Ủa 10 chap rồi hả, rồi chap mấy đẻ ta. Mấy bà thấy chán không
///////////////////////////
“Rồi ông bà dựa mày rồi”. Manbo đỡ Negav nằm lên giường rồi kết luận.Bệnh tới còn lẹ máy bay bay. Chiều còn hí dạo quanh đồi chè. Được Hurrykng chụp cho 7749 tấm hình sống ảo. Giờ mới xuống phố đi ăn rồi về mà lếch rồi. Đi còn không nổi, đến nỗi Rex phải cõng về.
“Thằng Manbo im à. Chốn rừng thiên mà nói tào lao đi”. Hurrykng sờ lên trán Negav. “Sốt nhẹ thôi. Này chắc cảm rồi”.
“Hắt xì”. Negav kéo Hurrykng xích qua một bên rồi hắt xì liên tục gần chục cái mới dừng lại được. Đến nỗi đầu mũi cũng đỏ lại.
Manbo lấy giấy cho Negav lau mũi. Dù là anh em dí nhau nhưng út bệnh cũng không thể bỏ mặt nó được. Kewtiie kéo Hurrykng ra ngoài.
“Khang ra ngoài đi. Lây cảm bây giờ”. Kewtiie rất lo cho sức khỏe của Hurrykng. Bây giờ bị bệnh cũng không dám tự mua thuốc như Negav.
“Uk. Anh Khang tối nay ngủ với Rex đi. Ngủ với em, em lây cảm cho anh đó”.
Negav biết thân biết phận của mình. Nhưng vẫn không quên nhiệm vụ. Hieuthuhai bảo nó đừng để Kewtiie ở gần Bảo Khang quá. Thật tình thì Negav không quá thích Kewtiie lắm đâu. Nhưng là đồng đội thì phải cố support nhau thôi. Trong nhận thức của Negav, Gerdnang là Hurrykng. Giữa việc lựa chọn giữa Manbo và Hieuthuhai thì sẽ là Hieuthuhai.
Rex nhìn số viên thuốc trong túi thuốc của Negav. Rồi lấy mỗi thứ một viên theo tổ tiên mách bảo cho Negav uống. Bọn họ sẽ đi xe về Hà Nội vào rạng sáng nay. Negav cần phải có đủ sức lên xe, bốn tiếng mới về được tới Hà Nội.
“Có gì cứ gọi, Manbo và Kewtiie ở ngay phía dưới”. Rex dặn Negav.
Cậu gật gật đầu rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Thuốc cảm gây buồn ngủ, Negav ngủ rất say dù mọi người ở dưới đang cười nói rôm rả.
Căn homestay này cũng nhỏ thôi, có hai phòng ngủ. Một phòng đôi và một phòng có gác. Trước khi đám Gerdnang tới Ogenus và Hurrykng ở phòng đôi. Cả đám tới nên thuê luôn cả homestay. Ogenus đã về Hà Nội vì có show. Nên để Negav ngủ một mình trên gác, Kewtiie và Manbo sẽ ở ngay dưới.
.
.
.
.
.
.
.
.
“Nói gì nói đi”. Rex đeo tai nghe chụp vành vào, lại ghế sofa cạnh cửa ngồi. Ôm laptop, không biết đang viết lyrics hay đang xem phim nữa.Đã ai nói với bạn chưa, những đứa ít nói thường là những đứa rất nhạy cảm. Rex đã phát hiện ra mối quan hệ của Hieuthuhai và Hurrykng hơn một năm rồi. Giấy vốn không gói được lửa. Bạn thân cũng có giới hạn, nhưng Hieuthuhai và Hurrykng thì giới hạn dường như không tồn tại.
Nhưng Rex là một low key boy chính hiệu. Nó sẽ không quản chuyện của hai người. Vì suy cho cùng, hai đứa này không có làm gì sai cả. Chỉ sai với nhau thôi, mối quan hệ không tên. Không rõ ràng chỉ thương nhau để đó. Hai đứa chẳng có đứa nào chịu bước thêm một bước nữa cả. Nhưng đó là sự lựa chọn của hai đứa nó. Sớm thôi, không phải một đứa đau, mà là hai đứa.
“Có mệt không”. Hieuthuhai hỏi cậu.
“Không. Tao còn khỏe hơn An, nó bệnh rồi”. Hurrykng đeo tai nghe nên Rex chỉ nghe được tiếng cậu loáng thoáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HIEUKNG) Date In The Moonlight
Romance/Date in the moonlight/: hẹn hò dưới ánh trăng Cp: Hieuthuhai × Hurrykng (anh em hủ tiếu) 24K.Right × Double 2T: vợ chồng son "Em giặt đồ cho anh đi làm. Anh đi làm kiếm tiền nuôi em". Truyện có yếu tố nam sinh con. Cân nhắc trước khi vào hố.