14. Phản bội chính mình

1.5K 105 23
                                    

Họ phản bội chính mình. Tôi cũng phản bội chính mình vì tôi ban đầu chỉ muốn dừng ở HieuKng và Right2T.

Trước khi viết chap này tôi đã phải vào Instagram dập đầu tạ lỗi với hai bạn. Cầu trời khẩn phật hai bạn đừng mò vô tới đây.

//////////////////
“Kew…”.

Negav tìm thấy Kewtiie trong một quán bar. Anh đang ngồi uống một mình với điếu thuốc phì phèo trên môi. Kịch bản này quen lắm, thất tình rồi mượn rượu giải sầu. Nếu bạn nghĩ Negav sẽ ngay lập tức ngăn cản Kewtiie đừng uống nữa. Không tốt cho sức khỏe bla bla. Thì bạn đã sai.

Negav bình tĩnh ngồi xuống bên cạnh anh. Xin nhân viên thêm một cái ly. Tự mình cụng ly với Kewtiie.

“Uống xong cho tỉnh ra rồi chúng ta đi về”. Giật đi điếu thuốc trên tay của Kewtiie. “Sao mấy anh cứ thích hút thuốc thế nhỉ. Cứ như bát hương”.

Negav vẫn luôn không thích hút thuốc. Cậu rất mừng khi Hurrykng không hút thuốc giống mình. Và Hieuthuhai đã bỏ được thuốc.

“Em không cần phải đợi anh. Đi về đi, anh cần ở một mình”.

Kewtiie lấy lại điếu thuốc của mình. Anh không hút tiếp mà bỏ nó vào sọt rác. Đồ của mình anh không thích ai động vào lắm. Có lẽ Hurrykng là ngoại lệ duy nhất của anh vì Bảo Khang rất thường xuyên mặc áo của Kewtiie khi ở Hà Nội. Nhưng có lẽ anh không nhớ. Negav cũng đã từng. Cậu uống một ngụm rượu rồi cười nhếch mép nhìn Kewtiie.

“Tôi không hứa với mấy anh sẽ mang anh tỉnh táo đi về. Nhưng tôi hứa với mấy anh sẽ mang anh bình an trở về”.

Negav sẽ ở đây, đợi anh uống xỉn quắc cần câu rồi thì vác anh về. Anh có uống đến nôn hết ra, đến ngất đi cậu cũng không cản. Có những nỗi buồn chỉ có người trong cuộc mới biết nó đau thế nào. Nhưng sau tất cả cậu sẽ vẫn để cho Kewtiie uống say ngủ đi. Khi bạn để người say còn một tia lý trí thì phiền lắm.

Kewtiie biết Negav là một người lý trí. Với bản tính của một Bạch Dương: vui vẻ, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Chắc chắn tên nhóc nè sẽ không bỏ anh ở lại. Nhưng nếu anh vấp ngã, Hurrykng và mọi người sẽ đỡ anh đứng lên. Thì Negav phải cười anh cho đã rồi mới đỡ anh lên. Anh thừa nhận anh và thằng bé này không hợp nhau. Vì cơ bản Bạch Dương đã không hợp với Thiên Bình. Có lẽ Hieuthuhai là trường hợp đặc biệt với Negav, nhưng anh thì chắc chắn là không phải.

“Anh sẽ tự về được, anh sẽ không uống sai. Em nên về đi. Anh thật sự muốn một mình. Em cũng không phải là đối tượng anh sẽ chọn tâm sự đâu”.

“Tất nhiên, anh cần một người lạ. Không khuyên bảo hay chê cười gì anh. Nhưng tôi thì không. Ngay từ đầu anh không có cơ hội trong cuộc chiến này. Vì thứ nhất anh Khang và anh Hiếu đã có tình cảm với nhau. Anh căn bản không có đường chen. Và thứ hai, cả tôi, Manbo và Rex đều đứng về phía Hieuthuhai”.

Kewtiie bật cười. Có pha lẫn sự chua chát. Anh đã thua ngay từ đầu. Và tên nhóc này đang xát chanh vào tim anh. Có nhất thiết là phải thật thà thế không, nhóc ác. Kewtiie không đeo kính, anh nheo mắt nhìn Negav. Negav vẫn luôn là Negav, không nói được một câu để nghe lọt tai.

(HIEUKNG) Date In The Moonlight  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ