“Anh có thể trả lời do anh say không”.
“Không”. Negav nhìn thẳng vào mắt Kewtiie. “Anh không có say. Anh nhận thức rõ ràng là anh yêu anh Khang. Và anh không yêu em”.
Negav vẫn sẽ là Negav, đau nhưng thật. Không nói giảm nói tránh mà luôn thẳng vào vấn đề.
“Anh xin lỗi”.
“Tại sao không như hôm đó. Không phải anh nói, mối quan hệ của chúng ta chưa bao giờ tốt đẹp. Tại sao không mặc kệ, bảo vệ em làm gì, chăm sóc em làm gì”.
Anh làm tất cả để làm gì. Để em luôn ở hai sự lựa chọn là tha thứ và thù hận. Anh làm như thế để làm, để bây giờ mọi thứ rối ren lên. Nó hình thành cho em một mâu thuẫn, anh là người đàn ông tử tế hay một gã tồi.
“Anh không cần có trách nhiệm với em. Em không phải con gái”.
“Negav, thần Cupid chỉ bắn mũi tên dựa vào nhịp tim. Không phải dựa vào giới tính. Tổn thương anh gây ra cho ai anh sẽ bù đắp cho người đó. Tại sao phải phân biệt giới tính ở đây”.
“Nhưng mà…”. Giọng Negav nghẹn lại, hai hàng nước mắt lăn dài trên mặt cậu.
Đến hôm nay cậu mới biết, thì ra cậu không mạnh mẽ như cậu vẫn nghĩ. Cậu cố ngước lên, để nước mắt chảy ngược vào trong. Cậu không muốn Kewtiie nhìn thấy cậu khóc chút nào.
“Đừng khóc…ngoan”. Kewtiie vội dùng tay lau nước mắt cho cậu.
Anh là một kẻ tồi tệ với những gì anh đã gây ra cho cậu. Không phải một lần, đây là lần thứ hai. Kewtiie làm Negav khóc.
Kewtiie hôn lên trán cậu. Nhưng một lời khẳng định, dù ra sao anh sẽ luôn bảo vệ cậu. Dù họ có là gì của sau này. Ít nhất anh vẫn sẽ luôn là một người anh trong nhóm của họ. Anh hôn lên đôi mắt đang ngấn nước kia. Negav nhắm mắt lại, hàng nước mắt lại lăn dài. Anh có thể nếm được vị mặn của nước mắt.
Negav ôm lấy gáy anh. Kéo anh vào một nụ hôn. Một nụ hôn bisou nhẹ nhàng, thoáng qua. Thời gian như chậm lại, họ tách nhau ra. Nhưng Kewtiie đã kéo cậu lại ôm cậu vào lòng. Cằm anh trên đỉnh đầu cậu, bất giác nước mắt chảy dài trên mặt.
Bọn họ đang là gì của nhau. Tại sao bây giờ phải ôm nhau khóc thế này. Mà tất cả cũng chỉ tại anh. Kewtiie tình nguyện trả giá cho những sai lầm hôm đó của mình.
_______________
“Bạn ơi…tôi đây này”.Đúng giờ đúng thời điểm. Vũ Ngọc Chương đứng trước bệnh viện, dang hai tay ra. Chuẩn bị ôm vợ yêu của mình. Lần này Right dò kĩ rồi, Hurrykng đang ở Đà Lạt. Chồng nó thì tận tít miền tây.
Tuti bước ra nhìn thấy Right đang dang tay chờ mình. Anh mĩm cười một cách cưng chiều. Chạy tới phóng lên người Right. Gấu Right khỏe mà, mặc kệ đang bế vợ trên người nhưng vẫn đứng rất vững.
Hồi mới về khu này cũng thấy ngại. Mà ở đây hơn mấy năm trời. Tuti xác định, anh không ngại, Right không ngại thì người ngại là Mike. Mà Mike nó hết ngại rồi, nó còn ước có người cho nó ôm. Tuti hôn lên má Right một cái thật kêu. Mùa xuân hoa nở là đây.
“Bạn làm việc mệt không”.
“Không, sao cực bằng bạn. Thức khuya dậy sớm”.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HIEUKNG) Date In The Moonlight
Romance/Date in the moonlight/: hẹn hò dưới ánh trăng Cp: Hieuthuhai × Hurrykng (anh em hủ tiếu) 24K.Right × Double 2T: vợ chồng son "Em giặt đồ cho anh đi làm. Anh đi làm kiếm tiền nuôi em". Truyện có yếu tố nam sinh con. Cân nhắc trước khi vào hố.