chương 25 Chúng ta đã trở lại

15 2 0
                                    

Cứu trở về trong thành bá tánh sau, khương phong cát lại trở về chiến trường.

Một trận, tốn thời gian nửa năm.

Bị hoàn toàn chọc giận các tướng sĩ, ở khương phong cát dẫn dắt hạ, thẳng bức địch quốc chủ thành.

18 tuổi cung xa trưng ở đã trải qua một lần lại một lần chiến trường chém giết sau, thiếu niên xanh miết ngây thơ ánh mắt cũng bắt đầu trở nên kiên nghị.

Bức thành sau, khương phong cát kiếm chỉ cửa thành, lại trước sau không hề đi tới một bước, chỉ là cắt đứt lui tới trong thành lương thảo.

Dựa vào nơi hiểm yếu chống lại hai tháng dư, kia giảo hoạt địch quốc quân chủ rốt cuộc khiêng không được bổn quốc bá tánh chửi rủa, tự mình ra tới vì độc hại bá tánh việc xin lỗi.

Đến tận đây, hai nước ký xuống ngưng chiến hiệp nghị, hai bên bắt đầu chính thức nghị hòa.

Khương phong cát đại biểu bên ta, lấy tuyệt đối ưu thế, xúc tiến lần này nghị hòa, không đủ hơn tháng, nghị hòa kết thúc.

Lưu lại thủ thành tướng sĩ sau, đại quân bắt đầu xuống tay chuẩn bị phản hồi đô thành công việc.

Tần hàn tình cùng cung xa trưng lĩnh mệnh, mang khổng hoa một đội đi trước, vì theo sau đại quân dọn sạch chướng ngại.

Khương phong cát còn cố ý dặn dò, phản thành sau, nàng cùng cung xa trưng nhưng trực tiếp về nhà, dư lại giao cho khổng hoa tới xử lý là được.

Trước khi đi, Tần hàn tình cùng cung xa trưng liếc nhau sau, đánh mã dựng lên hướng tới mọi người phất phất tay trung thư tín, cao giọng nói: "Chúng tướng sĩ nhóm, trở về thành sau, ta cùng tướng quân phu nhân ở Tần cung hội quán mở tiệc ba ngày, khoản đãi các vị!"

"Hảo!"

"Hảo!"

Các tướng sĩ cao giọng hoan hô!

Thít chặt dây cương, Tần hàn tình triều khương phong cát ôm quyền: "Tỷ phu, trở về thành thấy!"

"Một đường tiểu tâm chút, chiếu cố hảo xa trưng!" Khương phong cát dặn dò một câu, triều hai người phất phất tay.

"Gặp lại!" Cung xa trưng cũng triều khương phong cát nói.

Một đội nhân mã mênh mông cuồn cuộn ra khỏi thành, lui tới khi phương hướng đi.

Cuối cùng hơn một tháng, tiên phong đội rốt cuộc tới rồi đô thành.

Cửa thành, Tần gia nhị lão cùng chúng tướng sĩ người nhà sớm liền chờ ở nơi đó.

Vừa thấy tiên phong đội Khương gia cờ xí, liền sôi nổi đón đi lên, chung quanh hoan hô nhảy nhót thanh nổi lên bốn phía.

Tần hàn tình cung xa trưng ở cửa thành đã đi xuống mã, cùng khổng hoa đám người từ biệt sau, nhìn theo các tướng sĩ vào thành.

Chờ mọi người đi rồi, nhị lão vội vàng đón nhận trước, nắm nàng cùng cung xa trưng tay, nhịn không được rơi lệ.

"Con ta rốt cuộc đã trở lại!" Tần chi cùng cảm thán nói.

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ