Sáng sớm ngày thứ hai, gì bá tới báo, Tần chi cùng đã tỉnh.
Tần hàn tình lãnh cung xa trưng cùng cung thượng giác, ba người cùng đi thấy hắn.
"Phụ thân." Cửa, Tần hàn tình mới vừa bước vào môn, liền ngoan ngoãn kêu.
"Tình nha đầu đã trở lại!" Tần chi cùng dựa vào đầu giường, quan sát kỹ lưỡng mấy tháng không thấy được tiểu nữ nhi, trong mắt lóe oánh oánh nước mắt.
Tần hàn tình học trong trí nhớ Tần hàn tình trước kia bộ dáng, oa ở Tần chi cùng trong lòng ngực làm nũng nói: "Phụ thân nhìn ta, chính là so với phía trước béo?"
"Béo, béo, còn béo không ít!" Tần chi cùng sờ sờ tiểu nữ nhi đầu, phóng nhu thanh âm đáp.
Còn không phải sao, này vừa đi cửa cung mấy tháng, người nào đó cả ngày tẫn phàm ăn, không dài béo mới là lạ.
"Phụ thân, cung nhị tiên sinh cùng tam công tử cũng tới!" Tần hàn tình rải xong kiều sau đứng dậy, đem một bên cung thượng giác cùng cung xa trưng giới thiệu cho chính mình phụ thân.
"Thượng giác hiền chất." Tần chi cùng nhìn về phía cung thượng giác, gọi một tiếng.
"Thế bá!" Cung thượng giác tiến lên chào hỏi.
Tần hàn tình nhìn hai người có chút thục lạc bầu không khí, không khỏi hiếu kỳ nói: "Hai vị nhận thức?"
"Ta cùng thượng giác phụ thân, là cũ thức! Hơn nữa Tần gia cùng cửa cung, cũng có sinh ý thượng lui tới!" Tần chi cùng thân mình về phía sau nhích lại gần, chậm rãi mở miệng.
"Cho nên, cha mới muốn ta gả tiến cung môn?" Tần hàn tình suy tư một lát nói.
"Đúng vậy, ngươi từ nhỏ quá mức bướng bỉnh, có cửa cung che chở ngươi, cha cùng ngươi nương, cũng có thể yên tâm chút!" Tần chi cùng nhìn chính mình tiểu nữ nhi, ôn nhu nói.
"Ai? Ta quá mức bướng bỉnh?" Tần hàn tình duỗi tay chỉ chỉ chính mình, sau đó lại chỉ chỉ Tần phong như nói tiếp: "Ngươi dám nói Tần phong như chính là cái thủ quy củ sao? Này nhưng không thịnh hành tùy tiện nói a, cha ngài một chén nước nhưng đến giữ thăng bằng lạc!"
Trong trí nhớ Tần phong như cùng Tần hàn tình hai tỷ muội, đó là Bôn Ba Nhi Bá cùng Bá Ba Nhi Bôn, ngọa long cùng phượng sồ, nửa cân đối tám lượng, ai đều không phải cái thủ quy củ người.
"Nói nữa, thượng giác ca ca cùng tam công tử còn ở đâu, ngài như vậy bán đứng ta, nhưng không phúc hậu a!" Tần hàn tình khổ ha ha cười, đúng là không nghĩ tới, cái này lần đầu gặp mặt lão cha, sẽ bán chính mình nghịch ngợm quá vãng.
"Ha ha ha, hỗn thế tiểu ma vương còn biết thẹn thùng." Tần chi cùng nhéo nhéo Tần hàn tình phình phình khuôn mặt nhỏ nhi, nhịn không được giễu cợt nàng.
"Xa trưng hiền chất, nghe nói đêm qua là ngươi đã cứu ta?" Tần chi cùng đem ánh mắt chuyển qua cung xa trưng trên người, đánh giá vị này mới gặp liền cứu chính mình tương lai con rể.
Cung xa trưng một bộ sa mỏng áo dài, bên hông trụy ốc biển, trắc gian huyền một thanh trường đao, ngọn tóc thượng trụy chuông bạc vật trang sức trên tóc, ở hướng lên trên là một trương đường cong tuấn lãng khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình Trường
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8444982 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...