chương 24 Hắn giống như kêu Cung cái gì tới?

15 3 0
                                    

Tiệc tối liền thiết lập tại vũ cung, sau khi kết thúc, mọi người cũng không có quấy rầy vân vì sam lâu lắm liền từng người hồi cung.

Dọc theo đường đi, tiểu nha đầu oa ở cung xa trưng trong lòng ngực khanh khách cười không ngừng, hai người thường thường nói thượng vài câu nói khẽ.

Một cái khác tiểu khóc bao, ôm Tần hàn tình cổ, treo ở nàng đầu vai, sớm đã hô hô ngủ nhiều.

Phía sau một đường sóng vai mà đi chính là cung thượng giác cùng thượng quan thiển.

Đến giác cửa cung thời điểm, cung thượng giác duỗi tay đem cung xa trưng trong lòng ngực tiểu nha đầu tiếp qua đi, kia nha đầu còn dẩu miệng một hai phải cấp nhà mình tiểu thẩm thẩm một cái "Thân thân".

Chờ thượng quan thiển tới đón tiểu khóc bao khi, tên kia liền đôi mắt cũng chưa mở, liền cái miệng nhỏ một bẹp lại khóc lên.

"Oa ~~~ tiểu thẩm thẩm ~~ ta không cần đi ~~~"

Cung thượng giác vô ngữ.

Thượng quan thiển đỡ trán.

Cung xa trưng ở một bên xem thẳng nhíu mày.

"Thượng quan giác, chúng ta phải về nhà, tiểu thẩm thẩm muốn cùng tiểu thúc thúc cũng muốn trở về nghỉ ngơi." Thượng quan thiển nhẹ giọng mở miệng.

Tiểu khóc bao đổi cái tư thế, đem Tần hàn tình cổ ôm càng khẩn, không hề có phải rời khỏi ý tứ.

Cung xa trưng cho cung thượng giác trong lòng ngực tiểu nha đầu một ánh mắt, kia tiểu nha đầu lập tức lĩnh ngộ, hướng tới tiểu khóc bao lạnh giọng mở miệng nói: "Thượng : quan .."

Giác tự còn không có xuất khẩu, Tần hàn tình trong lòng ngực cái này liền lập tức buông tay, xoay người nhào vào hắn mẫu thân trong lòng ngực.

Quả nhiên khóc lớn bao đối phó tiểu khóc bao, vẫn là đến dựa tỷ tỷ!

Tiểu nha đầu cho cung xa trưng một cái thu phục ánh mắt, hai người nhìn nhau cười.

Hồi trưng cung sau, thừa dịp cung xa trưng đi rửa mặt, Tần hàn tình đi phòng bếp tự mình cho hắn nấu chén mì trường thọ, còn cấp bên trong nằm hai song hoàng trứng.

Cung xa trưng ăn mặc áo ngủ khi trở về, liền thấy Tần hàn tình chính bưng một chén mì vào cửa.

"Đã trễ thế này, còn ăn sao?" Cung xa trưng có chút tò mò hỏi.

"Ân, là cho ngươi nấu mì trường thọ, nguyện chúng ta trưng công tử, bình an trôi chảy, thân thể khoẻ mạnh, hàng năm toàn như ý, tuổi tuổi thường vui mừng!" Tần hàn tình đem mặt đưa tới trong tay hắn, trịnh trọng chuyện lạ nói.

Cung xa trưng tiếp nhận mặt buông, xoay người từ một bên trong ngăn tủ, lấy ra một cái mang theo khóa tinh mỹ khắc hoa hộp gấm. "Sinh nhật lễ!"

Tần hàn tình cảm thấy có chút ngoài ý muốn, lớn như vậy hộp, bên trong hẳn là có thể trang không ít đồ vật, cung xa trưng không phải là đem toàn bộ gia sản đều cho nàng đi?

Cung xa trưng mở ra khóa, dùng ánh mắt ý bảo nàng mở ra nhìn xem.

Tần hàn tình mở ra hộp tầng thứ nhất, bên trong bãi hắn lần trước đưa kia bộ trang sức.

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ