Sốc. Rất sốc. Xin lỗi mấy từ này không diễn tả nổi tâm trạng của Hurrykng lúc này. Cậu không thể nói được câu nào. Cậu thất thần nhìn Tuti rồi nhìn Minh Hiếu. Những ánh mắt này không phải là những ánh mắt nói dối. Bảo Khang chỉ vào tấm hình siêu âm rồi chỉ vào bụng mình. Cậu nhìn Hieuthuhai, gã gật đầu với cậu. Cậu lại nhìn Tuti, nuôi một tia hy vọng là có gì đó sai lầm ở đây đi. Cậu không biết sẽ làm thế nào đâu.
"Khang à. Bình tĩnh, cảm xúc của em có thể ảnh hưởng đến con đó".
Không có phép màu nào dành cho cậu. Bảo Khang bất giác lệ rơi đầy mặt. Cậu có rất nhiều kế hoạch cho tương lai. Cậu phải làm sao với nó đây. Làm sao với con cậu đây. Làm gì có một thằng con trai nào tính tới mình gặp trường hợp này chứ. Mẹ cậu từng rất vất vả để nuôi cậu lớn. Cậu đang rất nỗ lực kiếm tiền. Bảo Khang hy vọng tương lai mình có thể cho con mình những điều kiện tốt nhất. Cái nghèo thật sự rất đáng sợ. Nhưng mà…nhưng mà bây giờ.
Hieuthuhai không biết làm gì ngoài ôm chặt cậu. Gã để cậu tựa lên vai mình. Nếu không thể ngăn được thì thôi cứ để cậu khóc đi. Gã cũng mất rất lâu để chấp nhận sự thật này mà.
"Anh Tuti. Anh đi ra ngoài đi. Để em nói chuyện với Khang cho".
"Ừm". Tuti gật đầu rồi đi ra ngoài.
Người trong cuộc tự giải quyết với nhau đi. Vì anh không hiểu được nội tình của hai đứa này. Bạn thân, không phải. Bạn thân nào mà kéo nhau lên giường. Vui chơi ra sản phẩm, càng không phải vì hai đứa này khá nghiêm túc. Đã sống cạnh nhau lâu thế mà.
Đợi đến khi Tuti ra ngoài, Minh Hiếu mới dám mở lời với cậu bạn thân của mình.
"Khang".
"...".
"Tao xin lỗi, đây là chuyện ngoài ý muốn. Nhưng nó đã xảy ra rồi. Và chúng ta phải chấp nhận nó thôi".
Ướt. Vai áo của gã đã ướt. Bằng nước mắt của cậu. Hieuthuhai chưa bao giờ muốn cậu phải rơi nước mắt cả. Nhưng sự việc của ngày hôm nay. Gã có một phần trách nhiệm.
"Khang. Một bàn tay không vỗ thành tiếng. Một mình tao không thể làm mày mang thai. Ngay từ đầu mày đã chấp nhận. Khi chúng ta phát sinh quan hệ với nhau".
"Nhưng mà nó không giống nhau Hiếu… Chúng ta là hay thằng con trai".
"Tao hiểu. Tao hiểu. Nhưng mà Khang à. Tao và mày của 2017 đâu biết được 2020 tao dừng chân ở top King Of Rap. Và 2023 mày sẽ dừng chân ở Vòng 3 Rap Việt. Cũng như khi chúng ta chọn không ngủ một mình thì đâu ai biết được đứa nhỏ này sẽ đến đây".
"...".
"Tao hy vọng mày có thể để con của chúng ta được nhìn ánh mặt trời". Gã nói rồi dừng lại một chút. Gã hôn lên đỉnh đầu cậu. "Nó sẽ đáng yêu giống mày mà Khang. Nhưng đó chỉ là góp ý của tao. Quyết định nằm ở chỗ mày. Đây là cơ thể của mày".
"....".
"Tao biết là mày lo. Nhưng xe tới núi thì tự khắc có đường đi. Tới đâu mình tính tới đó. Tao có thể không là một nửa của mày. Nhưng con của mày có một nửa nhiễm sắc thể của tao, tao sẽ luôn là ba của con chúng ta. Một người ba tốt, tao hứa. Nếu như mày không muốn nuôi nó thì không sao. Tao sẽ nuôi nó, tìm một lý do rồi hợp thức hóa vấn đề này thôi. Có hàng triệu lý do mà Khang".
BẠN ĐANG ĐỌC
(HIEUKNG) Date In The Moonlight
Romance/Date in the moonlight/: hẹn hò dưới ánh trăng Cp: Hieuthuhai × Hurrykng (anh em hủ tiếu) 24K.Right × Double 2T: vợ chồng son "Em giặt đồ cho anh đi làm. Anh đi làm kiếm tiền nuôi em". Truyện có yếu tố nam sinh con. Cân nhắc trước khi vào hố.