Kabanata10

9.2K 201 2
                                    

"Good afternoon po sir, ma'am. Pwede po ba akong umuwi sa probinsiya namin?. Kailangan po talaga ako ng pamilya ko dun nagkasakit kasi ang bunso ko."

"Kawawa naman po. Ah, sige po heto may isang libo pa ako. Dalhin mo yan ha mag iingat ka."

"Naku! maraming salamat po ma'am. Sir aalis na po ako."

Agad namang kinuha ni Manang Inday ang mga bagahe niya sa gilid ng gate.

"Mag-iingat po kayo sa daan manang ha. Tsaka sabihin mo kina mama gusto ko yung idea niya."

Bline sarcastically remarked.

"O-opo sir.."

"Anong idea?"

Naguguluhan kong tanong.

"Nothing."

"Ah, okay."

Agad naman akong pumasok sa loob ng bahay. At umakyat sa kwarto. Nagbibihis si Bline ang ganda ng katawan niya nakakagutom ah este nagugutom na ako.

"Enjoying the view wife."

He teasingly said. Agad naman akong pinamulahan ng mukha. Sobrang nakakahiya ako.

"Ah, eh--."

Kakahiya ka talaga kahit kelan Rhianney yan tuloy.

"Tsk. Bumaba ka na lang mamaya magluluto lang ako ng dinner."

"Okay"

Agad naman akong naligo ang init kasi eh. Sinuot ko naman yung black sando at red na sexy short. Agad naman akong tumingin sa human size na mirror.

"Ang ganda ko talaga"

Agad naman akong bumaba at nakita ko ang asawa kung nag pe prepare ng dinner namin ang gwapo niya talaga.

"A--ahem"

Agad naman siyang lumingon sakin at tiningnan niya muna yung buo kung katawan.

"Hmm..b-bakit?"

Naiilang ako infairness.

"Nothing let's eat."

Pagkatapos naming kumain ay agad ko namang hinugasan ang mga plato nakakahiya naman kasi eh.
Pagkatapos kung hugasan ang lahat ng mga plato ay pumunta ako sa sala at nanonood ng tv. Sakto naman at ang ganda ng palabas love story.
Si Bline?, nandun na sa kwarto busy yun eh. Mga bandang alas 11:35 pm. Hindi parin ako dinadalaw ng antok kaya sinalang ko nalang yung favorite movie ko. Ang twilight (breaking dawn)  Ang hot kaya ni papa Edward Cullen napaka gwapo niya talaga napansin ko nalang na may tumabi sakin si Bline..

"Akala ko natulog ka na?"

"I can't sleep."

"Ah, okay.."

"Ikaw? why aren't you sleeping yet?"

"Same reason as yours."

Patuloy lang kami sa panonood hanggang sa may BED SCENE agad naman nagtama ang mga mata namin hanu bato. Ba't ang init dito? Full naman ang aircon ah nakakailang.

"Ahm, B--bline ano m-matutulog na ako. Ikaw nalang ang mag off ng tv ha sige una na ako."

Agad naman akong tumayo at mabilis na umarangkada pero hinila ako ni Bline sh*t.

"Ahy"

Dahilan para mapaupo ako sa lap niya ang awkward.
He cupped my face and started to kiss my forehead then to my nose then to my lips. I responded to his kisses he touched my belly and legs.

"You are very seductive babe"

He said between our kisses.

"Yea, I already know that."

Ang daldal namin pinatay niya muna ang tv at hinila niya ako papunta sa kwarto and he kissed me torridly. Our kiss is gettin deeper hinubad niya ang damit at short ko. Hinubad din naman niya ang sando niya. Sh*t ganda ng view dito he touched my body.

"This is mine no one owns this except me. Alam mo bang kanina pa ako sa school niyo nag titimpi?. Ayoko nang sumali ka sa mga ganun ha ayokong marami ang nagnanasa sayo gusto ko ako lang ako lang talaga at dahil sa seductive aura mo ginalit mo si biggy Bline kaya face your punishment wala kang pahinga ngayong gabi."

"Kung ganito lang din namang parusa ang igagawad mo sakin edi okay basta siguraduhin mo lang makakapasok pa ako bukas."

"Yea. I'll assure it."

Then he kissed me again.
And the rest is history.

TBC
Zerenette

FB: Zerenette Wp

Her Accidental HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon