chương 7 Muốn gả chính là Trưng công tử Cung Xa Trưng

75 10 0
                                    

Thời gian nhoáng lên, rốt cuộc tới rồi lạc tuyển tân nương bị đưa ra cửa cung nhật tử, sáng sớm nữ khách viện lạc liền phá lệ náo nhiệt, hạ nhân lui tới dọn hành lý.

Tần hàn tình đứng ở lầu hai, nhìn nữ khách viện lạc cửa chính khẩu, trước sau không có kia mạt thon dài thân ảnh, lẩm bẩm nói: "Có lẽ, tiểu thí hài nhi căn bản là không để bụng cùng ta hứa hẹn đi."

Chưởng sự ma ma ở quy định tốt thời gian, lãnh mọi người ra nữ khách viện lạc, dọc theo đường đi này nàng vài vị lạc tuyển tân nương, nhỏ giọng nói chuyện với nhau đi ra ngoài về sau an bài, có mặt lộ vẻ vui sướng, có mặt lộ vẻ khó xử.

Ba bước, hai bước, một.....

Thẳng đến lâm ra cửa cung cuối cùng một chân, Tần hàn tình bị vội vàng tới rồi kim phồn, cấp ngăn cản xuống dưới.

"Tần cô nương còn xin dừng bước, chấp nhận đại nhân cùng các trưởng lão cho mời!" Kim phồn từ phía sau tản ra trong đám người đi lên trước tới.

Tần hàn tình dẫn theo làn váy, chân phải mới vừa bước ra ngạch cửa nhi, còn không có tới kịp rơi xuống, biểu tình xấu hổ mà đứng ở nơi đó, nhịn không được nội tâm chửi thầm.

Này không nháo sao, tỷ phu, ngài này ngày thường bắt được kia thiếu tâm nhãn hai tỷ đệ thói quen đúng không, tạp điểm bắt được ta đâu?

Ngươi nói ta này mới vừa bước ra ngạch cửa chân là trả về là thu a!

Kim phồn hướng tới kia ngốc lăng nữ tử chắp tay, nhẹ giọng nhắc nhở nói: "Tần cô nương, chấp nhận cùng các trưởng lão còn đang đợi ngài!"

Cuối cùng, ở này nàng người tìm tòi nghiên cứu trong ánh mắt, Tần hàn tình vẫn là thu hồi chân phải, đi theo kim phồn đi phòng nghị sự.

Phòng nghị sự trung ương, cùng cùng nàng xử, còn có nàng những cái đó của hồi môn cái rương.

Đương nhiên, những cái đó cái rương là kim phồn ở Tần hàn tình từng tiếng "Kim thị vệ giỏi quá, kim thị vệ thật lợi hại" khen trong tiếng, tự mình cho nàng khiêng lại đây!

"Hàn tình, gặp qua các vị trưởng lão, gặp qua chấp nhận đại nhân, gặp qua giác công tử, gặp qua trưng công tử." Tần hàn tình cúi người hành lễ, ánh mắt nhất nhất xem qua mọi người, cuối cùng dừng ở mấy ngày không thấy được cung xa trưng trên người, hơi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Không lương tâm gia hỏa, nếu là lại vãn một bước, lão nương đều mau bị đưa về quê quán, tiểu tử ngươi biết ta đã nhiều ngày là như thế nào quá sao?

Cung xa trưng thấy nữ tử đột nhiên trừng hắn, khẽ nhíu mày.

Nhưng thật ra cung thượng giác, tầm mắt qua lại quét hai người liếc mắt một cái sau, không thể hiểu được cong lên khóe miệng.

Cá chết mặt ngươi đột nhiên cười cái gì, Tần hàn tình nhìn hắn cười bộ dáng, vẻ mặt mờ mịt.

"Nghe xa trưng nói, Tần cô nương tưởng lưu tại ta cửa cung?" Trên đài cao, nguyệt trưởng lão tay vê tuyết trắng chòm râu, ôn nhu mở miệng hỏi.

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ