Tumunog naman agad ang cellphone ko. Marimar si Trish lang naman pala.
"Hello gagz nakauwi ka na ba? Ba't napatawag ka?"
"Oo gagz by the way gagz anong music ang gagamitin mo para sa performance bukas?"
"Maganda naman yung cherry bi---"
"Gagz wag yan ako na ang nakapili niyan eh."
"Ano? gagz naman eh."
"Naku Yani careless whisper nalang. Yiiee excited na akong mag perform bukas. I can't wait to see them na luluwa ang mata pag sumayaw ka na ng sexy dance."
"Putekk ka Trish. Kung bakit kailangan pa ng rave/sexy dance kainis talaga yung bading nating instructor ni di ko nga alam kung paano mag sexy dance."
"E- search mo nalang sa google gagz. Oh, mag paturo ka kay fafa Bline."
"Gaga ka talaga kahit kelan. Kinakabahan na nga ako dito."
"Rianney.."
A husky voice said.
"Oh my! Sige Yani mukhang nakakadisturbo ako sa inyo good bye and good night. Chika-chika tayo bukas mwuah."
At nag toot-toot na.
"Oh, h-hi Bline matutulog ka na ba?"
"Hindi pa naman."
Grabe nakakailang tingnan. Pumasok ba naman ditong half naked. Nyeta tukso lubayan mo ko. Perfect sculptured abs and muscles with matching masculine jawline very tangos na ilong, seductive pinkish lips, pair of alluring eyes and --gulp-gulp. Ang laki ang ganda ng view ang landi ko na.
"Enjoying the view wife?"
"H-hindi ah ang pangit nga ng view eh. Ang sakit sa mata."
"Kaya pala tulo laway ka."
Shit tumulo ba talaga laway ko. Agad ko namang hinawakan ang bibig at gago talaga. Ungas sandamakmak ng kapangitan hindi naman ah.
"Wala naman ah."
"Stupid."
Agad naman siyang humiga sa kama. At ako naman ay lumapit sa kanya at kinulbit.
"B-bline"
Lumingon nga sakin nakataas naman ang kilay.
"What?"
"Patulong naman oh. I really need your help please."
"Ano namang maitutulong ko?"
"Yes, downloadan mo naman ako ng careless whisper oh. Tapos turuan mo kong sumayaw ng sexy dance."
"Ayoko pagod ako kanina pa. Gusto ko ng magpahinga may pasok pa tayo bukas."
"Kaya nga eh sige na naman. Hah, Bline please hindi ako makakaperform bukas wala akong grade sige na. Hindi ka ba naaawa sakin Bline?. Naman oh hindi kaba naaawa sa asawa mo?"
"Oo, na istorbo ka talaga. At bakit sexy dance ang ipe-perform mo?"
"Eh, yun ang sabi samin ng bading na instructor namin."
"Give me my tablet."
"Yes, thank you Bline you're my hero."
Agad ko naman siyang niyakap at hinagkan sa pisngi haha para naman ganahan siya nuh.
Agad ko namang binigay sa kanya ang tablet niya and after 1 minute."It's done now..don't disturb me."
Walang kaemo emosyong binigay niya sakin ang tablet.
"Tapos na?"
"Do you think i'll give that to you if im not done downloading it?"
"Sungit mo talaga. Pero thank you narin."
"Can I sleep now?"
"Wag muna."
Kumunot ang noo niya.
"Turoan mo kong mag sexy dance."
"Fuck! Yani I don't even know how to dance kaya mo na yan."
"Sige na nga lalakasan ko ang volume ha. Magpapractice ako Good night bangungotin ka sana."
Padabog kung sabi sa kaniya
At ang gonggong natulog nga. Bwiset. Agad ko namang isinaksak sa sound box ang connector at tinudo ang volume. Di joke lang. Kahit na soundproof tong kwarto namin eh Siyempre nag iingat parin ako. Kaya sinigurado kong yung hindi masyadong malakas sakto lang naman.
Kahit anong gawin ko. Eh Hindi ako marunong. Panu bayan naiinis na ako."Argh, nakakainis ba't di ko makuha-kuha ang action?"
Napapasabunot na talaga ako sa buhok ko at nakatingin sa TV may sumasayaw kasi dun.
Nagulat nalang ako ng bumangon si Bline at sumandal sa headboard ang gwapo. Inoff niya ang ilaw kaya tanging lamp shade nalang ang nagsisilbing ilaw ng kwarto ayun dim na ang lights effect ng kwarto"Oh Bline gising ka pa?"
"Do you think with that stupid murmuring and repeating music of yours I can sleep?"
"Sorry naman pati nga ako naiiinis na. Ni hindi ko kayang makisabay sa beat."
"Play the music i'll show you how to dance. Stupid may nagsasayaw na nga di pa makuha kuha."
Agad namang nag play ang music at nagulat talaga ako kasi bigla niyang hinawakan ang bewang ko. It feels like may kuryenteng dumaloy sa spine ko. I can feel his seductive breath. Hanubayen kung anu-ano tong iniisip ko.
"Sway your hips slowly."
"O-okay."
Agad ko namang sinunod ang sinabi niya. At first naiilang ako sinusunod ko lang ang sinasabi niya. Hanggang sa natutunan ko na kung paano. Madali lang naman pala eh.
"You said you'll perform this tomorrow?"
"Y-yes"
"Perform it on my front I want to see my wife dancing on my front."
At agad naman siyang sumandal sa headboard ng kama.
Hihindi na sana ako when the music plays.
Kala mo ha tingnan natin kung talagang magaling na ako. Agad ko namang hinubad ang robe ko. Ang gago wala man lang ka rea-reaksiyong tumingin sakin ang ganda kaya ng katawan ko. Malaki ang hinaharap at maganda ang curves ko. Long legged at maputi. Red lingerie.Tinantiya ko muna sa beat at sinimulan ko nang sumayaw..I'll never gonna dance again guilty feet has got no rythm though its easy to pretend I know you're not a fool
Agad naman akong lumapit sa kanya at sumayaw sa harap niya .
I'll never gonna dance again the way i dance with you!!!.
Saktong sakto at instrumental na. I saw desire from his eyes and I know kunti nalang hindi na siya makaka pag control ansama ko talaga. Nung feel ko na talagang hindi na niya kaya eh aalis na sana ako ng hilahin niya ang kamay ko at ipinahiga sa kama..
"You're seducing me lady you don't know what you're doing to me right now. Im so turned on. I'm trying my best to control but now I can't face your punishment."
Saka niya ako siniil ng makapugtong hiningang halik.
TBC
Zerenette
BINABASA MO ANG
Her Accidental Husband
Lãng mạn"You don't need to choose a perfect person to spend your whole life with. just wait for it cause theres someone to whom you can't explain why that person came into your life and without hesitation that person will love you truly and whole heartedly...