Tỉnh lại thời điểm, trong phòng cũng không những người khác, ngoài phòng lại ánh mặt trời vừa lúc.
Tần hàn tình ngồi dậy hoãn hoãn, thấy cánh tay thượng miệng vết thương đã bị băng bó hảo, lòng bàn tay bị chuôi kiếm ma phá khẩu tử cũng đều thượng dược.
Ý thức thu hồi sau, Tần hàn tình tin tưởng té xỉu phía trước, chính mình gặp qua cung xa trưng tên kia, còn có kia hai điều đại ngốc lang.
Không kịp nghĩ nhiều liền xốc chăn, đứng dậy hướng ngoài phòng đi.
Bên ngoài, cung xa trưng cùng khương phong cát đứng chung một chỗ, thấp giọng nói chuyện với nhau cái gì.
Gặp người ra tới, khương phong cát đánh giá nàng liếc mắt một cái, mở miệng nói: "Tỉnh!"
"Ân." Tần hàn tình gật gật đầu.
"Tỉnh liền hảo!" Khương phong cát nói xong liền mang theo những người khác đi rồi, đem thời gian còn lại để lại cho hai người.
Cung xa trưng hơi hơi nghiêng người, một tia sáng ảnh xuyên qua ngọn cây, vừa lúc đánh vào hắn trên người. Trên đầu tiểu lục lạc, bởi vì hắn động tác chợt lóe chợt lóe, thập phần đẹp.
Hắn liền như vậy đứng ở nơi đó, nhìn Tần hàn tình khi chau mày, sắc mặt hắc cũng thực dọa người.
Kia một khắc một trận ủy khuất bỗng nhiên chi gian, liền phiên thượng Tần hàn tình trong lòng.
Lúc ấy, nàng cho rằng chính mình cuộc đời này liền sẽ ở nơi đó kết thúc.
Mặc dù tới thời điểm tuyển rất nhiều kỹ năng áp thân bảo mệnh, nhưng chiến trường phía trên sinh tử từ thiên, thật sự không khỏi chính mình!
Một cái lại lợi hại người, cũng sẽ hữu lực kiệt thời điểm.
Một cái ở vô tình người, cũng sẽ bị kia xếp thành sơn thi thể chấn động, sinh ra mãnh liệt sợ hãi.
Những cái đó tươi sống sinh mệnh, có lẽ hôm qua còn ở cùng ngươi đem rượu ngôn hoan, nói đối tương lai mặc sức tưởng tượng.
Hôm nay, liền sẽ thiếu cánh tay thiếu chân nhi đột tử ở ngươi trước mặt.
Trên vai đầu cô nhộng tin tức ở ngươi bên chân thời điểm, liền đôi mắt đều còn không có nhắm lại.
Tần hàn tình triều cung xa trưng vươn đôi tay, hướng về phía người ủy khuất hô một câu: "Ôm!"
Sau đó triều hắn chạy vội qua đi, nhào vào cái kia thiếu niên rộng lớn trong lòng ngực, gắt gao mà ôm hắn eo.
Cung xa trưng cẩn thận tránh đi trên tay nàng thương, cũng gắt gao mà hồi ôm lấy nàng.
Kia một khắc, Tần hàn tình rốt cuộc nhịn không được, mũi đau xót, hốc mắt nóng lên, nước mắt liều mạng ra bên ngoài cuồn cuộn, áp đều áp không được.
Lúc này đây, nàng thành cái kia yêu cầu người hống tiểu khóc bao!
Cung xa trưng giơ tay thế Tần hàn tình lau lau trên mặt nước mắt, nhẹ nhàng vỗ nàng bối, ôn thanh an ủi nói: "Không khóc, ta tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình Trường
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8444982 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...