Vì phương tiện Tần hàn tình cứu trị, hai người đem chết người hầu bí đạo ngõ ra tới.
Y quán mặt sau trị liệu trong phòng, Tần hàn tình nhìn mắt chính mình bị huyết xâm nhiễm làn váy, lấy quá trên bàn kéo một hoa, rầm một chút đem kia tiệt xé xuống dưới.
Lại cởi xuống phía sau cột lấy tóc dài dây cột tóc, phân ra trong đó một cây, đem tóc dài phồng lên vãn thành cái phát bao. Lại dùng một khác sợi tóc mang từ bên hông xuyên qua, đem tay áo bãi thúc ở sau người làm phán bạc.
Nữ tử tay chân lanh lẹ mà đem chính mình sửa sang lại hảo, quý giá, lưu loát, cũng không làm ra vẻ, cung xa trưng trong ánh mắt không cấm mang theo chút thưởng thức!
Tần hàn tình triều cung xa trưng duỗi tay: "Ngân châm!"
"Bên trái cái thứ hai trong ngăn tủ, chính mình lấy!" Cung xa trưng ỷ ở cửa không nhúc nhích.
"Vậy ngươi đi chuẩn bị thủy cùng thùng, hắn yêu cầu thuốc tắm!" Tần hàn tình xem xét hắn liếc mắt một cái, tức giận nói.
Này chết tiểu hài nhi, tính cách một chút đều không đáng yêu, bạch hạt như vậy đẹp một khuôn mặt.
"Này đó ta sẽ phân phó người chuẩn bị tốt, ngươi chỉ cần làm tốt chuyện của ngươi!" Thu hồi tầm mắt sau, cung xa trưng cất bước ra y quán.
Hợp với hai ngày, Tần hàn nắng ấm cung xa ở y quán cấp chết hầu lặp lại thi châm, rốt cuộc đem toàn thân độc bức tới rồi một chỗ.
Trong lúc này, tên kia chết hầu có ngắn ngủi thanh tỉnh quá hai lần, dục cắn lưỡi tự sát, đều bị cung xa trưng kia tiểu tử cấp trát hôn mê bất tỉnh.
Mỗi lần cung xa trưng cấp chết hầu phao xong thuốc tắm lúc sau, Tần hàn tình liền sẽ liền rót hắn tam đại chén giải dược, thẳng đến người nọ liền hô hấp đều bắt đầu mỏng manh, mới bằng lòng dừng tay.
Ngẫu nhiên, cung xa trưng cũng sẽ bị người nào đó đơn giản thô bạo thủ pháp kinh đến, nhưng chung quy là không có nghi ngờ quá nàng quyết định.
Ngày thứ ba rạng sáng, hợp với mấy ngày không có ngủ tốt Tần hàn tình, bọc áo ngoài, oa ở trên giường mơ màng sắp ngủ.
Một bên cung xa trưng nghiêng người ngồi, một tay chống đầu, ỷ ở bên cạnh bàn nhắm mắt chợp mắt.
Sắc đẹp trước mặt, bổn hẳn là thừa cơ nhiều xem vài lần, lấy này nhìn đã mắt. Nề hà Chu Công thịnh tình tương mời, thật sự là khó có thể cùng chi đối kháng.
Liền ở Tần hàn tình tam mí mắt đều phải bị nhảy ra tới thời điểm, trên giường chết hầu đột nhiên kinh ngồi dựng lên, từng ngụm từng ngụm bắt đầu ra bên ngoài phun huyết.
Đãi phun xong đại than màu đen huyết lúc sau, kia chết hầu lại bản thân nằm trở về.
Cung xa trưng thấy một bên nữ tử, không có muốn động ý tứ, chỉ có thể chính mình đứng dậy đi lên, đi cho người ta bắt mạch.
"Độc giải!" Cung xa trưng trong mắt có vẻ khiếp sợ. Ngắn ngủn hai ngày thời gian, chết hầu trên người sở hữu độc tất cả đều giải!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình Trường
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8444982 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...