Tự vô phong xâm lấn, cửa cung liền rung chuyển bất an, trước sơn cùng sau núi, thương vong vô số.
Ngày hôm trước ban đêm, cung tử vũ suất vân vì sam, cung thượng giác, cung xa trưng, nguyệt trưởng lão, tuyết hạt cơ bản đám người đem cung gọi vũ bắt được sau, ㅁㅁ lên.
Cũng ở đêm đó, thượng quan thiển thân phận bại lộ, lựa chọn rời đi cửa cung.
Mà vừa mới cùng cung tử vũ cảm tình ổn định xuống dưới vân vì sam, cũng tùy theo rời đi cửa cung, quay trở về vân khê trấn quê quán, nói là phải đi về nhìn xem chính mình thân nhân.
Cửa cung, trong khoảng thời gian ngắn giống như lại ngắn ngủi bình tĩnh xuống dưới.
"Tần cô nương, chấp nhận đại nhân thỉnh ngài đi trước trưởng lão viện." Người tới đúng là cung thượng giác thị vệ, kim phục.
"Là có chuyện gì sao?" Lúc này, đột nhiên thỉnh nàng đi trưởng lão viện, chẳng lẽ lại có cái gì khó giải quyết sự tình.
"Là cô nương trong nhà gởi thư." Kim phục đáp.
Tần gia gởi thư, vì sao không trực tiếp cho nàng, mà là truyền tới trưởng lão viện?
Tần hàn tình buông trong tay dược thảo, hướng y quán vài vị thúc bá nói xong lời từ biệt, mới đi theo kim phục hướng trưởng lão viện chạy đến.
Trưởng lão viện, mọi người thấy nàng tiến đến, thần sắc ngưng trọng.
Cung xa trưng tiến lên một bước, đem trong tay sớm bị mở ra giấy viết thư đưa tới.
Tần gia độc hữu giấy viết thư thượng, chỉ có ngắn ngủn vài câu: "Vô phong đánh bất ngờ, Tần gia anh dũng chống cự, gia chủ Tần chi cùng trúng độc hôn mê, vọng cửa cung duẫn tiểu nữ phản gia, cứu phụ."
"Ta cùng ngươi cùng nhau.... phản gia." Cung xa trưng đứng ở Tần hàn tình bên cạnh người, trong giọng nói làm như trấn an.
"Xa trưng đệ đệ, cửa cung ở ngoài, ngươi không quen thuộc, vẫn là làm thượng giác ca ca đi thôi." Cung tử vũ vội vàng mở miệng.
"Đúng vậy, ta bồi hàn tình muội muội đi một chuyến có thể, ngươi lưu lại tọa trấn, hảo hảo giúp chấp nhận đại nhân bảo hộ cửa cung. Cung thượng giác cũng mở miệng khuyên nhủ.
"Đúng vậy, ngươi còn nhỏ, khiến cho thượng giác đi thôi." Tuyết trưởng lão cũng ra tiếng khuyên hắn.
"Cửa cung có nguyệt trưởng lão thay ta tọa trấn liền hảo, Tần gia ta nhất định phải bồi nàng trở về!" Cung xa trưng thái độ kiên định trả lời.
Tần hàn tình quét mọi người liếc mắt một cái, nháy mắt hiểu rõ với tâm.
Xem ra, ở nàng tới phía trước, cung xa trưng đã phát biểu quá hắn ý kiến, chỉ là không có được đến mọi người duy trì.
"Xa trưng, cửa cung ngoại nguy hiểm thật mạnh....." tuyết trưởng lão còn tưởng ở khuyên hai câu.
"Trưởng lão, nàng là ta chưa quá môn thê tử." Cung xa trưng một câu xuất khẩu, đem này dư mọi người nói đều đổ trở về.
Đúng vậy, Tần gia cùng cửa cung là quan hệ thông gia.
Tần hàn tình tương lai phải gả đúng là cung xa trưng, nếu hắn kiên trì muốn đi, thật đúng là không có càng tốt lý do ngăn trở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình Trường
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8444982 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...