chương 30 Tạp ta lều làm chi

25 0 0
                                    

Đô thành ngoại.

Tướng quân phủ ở cửa thành bên trái thiết cháo lều, Tần cung hội quán liền ở cửa thành phía bên phải thiết dược lều.

Đơn ngày Tần hàn nắng ấm cung tím thương phụ trách, song ngày Tần phong như, vân vì sam cùng thượng quan thiển ba người phụ trách.

Tuy rằng như cũ là không mở cửa thành thu nạp nạn dân, nhưng cũng xem như đối nạn dân triển khai tương ứng cứu tế.

Vì tránh cho phát sinh không cần thiết tai hoạ ngầm, Tần hàn tình đem nạn dân chia làm ba loại:
Một loại là trong thành có thân nhân tiếp tế, cần thông qua quan phủ thủ tục, đem nạn dân tiếp vào thành trung, nhưng tiếp tế người muốn làm đệ nhất trách nhiệm người, bảo đảm này vào thành sau, sẽ không làm xằng làm bậy nhiễu loạn trong thành trật tự.

Một loại khác là không người tiếp tế, nhưng có sức lao động người, cần nghe theo an bài, vì cháo lều cùng dược lều cung cấp tương ứng sức lao động sau, nhưng đổi lấy miễn phí tương ứng vật tư.

Cuối cùng một loại là lão nhược bệnh tàn hoàn toàn vô sức lao động người, bọn họ chỉ cần không gây chuyện, không nháo sự, nghe theo an bài, liền có thể mỗi ngày tiếp thu miễn phí cứu tế!

Liên tiếp mấy ngày, dựa theo Tần hàn tình bố trí an bài, ngoài thành nạn dân đều có thể kịp thời được đến vật tư cung cấp cùng cứu trị.

An trí doanh trướng ở ngoài thành cũng đều trát đến quy quy củ củ, doanh trướng chung quanh cũng đều thời khắc vẫn duy trì sạch sẽ ngăn nắp.

Nơi này không giống như là cứu trị nạn dân địa phương, đảo như là đoàn kiến cắm trại địa điểm.

Mà phương nam lũ lụt nơi, cung xa trưng đoàn người tới thời điểm, phát hiện cửa cung ám cọc cứ điểm cùng các nơi sản nghiệp tổn thất thảm trọng.

Mấy người ở cùng khương phong cát hội hợp sau mới biết, quan phủ cứu tế tiền bạc cùng lương thảo bị cố ý cắt xén, đến tai khu khi đã ít ỏi không có mấy!

Cung xa trưng cùng kim phồn hai người, chỉ có thể từ gần đây cửa cung cứ điểm, bí mật vận chuyển cứu tế vật tư lại đây, phối hợp cung thượng giác trùng kiến cửa cung cứ điểm cùng sản nghiệp.

Khương phong cát mang binh vào thành sau, từ trong thành thủ vệ bắt đầu, một bậc một bậc hướng lên trên kê biên tài sản, buộc tăng giá vô tội vạ thương hộ cùng trong thành đại quan quý nhân nhóm, giao ra trong tay tiền bạc cùng lương thực, thẳng đến bắt lấy cả tòa thành trì lời nói quyền cùng quyền quyết định.

Cứu tế trong quá trình, trong thành nhưng cung dùng để uống nguồn nước không đủ, cung xa trưng liền mang theo các tướng sĩ dựa theo Tần hàn tình cấp biện pháp, chế tác đại lượng giản dị bản lọc khí, dùng để lọc bị ô nhiễm nguồn nước!

Trong thành các nơi nhân thủy tai chết người cùng động vật thi thể, ở cung xa trưng cùng khương phong cát an bài hạ, cũng đều bị chuyên gia thu đi tập trung xử lý rớt!

Vì thế, cung xa trưng còn cố ý đem Tần phong như mấy người bọn họ suốt đêm chế tạo gấp gáp ra tới khẩu trang phân cho mấy người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ