“Em ổn chứ Thành”.
Rex lắc đầu nhìn Xuân Trường. Cậu thật sự rất không ổn. Dù được bác sĩ trên bệnh viện Đà Lạt kết luận ổn có thể về lại Sài Gòn.
“Em ngủ không yên anh ạ. Em rất hay thức giấc bất chợt. Và em vẫn nhạy cảm với ánh sáng và âm thanh. Nhưng như thế thì em không thể đi làm hay đi diễn được”.
“Lạ nhỉ. Chúng ta kiểm tra nhé”.
Rex gật gật đầu, từ hồi từ Đà Lạt về. Rex cứ trốn ở nhà đồng nghiệp miết. Lấy lý do là học việc, vì tạm thời Rex phải xin chuyển vị trí. Cậu không thể làm đó cho đến khi khỏe lại. Nhưng thật ra là cậu không biết phải đối mặt Manbo thế nào. Cái thằng điên này, tự dưng hôn cậu làm gì.
“Em đợi chút nhé. Anh đi lấy kết quả cho em, cứ ngồi đi”.
Bùi Xuân Trường tốt bụng đi lấy kết quả dùm cậu. Nhìn mặt xanh xao của cậu đi, Xuân Trường nghĩ cậu không chăm sóc mình tốt lắm.
Rex ngồi nhìn cá trong chậu của anh. Đột nhiên điện thoại cậu có tin nhắn.
“Hai người bạn mà em nhờ check lịch bay ý lúc trước. Nay chị thấy có một đứa có lịch bay từ Sài Gòn ra Hà Nội ý, mà bị sai thông tin, hỏi bạn em có muốn sửa không. Chị sửa cho”.
Ủa.
“Chị có nhầm không. Đứa nào bay ạ”.
Kewtiie đã về Hà Nội rồi. Negav đâu có lịch diễn ở Hà Nội. Lịch diễn Manbo ghim lên tin nhắn nhóm mỗi tuần. Rex đã nhìn rồi, Negav không có lịch.
“Đặng Thanh An, nha Thành”.
Trong đầu Rex hiện lên 7749 dấu chấm hỏi. Nó lén mọi người ra Hà Nội kiếm Kewtiie hả trời.
“Chị đợi em chút”.
Rex gọi mấy cuộc cho Negav, nhưng không có ai nhấc máy. Tự nhiên mắt giật giật, cậu cầm điện thoại chạy ra khỏi bệnh viện. Rex đi tìm Hieuthuhai, nhìn giờ bay, còn sớm lắm, nếu thật sự bay. Negav chưa ra sân bay đâu. Bọn họ còn thời gian để tìm nó được.
Rex làm việc bên hàng không. Nên ít nhiều cũng tiếp xúc và biết được nhiều ông lớn. Kewtiie không có ý thức, có thể đem được Kewtiie ra Hà Nội thì cũng không phải dạng vừa. Nên Rex hy vọng, Hieuthuhai sẽ khuyên được Negav. Cái gia tộc này không nên động vào
Tự nhiên Rex thấy nóng ruột dã man. Cậu chạy ngay về hướng thang máy. Nóng ruột chờ đợi nó mở cửa. Rồi nhấn nút tầng nhà Hiếu Khang.
Vừa lúc thang máy mở cửa ra, Rex như nín thở khi thấy hai người lạ mặc vest đen bước vào thang máy. Một trong số đó có đang cõng Negav. Thằng bé đang bất tỉnh.
Rex cố bình tĩnh. Cậu giả vờ đi ra rồi đi vào lại. Cậu để yên cho họ bấm tầng. Bọn họ đi xuống tầng hầm. Ai đó cứu bọn họ đi, cậu nhắn tin cho Hieuthuhai: Gọi bảo an gấp, đang xuống tầng hầm.Nhìn số trên thang máy, sắp tới tầng hầm rồi mà vẫn chưa thấy Hieuthuhai trả lời tin nhắn. Cậu nhấn gọi cho gã. Lòng Rex như lửa đốt. Tao năn nỉ mày luôn Hiếu ơi.
Cửa thang máy mở ra Rex chợt nhớ ra Right. Cậu nhắn tin cho Right: cứu em với, bãi xe ở tầng hầm. Rồi bấm gọi cho Right.
_______
“Anh thổi cho nguội nhé”.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HIEUKNG) Date In The Moonlight
Romance/Date in the moonlight/: hẹn hò dưới ánh trăng Cp: Hieuthuhai × Hurrykng (anh em hủ tiếu) 24K.Right × Double 2T: vợ chồng son "Em giặt đồ cho anh đi làm. Anh đi làm kiếm tiền nuôi em". Truyện có yếu tố nam sinh con. Cân nhắc trước khi vào hố.