11. Hòa bình

1.4K 108 22
                                    

"Làm gì vậy Thành".

Trời đang lạnh nhưng Manbo thấy Rex mở nút áo Hurrykng ra nên định cản lại.

"Tin tao, như vậy nó mới dễ thở".

Rex mở luôn dây buộc quần của Hurrykng ra. Anh để hai chân cậu lên đùi mình để chân cao đầu, máu mới chảy về tim được.

"Khang...Khang...KHANG".

Rex vừa vỗ má vừa gọi tên cậu, hy vọng có thể giúp cậu lấy lại nhận thức.

"Suỵt". Kewtiie ra dấu để Rex tạm thời im lặng. Anh mới gọi được cho Mike, mấy đứa gen Z thức giờ này như cái phao cứu sinh lúc này. Chứ giờ này gọi cho Vũ Ngọc Chương, vào Sài Gòn anh không dám gặp Right luôn.

"Alo ai dạ".

"Mike. Anh là Kewtiie, anh xin lỗi vì làm phiền em giờ này, nhưng anh cần gặp anh Hiếu. Bọn anh đang nói chuyện thì nó mất tín hiệu, gọi bằng mạng xã hội hay số bình thường đều không được".

"Anh muốn em sao".

"Em có thể qua nhà anh Hiếu gõ cửa được không. Nếu em không nó thì báo công an giúp anh nhé. Khang bảo nó thấy người lạ trong nhà của bọn họ".

"Dạ anh chờ em xíu em gọi lại".

"Anh cảm ơn em nhiều nhé". Kewtiie kết thúc cuộc gọi.

Anh rời khỏi ghế phó lại đi ra sau. Thay Rex tiếp tục gọi Bảo Khang. Dù sao cũng đến bệnh viện, nhưng lấy lại nhận thức thì tốt hơn.

Đến lúc vào phòng cấp cứu thì Bảo Khang cũng đã khôi phục ý thức. Nhịp tim và hơi thở cũng đã ổn định. Bọn họ cũng thở phào một chút. Lúc này thì Hieuthuhai mới gọi lại.

"Mày chết ở đâu vậy thằng kia". Manbo giành nghe điện thoại.

Trong Gerdnang có thể chửi hết mọi người thì chỉ có giám đốc nhân sự Manbo.

"Nhà tao bị chập điện. Mới sửa xong. Mà điện thoại tao vừa lúc sập nguồn".

"Ai đang trong nhà".

"Ngoài tao ra còn ai hả". Hieuthuhai không hiểu hỏi lại Manbo

"Sao Khang nói thấy ai trong nhà".

"À, anh thợ sửa điện. Tao thấy điện nhà chập chờn rồi nên gọi người tới sửa. Ai dè chưa kịp sửa nó cúp ngang".

"Mày cúp ngang giữa chừng, Khang nó sợ mày làm sao. Nó lo quá nên nó ngất rồi".

"HẢ...LÀM SAO".

"Thằng Hiếu bình tĩnh. Tụi tao đưa nó đi cấp cứu, trước khi vô phòng cấp cứu nó tỉnh tỉnh rồi. Nên không sao đâu".

Rex hiểu hai đứa nào y chang nhau. Một đứa bị gì là đứa kia như ngồi trên đống lửa.

"Để tao đặt vé ra Hà Nội".

"Mày đứng im đó. Mai tụi tao bay về, ra đây làm gì". Manbo quát lên, một đứa thì muốn về, một đứa muốn ra. Hai đứa này sống chết có nhau quá.

"Tao lo". Hieuthuhai có nhiều vấn đề phải lo. Manbo sao hiểu được. Đây là vợ con của gã và cái thai của Khang vẫn chưa bao giờ làm gã yên lòng.

(HIEUKNG) Date In The Moonlight  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ