chương 17 Từ từ biên vân khê câu chuyện tình yêu

31 5 2
                                    

Vân khê trấn.

Vân vì sam gia nhà cũ đối diện trong phòng, từ từ mang theo Tần hàn tình mấy người từ cửa sau vòng tiến vào.

Tiến lầu hai phòng, thanh thanh liền bưng hai trương ra tới, cho Tần hàn nắng ấm Tần phong như.

Hai chị em tương đối mà ngồi, hai bên trái phải là cung thượng giác cùng cung xa trưng, hai người nhìn nhau sau, cầm lấy kia mặt nạ, nhanh chóng đem này đeo hảo, trong nháy mắt, Tần hàn tình cùng Tần phong như liền thay đổi trương mới tinh gương mặt.

Từ từ đi vào cung thượng giác bên người, tả nhìn xem, hữu nhìn xem, thượng nhìn xem, hạ nhìn xem, gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn mỗi một cái rất nhỏ biểu tình.

Thẳng đến cung thượng giác ánh mắt lạnh lùng, không được tự nhiên nhíu hạ mày, mới đứng dậy, lại đi nhìn chằm chằm cung xa trưng tinh tế nhìn.

Cung xa trưng đôi tay ôm ngực, cằm khẽ nhếch: "Làm cái gì?"

"Nhìn một cái!" Từ từ không chút để ý đáp một câu.

Sau đó ở cung xa trưng không kiên nhẫn trong ánh mắt, rời đi phòng.

Không được tự nhiên cảm giác rốt cuộc biến mất lúc sau, cung xa trưng đứng dậy dựa vào lầu hai bên cửa sổ hướng ra phía ngoài đánh giá.

Này cửa sổ đối diện vân vì sam gia nhà cũ, vân gia trong viện động tĩnh cơ hồ có thể xem rõ ràng.

"Thời gian này đoạn, trong viện thế nhưng không có một cái hạ nhân hoạt động." Cung xa trưng cảm giác có chút kỳ quái, không khỏi nỉ non ra tiếng.

"Từ từ nói, vân tiểu thư về nhà sau, liền lại không ra tới quá, vân gia mấy ngày nay đều không có mở cửa nghênh khách qua đường người, ngay cả trong viện vẩy nước quét nhà hạ nhân, cũng cắt giảm rất nhiều." Tần phong như mở miệng.

"Nói như vậy, vân tỷ tỷ là vừa trở về liền bị vô phong theo dõi, so thượng quan tỷ tỷ bị theo dõi thời gian còn muốn sớm." Tần hàn tình nhìn mắt cung thượng giác, hy vọng hắn biết thượng quan thiển tình cảnh, có thể vì bọn họ tương lai hảo hảo suy xét.

"Lâu như vậy không ra khỏi cửa, có lẽ đã rời đi đâu?" Cung xa trưng tiếp tục nói.

"Sẽ không! Ta có thể khẳng định vân tỷ tỷ còn ở vân gia." Tần hàn tình nói xong đổ chén nước, chậm rãi uống.

"Vì sao như thế khẳng định?" Cung thượng giác có chút tò mò, nha đầu này vì sao dám nói đến như thế chắc chắn.

"Bởi vì cái này." Tần hàn tình từ bên hông móc ra một cái đặc biệt tiểu nhân bình sứ mở ra, lộ ra bên trong màu sắc trong suốt cao thể.

Cung xa trưng ngồi xuống sau, duỗi tay tiếp qua đi nhìn nhìn, lại đặt ở chóp mũi nghe nghe, mới nói: "Vô sắc cũng không vị, có gì tác dụng?"

Tần hàn tình cười, tay trái kéo qua hắn tay, tay phải đầu ngón tay dính một chút cao thể, nhẹ nhàng ở trên cổ tay hắn bôi.

Đầu ngón tay đụng vào một cái chớp mắt, cung xa trưng thân mình cứng đờ, lỗ tai nháy mắt đỏ lên.

Tần hàn tình vẫn chưa phát hiện hắn khác thường, bôi xong cao thể, lại lấy ra một cái hơi lớn hơn một chút bình sứ, đảo ra một cái màu đen thuốc viên đưa qua: "Đem cái này ăn xong, lại nghe nghe!"

Vân Chi Vũ : Trưng Đoản Tình TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ