Chapter 30

14.9K 390 5
                                    

Ianah Khicel POV


Matapos ang pag-uusap namin ni Tita ay parang bumukas ulit ang sugat ng nakaraan. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko pero mas lamang sakin ang sakit kapag naririnig ko ang pangalan ni Zee.

Nirerespeto naman nila Tita at Kuya ang desisyon ko na huwag munang ipaalam sakaniya. Ang kambal naman ay patuloy parin sa pagtatanong tungkol sa mommy nila na masaya ko naman sinasagot.

Kasalukuyan akong nasa studio kasama ang mga nakatrabaho ko para sa kaunting interview na gagawin at para na rin ipromote ang drama series namin.

Inuna niyang tanungin ang main lead na nangunguna rin sa love team dito sa Thailand. Matapos ay lumapit na ito sakin kaya medyo kinabahan ako.

"There are photos circulating in the internet showing the sweet moments of Ianah and Madee. Is it included on the series or is it outside the shoot?" nakangising tanong ng interviewer sa mga kasamahan namin.

"I am sure that it is outside the shooting however, I don't want to meddle on their status." Sagot ng lead actress na sinang-ayunan naman ng iba.

"Since you enter showbiz there were a lot of dating rumors about you and a lot of actresses and even actors, the question is did you really date one of those actresses or actors?" tanong sakin ng interviewer. Lahat naman ay naka-abang sa isasagot ko.

"There is one thing I am sure of, and that is most of the pictures circulating online are edited. I don't have any romantic relationship as of the moment and I don't have plans to have one in the future." Nakangiti kong sagot kaya naman nagsigawan ang mga fans na nagsship samin ni Madee.

"This question is for Madee, the series you did is romance with a little comedy genre. Your fans have been asking did you ever even think that Ianah might be the one not just as a screen partner but also a lifetime partner?" sobrang lakas ng tilian ng mga tao sa studio kahit ang mga fans ng leading roles ay nakikisigaw na rin dahil sa tanong.

Napatingin naman sakin si Madee bago sumagot.

"She's a nice person to be honest. She's not that hard to be with or to get along they know it well too because most of the people on the set likes her as a person, she may look intimidating but when you know her more she's a softie and a caring one." Mahabang saad niya.

Tumatango naman ang mga kasama namin kaya mas lalong umingay sa studio.

"So is it possible that what you have in the series became real?" tanong ng interviewer.

Hindi naman na siya sumagot pa at tumango na lang. Kaya halos magkagulo ang mga tao sa studio sa sobrang kilig.

Nangmatapos ang interview ay nagkaroon pa kami ng oras para magpapicture sa mga fans namin. As usual lagi kaming magkatabi ni Madee dahil promotion ito.

Wala na akong mga shooting dahil hindi pa ko ulit kumukuha ng project pero may mga endorsement parin ako.

Nagplano kase akong magpahinga muna sa showbiz ng tatlong buwan kasabay ng birthday at summer ng mga anak ko.

Ang mga pinsan ko naman ay sikat na rin sa Pilipinas dahil sa pagvvlog at dahil tapos na ang kanilang eskwela ay napagpasyahan nilang magbakasyon sa Thailand.

"Momma!" sigaw ng mga anak ko ng makarating ako sa bahay.

"Hi, my babies." Nakangiti kong saad sakanila.

"You look tired, mom." Nag-aalalang saad ni Khione.

"Do you have work tomorrow, momma?" tanong ni Kadynce.

Palagi, Always (Bravo Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon