23. Chúng ta sẽ cưới nhau chứ

1.3K 83 20
                                    

Kewtiie rảnh rỗi tưới mấy chậu hoa. Bác sĩ dặn nên vận động tập phục hồi chức năng nhiều một chút. Khoảng thời gian sau khi lấy lại được nhận thức thật là ám ảnh. Anh thậm chí chẳng thể đi vững.

Giờ nghĩ lại Kewtiie cảm thấy chẳng ai cứng đầu lại mình. Lúc đó Kewtiie chẳng thể chăm sóc nổi mình nhưng vẫn kiên quyết không nhận trợ giúp từ anh cả. May mắn là bạn bè giúp đỡ anh. Và không lâu sau thì ba mẹ về. Kewtiie không bị quá nặng nên chuyên tâm thăm khám uống thuốc và tập vật lý trị liệu thì tới nay cũng đã ổn ổn rồi. Anh muốn vào Sài Gòn ở với Gerdnang. Ở đó không có tình thân, nhưng có những người xem anh là gia đình. Ba mẹ về rồi ba mẹ lại đi nữa rồi.

Kewtiie ngồi tựa vào lan can bấm điện thoại. Anh nhớ Negav, không biết cậu bé của anh đã thức dậy chưa. Không biết có ăn uống đầy đủ không, có bị bệnh vặt không.

“Kew”.

Một giọng nói rất quen thuộc vang lên. Kewtiie đứng dậy nhìn xuống dưới sân. Đúng rồi, giọng nói đó, thân hình đó. Baby của anh. Negav đang cười rất tươi, cậu giơi hai tay về phía anh.

Kewtiie bật cười rạng rỡ như hoa nở. Nếu ai hỏi Hieuthuhai rằng anh đẹp nhất khi nào. Chính là lúc này. Anh chạy vào nhà đi xuống sân. Chạy tới ôm đứa nhỏ của anh. Mạnh đến nỗi Negav hơi bị ngã về phía sau. Gã có nhìn nhầm không, Minh Hiếu thấy tình địch một thời của mình rơi nước mắt.

“Sao em lại ở đây”.

“Nhớ anh. Thăm anh”.

Hieuthuhai một tay đỡ bụng một tay cầm điện thoại. Chụp lại rồi gửi cho Khang.

“Bọn này yêu nhau từ lúc nào vậy Khang ơi. Nhớ lúc trước đụng là trụng mà. Tao bỏ qua khúc nào hả”.

“Ừ, mày bỏ qua ba khoảnh khắc lận. Không sao Kewtiie là gã trai tốt”.

“Gã trai tồi thì có”.

Dù Kewtiie gọi gã là nàng thơ. Nhưng không có nghĩa rằng Hieuthuhai luôn cho rằng anh tốt. Minh Hiếu cảm thấy Kewtiie cứ nguy hiểm kiểu gì. Cỡ Negav thì cũng được, mỏ hỗn cỡ đó mới vừa cái nư. Chứ như Rex, chắc rễ này Hurrykng không dám nhận. Rex không nắm nỗi Kewtiie đâu.

“Rồi hai đứa bây định ôm nhau đến khi trăng lên. Để ông bầu này đứng đây hoài luôn hả”.

Hai nhân vật chính nghe tiếng phàn nàn của Hieuthuhai thì mới tách nhau ra. Negav ngượng ngùng nhìn mọi người. Rồi mới tự giác đi kéo vali, để Xuân Trường đỡ gã vào nhà. Thiệt con với chả cháu, thiệt là có hiếu với trai. Gặp trai cái bỏ luôn ba nó.

“Khang. Sau mới không gặp không lâu mà mày béo vậy”. Kewtiie bất ngờ khi gã đi rất nặng nề và cái bụng cũng đã nhô ra.

Ba người còn lại nghe Kewtiie hỏi vậy thì đồng loạt bật cười.

“Chút phổ cập kiến thức cho nó giúp em”. Hieuthuhai nhờ vả Tuti.

“Để anh”.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hieuthuhai ngủ một giấc ngủ ngắn. Có một chuyện gã luôn giấu Hurrykng. Gã bị nghén ngủ, lúc nào cũng buồn ngủ. Hieuthuhai gồng muốn đứt dây thần kinh mới tỉnh táo làm việc được.

(HIEUKNG) Date In The Moonlight  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ