7. An toàn

1.5K 113 9
                                    

"Bình tĩnh, Khang còn ý thức không".

Bùi Xuân Trường đang ngủ thì nhận được cuộc gọi của Hieuthuhai. Vũ Ngọc Chương định không bắt máy nhưng gã gọi cho cả anh. Vậy là có việc gấp, nên Vũ Ngọc Chương phải gọi Xuân Trường dậy. Thằng khốn, phá giấc ngủ vàng ngọc của vợ tao.

"Vẫn còn anh. Hơi yếu thôi. Kewtiie lấy cho tao mấy viên kẹo được không". Hieuthuhai đang nhắc khéo cho Xuân Trường rằng ở đây còn có người khác.

"Đừng lo lắng. Chắc đông người quá, nóng quá nên Khang bị tụt huyết áp thôi. Cứ nằm nghỉ ngơi và hít thở đều chút sẽ ổn thôi".

"Nghe rõ lời anh Trường không Khang".

Hurrykng không nói nổi mà chỉ gật đầu nhẹ. Cậu nắm lấy tay anh, như muốn bảo anh đừng lo lắng, cậu ổn.

"Ok. Nếu thấy gì không ổn cứ gọi cho anh".

"Em xin lỗi anh nhé". Hieuthuhai tắt điện thoại

"Ăn kẹo không Khang". Kewtiie lột cho cậu mấy viên kẹo cam cậu yêu thích.

Hurrykng không muốn ăn lắm. Nhưng Kewtiie có lòng thì cậu cũng cầm lấy ngậm cho anh vui.

"Có đau đầu không Khang".

"Không Kew".

"Mày để có nghỉ đi. Hỏi nó hoài vậy".

Kewtiie nghe Hieuthuhai nói vậy thì không hỏi nữa. Anh nhìn Hieuthuhai đang lo lắng và nắm lấy tay Hurrykng. Rồi nhìn cậu đang nằm thở dốc.

"Hiếu. Đi bệnh viện không".

"Anh Trường nói không sao rồi mà. Về nhà ngủ thôi".

"Tao ổn mà Kewtiie. Về nhà ngủ thôi".

Kewtiie không vui nhìn Hieuthuhai. Đi bệnh viện là tốt nhất chứ, ở đó có y bác sĩ. Với lại bệnh của Hurrykng cũng đâu phải là nhẹ.

Nhưng thiểu số không thắng đa số. Rốt cuộc họ vẫn về nhà. Vừa tới nhà Kewtiie, Hieuthuhai đã mở cửa bế Hurrykng lên phòng. Anh muốn giúp nhưng gã bảo gã lo được. Anh đi ngủ đi, dù sao cũng đã vất vả cả hôm nay rồi. Kewtiie nghe vậy đành xách quà của họ vào nhà, rất nhiều, rất nhiều quà.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Sao này không ổn thì nói với tao liền nha chưa. Cố gắng làm gì".

"Có cố đâu. Lúc đó tao không thấy gì hết, thiệt. Tao thấy ai thì tao bám người đó thôi".

Hurrykng ôm cổ để Hieuthuhai bế mình lên cầu thang về phòng. Lúc này cậu đã bớt mệt hơn một chút.

Gã đặt cậu lên giường, giúp cậu cởi đồ ra.

"Nằm đi tao lo cho. Mày buộc kiểu buộc dây hả".

Hieuthuhai la làng khi mở không được cái khăn turban trên đầu cậu. Nên gã quyết định kéo nó ra luôn. Sáng tỉnh thì tự mà mở nút thắt.

"Bày đặt gang gang hip hop, đội nón len dễ thương hơn không chịu. Mày cười cái gì".

Hieuthuhai kéo áo cậu ra khỏi quần rồi mở nút áo, đỡ cậu dậy rồi cởi hẵn áo cậu ra. Hôm nay ai cũng khen Hurrykng đẹp trai. Ừ, ba nhỏ của con anh rất đẹp. Nên từ lâu anh không thể ngủ một mình, anh ngủ cùng cậu. Gã hy vọng cậu sẽ không còn tự ti nữa. Hurrykng của trước đây luôn tự ti về nhan sắc cùng với thể hình của mình. Luôn giấu khuôn mặt phía sau đôi kính. Nhưng thật sự thì cậu rất đẹp và gu ăn mặc rất chi là này nọ. Mọi người còn tưởng Hurrykng là em trai của gã. Sự thật thì còn nhìn thấy mặt trời sớm hơn gã.

(HIEUKNG) Date In The Moonlight  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ