chapter 12

1.2K 53 0
                                    

Zeriana pov

Nakangiti ako habang nakahiga sa kama

Zeriana your brother will going to celebrate your birthday I hope your happy  , isip ko
Mapayapa kung  pinikit ang mata ko saka natulog na.

SOMEONE pov

A young man standing In the midst of silent and darkness with his alluring black hair with a pair of emotionless red eyes .

"Your highness someone from Seian Kingdom send a little for you " The man said while lowering his head paying respect to the  young man in front of him .

The man he called Your Highness just looked at him in the corner of his eyes without emotion.

Hmmmm Seian kingdom....    The  ma thought  with  a dangerous smile  on his red lips .

Zeriana pov

"Princess "

Uhmmm dahan dahan kung minulat ang mata ko ng marinig ko ang boses ni Mia.

"Good morning princess Zeriana" she said smiling

"Ang aga pa Mia " nagtalukbong ako ng kumot at pumikit ulit

"Pero mahal na princesa kailangan niyo pong bumangon dahil ngayun na po aalis si prince Zackius at prince Zexhil"

Napa mulat ko ang mata ko dahil sa narinig ko 
Aalis ? Umupo ako sa kama at hinarap si Mia

"Saan pupunta sila kuya ?" Tanong ko habang inaalis Ang kumot sa katawan ko

"May kailangan silang ayusin sa karatig kaharian kaya maligo na Po kayo para maihatid niyo  si prince Zackius  at prince Zexhil" 

Tumakbo ako sa banyo at naligo . Saang kaharian Sila pupunta ? Ng matapos akong maligo at magbilis iniwan ko si Mia at Dali daling lumabas at patakbo akong bumaba sa hagdan.I ignore Mia when she  called  my name .

Kita ko sila kuya na papasakay na sa kurwahe Ng sumigaw ako .

"KUYA !!!"
Kita Kong napatigil Sila at nilingon ako , habul hininga ako ng Maka lapit ako sa kanila 

"k-uya saan Po kayo pupunta?" Habol hininga kong tanong sa kanila .

" To Oxyvez kingdom why ?" Sagot ni Kuya Zex

Oxyvez kingdom? 

" Bakit Po? " Takang tanong ko

" We have something to take care off "  sagot ni Kuya Zex

Napa isip naman ako  .. ayukong maiwan dito .
Tumingin ako Kay kuya Zackius at kuya Zex  at lumapit sa kanila habang nilagay ko Ang kamay ko sa likod.

"Pwedi pong sumama kuya ?"  Naka ngiti Kong sabi

"No "  napa pout ako sa sagot ni Kuya Zex

"Ehhh Sige na kuya Wala din naman akong gagawin dito ehh " Sabi ko habang hawak ko Ang kamay ni Kuya Zex and sway it .

"Still no Zeriana"  mas ngumuso ako dahil sa sagot niya

" Sige na kuya , Sige na  please " nag puppy eye Pako saka yumakap sa Binti niya .

Napa bitaw naman ako ng bigla nalang may  humawak sakin sa kilikili  saka inangat ako .

" Dalhin nalang natin tong dwarf nato  " tumingin ako sa likod ko ng magsalita Ang may hawak sakin .nandito pala to ?

" Put my sister down you fucker "  

"Wanna die Avierlaz? "

Sabay na Sabi ni Kuya Zex at kuya Zackius
Binaba Naman ako ni Blaize habang tumatawa na naman .Lumapit ako Kay kuya Zackius at hinila Siya papasok sa karwahe .

Unwanted Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon