục mấy người bị đưa tới khách nhân chờ đợi khu, một cái phẩm trà một cái ăn bánh tử.

Trang phục cửa hàng cửa, lập cung gia cùng vân gia mười mấy hào hạ nhân, thanh thế to lớn.

"Lang quân ngươi nhìn một cái, ta này thân đẹp sao?" Bóp thời gian, Tần hàn tình đổi hảo quần áo trước ra cửa.

Nhìn Tần hàn tình ra tới, cung xa trưng đứng lên nghiêm túc đánh giá, sau đó gật gật đầu: "So với phía trước những cái đó đẹp!"

Thấy Tần hàn tình thướt tha lả lướt đi tới bên này, cung tím thương cùng kim phục cũng ngẩng đầu đánh giá nàng.

"Đại tiểu thư, ta đổi hảo." Phía sau vân vì sam thanh âm truyền đến.

Tần hàn tình cũng quay đầu lại đi cùng mọi người cùng nhau nhìn về phía nàng, cung tím thương cho nàng chọn kia kiện màu thủy lam váy áo, tuy rằng hoa lệ, lại không cùng vân vì sam khí chất xứng đôi.

"Cái này không phải thực thích hợp ngươi, ngươi thử lại mặt khác mấy khoản như thế nào, ta ra cửa khi, chấp nhận đại nhân nhưng công đạo, làm ta nhất định phải dựa vào ngươi yêu thích, cho ngươi chọn tốt nhất." Cung tím thương nghiêm túc đánh giá một phen sau, bình luận.

"Hảo." Vân vì sam nhợt nhạt đáp một tiếng, lại xoay người đi mặt sau.

"Lang quân, chúng ta cũng nhiều mua vài món, được không." Tần hàn tình phe phẩy cung xa trưng cánh tay làm nũng.

"Hảo." Cung xa trưng xoa nhẹ một phen nàng đầu, trong mắt là không hòa tan được ôn nhu, ôn thanh đồng ý nói.

"Lang quân tốt nhất." Tần hàn tình điểm chân, chuẩn bị cũng vỗ vỗ đầu của hắn, nề hà thân cao không đủ chụp không đến.

Thu hồi tay, Tần hàn tình ngẫm lại vẫn là tính, lần sau tóm được cơ hội lại chụp trở về là được!

Ở cung tím thương ý vị thâm trường ăn dưa trong ánh mắt, Tần hàn tình xách theo làn váy lại đi mặt sau thí quần áo.

Tới tới lui lui vài lần sau, Tần hàn tình dẫn đầu từ bỏ, đổi về quần áo của mình, ngồi ở cung xa trưng bên người, làm nũng nói: "Không thử không thử, này thí quần áo chính là cái việc tay chân, ta eo đều mau toan đã chết."

Cung xa trưng thấy nàng mệt đến không được bộ dáng, trong mắt cất giấu ý cười, tự nhiên vươn tay, ở nàng bên hông nhẹ nhàng xoa.

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ