19. Xung đột

1.1K 78 10
                                    

“Aaaaaaaaaa”.

“Mấy ní này”.

“Mike không hỗn”. Right lập tức la Mike.

Double 2T là dân tri thức chính hiệu. Còn Right dù là mafia cũng rất tri thức. Nên cặp đôi này nuôi dạy Mike rất kỹ. Có gì phải chỉnh liền, sợ đi làm dâu bị mắng vốn.

“Mike em đi xem Rex giúp anh. Nếu thằng bé đã được chuyển xuống phòng thường thì trông nó nha. Anh đến xem Khang thế nào”.

“Ừ bạn đi đi. Thằng bé này cứ để tôi lo. Không sao, nín. Lúc nãy đã sơ cứu rồi. Tình hình rất tốt đừng có lo”.

Right ôm mặt để Negav nhìn vào mắt anh. Cố giúp cậu bình tĩnh lại, cứ khóc thút thít từ lúc ở hiện trường tới lúc ngồi ở trước cửa phòng cấp cứu. Gã chỉ có thể giúp nó bình tĩnh lại thôi. Chứ Tuti nằm trỏng gã cũng sẽ như cậu, ngồi đống lửa đứng đống than.

“Hai đứa là người yêu hả”. Đợi mọi người đi hết Right mới nhẹ nhàng hỏi Negav.

“...”. Cậu nhìn gã nước mắt ngắn dài không biết trả lời thế nào.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“Mike nhớ hai giờ thì đánh thức anh Rex dậy nhé”.

“Dạ”.

Tuti vừa dặn Mike xong vừa quay qua nhìn Hurrykng. À không Hieuthuhai mới phải. Vợ chồng này phân công công việc hợp lý ghê. Đứa chịu giai đoạn nghén, giờ đứa chịu trách nhiệm sinh con.

Việc Hurrykng có thể mang thai được thì cái chuyện tròn méo trên đời này cũng có thể xảy ra. Chẳng hạn như việc Trần Minh Hiếu và Phạm Bảo Khang bị hoán đổi. Anh ban đầu có hơi sốc, tưởng cậu bị chấn động não nên rối loạn ý thức. Nhưng với nghiệp vụ bác sĩ, anh nhận định được cậu đang rất tỉnh táo. Và thật đây là Hái Thứ Hiêu, thật là vãi chuối.

“Hiếu. Em có thể nhịn đói. Nhưng Khang thì không. Ăn đi, cháu nó đói”.

Tuti đưa phần cơm cho gã. Người đang lo đến muốn rụng luôn mấy cọng tóc còn sót lại của Hurrykng.

“Em phải làm sao đây anh”.

“Anh cũng không biết”. Tuti đưa hai tay lên bất lực.

Biết rằng là sớm muộn gì cũng phải cho Hurrykng biết chuyện này. Nhưng không ngờ lại bằng cách này. Trời định quả này đỡ không biết nỗi không đây.

“Nói chung gặp Khang thì tính. Nhưng bây giờ em phải ăn. Ăn cho con khỏe không đói trước. Rồi đối diện nóc nhà em sau”.

Hieuthuhai nhìn phần cơm của mình. Đủ thịt, trứng rau. Nhìn rất bắt mắt nhưng gã lấy muỗng lùa qua lùa lại vẫn không thể nuốt trôi. Gã tưởng tưởng 7749 thuyết kia Khang biết được sự thật. Cậu sẽ gào lên, hay bật khóc vì đau khổ. Có khi nào sốc đến độ ngất luôn không. Từ ngày mang thai cậu rất nhạy cảm, dễ xúc động. Một chiếc lá rơi cũng có thể làm Khang suy nghĩ miên man.

“Anh đút em nhé”.

“Không sao. Em ổn”.

“Trời ơi tự nhiên khóc vậy”.

Hieuthuhai lau nhanh hàng nước mắt trên mặt mình. Gã múc muỗng cơm lên ăn, đời này gã đã có lỗi với Khang quá nhiều. Bây giờ gã không thể có lỗi với con của mình.

(HIEUKNG) Date In The Moonlight  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ