Tuần này mình bận tí việc nên có thể sang tuần sau fic của Right2T mới có. Mọi người đợi nhé. Cảm xúc của mình, mình cảm nhận được là nó không ổn luôn ý.
///////////////////////
"Hiếu...Hiếu". Hurrykng khều khều cha của con cậu"Ừm". Nhưng Hieuthuhai đang ngủ nên nghe tai này lọt qua tai kia.
Những rapper đa số là ngủ ngày cày đêm. Hiếm ai dậy đón bình thường lắm. Có cũng là đón bình minh qua chiếc mền.
"Hiếu".
"Nghe. Nói đi".
"Mở mắt ra nhìn tao nè".
"Hở". Hieuthuhai mắt nhắm mắt mở ngồi dậy nhìn cậu.
Anh thấy cậu đang cầm cái thước dây.
"Ê eo tao nhích 4cm rồi mày ơi".
"Làm gì có eo".
Ủa khoang có cái gì đó sai sai. Gã bắt đầu load lại từ đầu, tăng 4cm, bụng to ra. Ừ đúng rồi. Đang mang thai mà.
"Má cái thằng này. Mới có ba tháng mà to vậy rồi tới đẻ rồi nói làm sao".
Hieuthuhai bắt đầu hiểu được vấn đề của Hurrykng đang gặp phải. Gã kéo cậu ngồi xuống giường từ phía sau ôm lấy cậu, gác cằm lên vai cậu.
"Gã cầm tay cậu giơ lên. Ăn không được đến tay nổi gân xanh mà lo cái gì vậy Khang".
"Mà bụng bự". Hurrykng kéo áo lên, áp tay gã lên cái bụng mới nhô lên của mình
"Không có lo nà. Phải có chỗ ở thì con mới lớn được"
Hurrykng biết điều đó, nhưng cậu không phải là người ít gặp người khác. Cậu sống cạnh những người anh em và mẹ. Đi diễn còn gặp fan. Cậu không biết sẽ thế nào nếu cái bụng mình to lên. Cậu từng nghe chị trong xóm nói tăng tận 20kg khi mang thai.
"Không suy nghĩ nữa nà. Xoắn não con tao". Gã ngắt nhẹ má cậu.
Hieuthuhai định nói coi chừng rụng tóc. Mà gã sợ Khang sẽ đánh gã, tóc là nỗi đau lớn nhất của cậu. Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt.
Chụt - gã hôn thật kêu lên má cậu. Trần Minh Hiếu thích cậu cứ như bây giờ, như em bé. Nhưng cậu luôn đẹp nhất khi là chính cậu.
"Tao không phải đậu hủ mà cứ ăn hoài".
"Mày còn ngọt hơn cả tào phớ".
Hieuthuhai kéo cậu ngồi lên đùi mình. Mặt đối mặt với gã. Minh Hiếu hôn lên trán, mũi gã dụi dụi mặt lên mặt cậu, cọ lên má bánh bao của cậu. Cả tháng nay nghén toàn nôn. Mất lạng thịt trên má rồi. Hai mắt cậu nhắm lại, theo nhịp dẫn dắt của gã. Gã hôn nhẹ lên môi cậu rồi chuyển điểm tấn công sang cổ. Hôn nên đó mấy nụ hôn vụn vặt rồi liếm nó.
"Má...nhột...Hiếu...haha".
Hurrykng hơi ngả người ra sau. Gã nhanh tay đỡ lấy lưng cậu. Một tay gã luồng vào áo sờ lên ngực cậu. Nó vẫn phẳng lì như vậy. Gã cảm thấy may mắn khi cậu sẽ không có sữa. Gã sợ mình sẽ dành sữa với đứa nhỏ trong bụng mất. Gã hôn lên cái bụng trắng tròn của cậu. Kéo áo cậu lên cao. Gã muốn trêu ghẹo hai hạt anh đào kia ghê. Chị Phượng lên chợ rồi, thế giới này là của họ mà. Gã ngậm lấy một bên, một bên dùng tay xoa nắn nó. Bên tai gã là tiếng rên rỉ của Hurrykng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HIEUKNG) Date In The Moonlight
Romance/Date in the moonlight/: hẹn hò dưới ánh trăng Cp: Hieuthuhai × Hurrykng (anh em hủ tiếu) 24K.Right × Double 2T: vợ chồng son "Em giặt đồ cho anh đi làm. Anh đi làm kiếm tiền nuôi em". Truyện có yếu tố nam sinh con. Cân nhắc trước khi vào hố.