"Trưng công tử, Tần cô nương nàng ..." Y quán, tiểu thất nhìn té xỉu ở cung xa trưng trong lòng ngực Tần hàn tình, chân tay luống cuống khóc lên.
"Nàng như thế nào?" Cung xa trưng ngữ khí có chút cấp, đây là hắn lần đầu tiên gặp được như thế khó giải quyết tình huống, trong lòng ngực nữ nhân từ hắn vào cửa khởi, mỗi một động tác đều ở hắn ngoài ý liệu, hiện tại càng là trực tiếp hôn mê tạp trong lòng ngực hắn.
Hắn ném cũng không phải, ôm cũng không phải.
Suy tư một lát sau, cung xa trưng cấp Tần hàn tình bắt mạch, phát hiện này nữ tử thể hàn chi chứng, làm như từ trong bụng mẹ liền mang đến, tuy có điều trị quá dấu vết, nhưng vẫn chưa trị tận gốc.
Như thế mạch tượng, khó trách sẽ đau đến ngất.
"Tần cô nương là bởi vì nguyệt sự trong lúc, đau bụng khó nhịn mới có thể tới y quán, tới phía trước nàng cùng ma ma nói ... nàng đánh tiểu ở mẫu thân trong bụng thụ hàn, khi còn bé chỉ là tương so cùng tuổi hài tử thể nhược một ít. Sau lại.... sau lại tiểu nhật tử, liền sẽ xuất hiện nhân đau bụng khó nhịn mà ngất trạng huống. Nhưng chỉ cần uống thuốc liền sẽ hảo rất nhiều!" Tiểu thất chỉ chỉ bên kia tiểu hỏa hầm dược lò.
"Vậy chạy nhanh ngao hảo, cho nàng ăn vào!" Cung xa trưng mày nhăn lại, trong giọng nói cất giấu vài phần chính mình cũng chưa phát hiện nôn nóng.
"Là, nô tỳ này liền đi, trên mặt đất ướt hàn, Tần cô nương thân mình không tốt, còn thỉnh trưng công tử thương tiếc, đem nàng phóng tới bên kia trên giường!" Tiểu thất nói xong, chạy nhanh triều dược lò chạy đi.
Cung xa trưng đem rơi trên mặt đất áo khoác nhặt lên tới ném ở trên giường, ngay sau đó đem Tần hàn tình bế lên tới thả đi lên, lại đem áo khoác gắt gao mà khóa lại trên người nàng.
Tiểu thất cũng đem hơi chút lượng lạnh dược bưng tới, cung xa trưng nghiêng người ôm lấy Tần hàn tình, cho nàng nhường ra một ít vị trí, phương tiện nàng uy dược.
Một muỗng một muỗng dược hướng Tần hàn tình bên miệng đưa, lại thấy nàng cau mày, cắn chặt hàm răng, chết sống đều không há mồm.
Tiểu thất nóng nảy chỉ có thể xin giúp đỡ nhìn về phía cung xa trưng "Công tử, còn thỉnh ngài giúp giúp cô nương."
Cung xa trưng nhướng mày, nhìn về phía trong lòng ngực nữ nhân: "Ăn cái dược còn có thể như vậy nhiều chuyện nhi."
Nói xong giơ tay nhéo Tần hàn tình mặt, trong tay hơi hơi dùng sức, khiến cho nàng mở miệng, đem dược uống lên đi vào.
Một chén dược đi xuống sau, Tần hàn tình sắc mặt không hề giống phía trước như vậy trắng bệch, mày cũng giãn ra.
Cung xa trưng thấy dược có hiệu lực, dục đem này buông rời đi, mới vừa vừa động thân thể, liền cảm giác da đầu căng thẳng!
.Mắt lé đi xuống vừa thấy, chính mình tóc đen cùng vật trang sức trên tóc, không biết khi nào bị Tần hàn tình triền ở đầu ngón tay, gắt gao nắm chặt ở trong tay.
Tần hàn tình: Không có biện pháp, lúc trước chính là vì tiểu cẩu đệ đệ này đáng yêu bím tóc nhỏ lục lạc tới, tốt như vậy cơ hội, trong tiềm thức cũng muốn đem này gắt gao nắm ở chính mình trong tay.
Cung xa trưng nhíu mày, ý đồ đi bẻ kia nữ nhân tay.
Cũng không biết Tần hàn tình có phải hay không cố ý, hắn hơi chút dùng một chút điểm lực, nàng liền mày nhăn lại, cái miệng nhỏ một bẹp, một bộ lập tức sẽ khóc bộ dáng.
Nếm thử vài lần sau, không chỉ có không có thể thu hồi tới, tóc đen ngược lại ở nàng trong tay bị nắm chặt càng khẩn, kia nguyên bản hồng nhuận đầu ngón tay đều bắt đầu hơi hơi trở nên trắng.
Cung xa trưng từ bỏ, chỉ phải từ bỏ.
Tùy tay bắt bổn y thư, ngồi ở chỗ kia phiên lên.
Khóe mắt dư quang, nữ tử hàng mi dài cong vút, bóng ma đều sắp rơi xuống kia có chút ửng đỏ chóp mũi thượng.
Một trương trứng ngỗng trên mặt môi đỏ hé mở, lây dính nước thuốc sau nhưng thật ra lược hiện trong suốt, lúc này chính treo một tia như có như không cười nhạt.
Chóp mũi dần dần quanh quẩn, tất cả đều là nữ tử trên người nhàn nhạt dược hương, có lẽ là quanh năm suốt tháng lưu lại hương vị.
Cảm nhận được chính mình nỗi lòng phiêu xa, cung xa trưng điều chỉnh một chút ôm người tư thế, thử tĩnh hạ tâm thần tới nghiêm túc đọc sách.
Trong tay y thư lại bị lang thang không có mục tiêu sau này lật vài tờ, có lẽ là lần đầu tiên cùng nữ tử như thế thân mật tiếp xúc, nhiều ít làm hắn có chút không được tự nhiên, cuối cùng thư thượng viết cái gì hắn rốt cuộc vẫn là không nhớ kỹ.
Một canh giờ sau, Tần hàn tình ở tiểu thất nâng hạ chậm rãi hướng nữ khách viện lạc đi tới, đèn lồng ánh sáng nhạt ánh nàng có chút ngượng ngùng gương mặt.
Tiểu thất nói, suốt một canh giờ, cung xa trưng đều ôm lấy nàng, thẳng đến nàng tỉnh lại.
Tần hàn tình trợn mắt kia nháy mắt, phản xạ có điều kiện đem cung xa trưng ra bên ngoài đẩy, kết quả chính là cung xa trưng lại một lần bị nàng xả đến nhe răng trợn mắt, da đầu tê dại.
Nếu không phải thấy nàng mới vừa tỉnh lại, phỏng chừng cung xa trưng có thể một cái tát lại cho nàng chụp ngất xỉu đi.
Cung xa trưng tức muốn hộc máu từ Tần hàn tình trong tay đoạt lại chính mình bím tóc nhỏ lục lạc sau, cũng không quay đầu lại rời đi y quán.
Tần hàn tình biểu tình xấu hổ ngồi ở trên giường, nhìn người nào đó có chút chạy trối chết bóng dáng, mới hậu tri hậu giác chà xát ngón tay, nơi đó còn quấn quanh mấy cây bị xả lạc tóc đen.
Tần hàn tình: Đến ~, vừa tới liền cắn tiểu cẩu đệ đệ không nói, còn xả rơi xuống hắn mấy cây tiểu cẩu mao, cái này là cho này thích ghi thù tiểu hài tử đắc tội xong lạc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình Trường
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8444982 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...