Kabanata25

8.2K 183 2
                                    

Agad naman kaming umalis ni Bline sa venue pagkatapos ng ganung scene wala kaming imikan hanggang sa dumating na kami sa bahay at lalong wala akong planong imikin siya naiinis ako ba't ba kasi napaka habulin ng babae tong mokong nato. Tamu nang may nag mamay ari na ehh. Ang kakapal din naman ng mga mukha ng magpinsan na yon.
Dumiretso na ako sa kwarto't naligo at nagbihis ng pantulog buti nalang at tulog na sila ni mama. Pagkatapos kung maligo ay agad naman akong humiga bahala na yung lalaking yon. Naiinis parin ako sa kanya.
Napansin ko namang papasok na si Bline for sure galing na naman siya sa kapatid niyang si Cline. Agad naman siyang tumabi na humiga sakin..

"Yani sorry for what happened kanina."

"Okey lang Bline di mo naman kasalanan kung bakit nangyari yun. Kung bakit kasi napaka habulin mo ng babae nakakainis may asawa ka na nga hinahabol ka pa."

"Yani listen to me hindi ko ginusto na mangyari ito. I just don't know what I am goin to do kanina please understand me Yani.'

"Ano pa nga bang magagawa ko eh sa gwapo ang asawa ko."

"Come here."

Agad naman akong umusog at niyakap ako ni Bline ang sarap sa feeling niyakap ko narin siya pabalik.

"Bline pag may malalaman ka na iba tungkol sa pagkatao ko. Magagalit ka ba?"

"Hm? Siguro kunti lang kasi hindi naman talaga buong pagkatao mo kilala ko."

"Bline.. I love you sa panahong kasama kita wala na akong mahihiling pa kahit sabihin mo pang hindi mo ako mahal okay lang dahil kaya kitang hintayin."

"You don't have to I love you too wife I didn't regret marrying a woman like you kahit ba na minsan ang taray mo okay lang sakin."

"E, ikaw nga tong napaka cold eh Hindi pa masyadong nagsasalita nakakatampo ka minsan."

"Sorry I just don't wanna talk that much  hndi kasi ako kagaya mo napaka daldal. Kaya nga bagay tayo."

"Asus nga pala Bine panu nayan? Mukhang desperada na si Kendra na magpakasal sayo."

"Bakit?, papayag ka ba na maagaw ako ni Kendra?"

"What? Never over my hot sexy body  hindi karin naman magpapaagaw diba?"

"Hm, basta ba wag kang sumuko sakin mahal kita. Ngayon lang ako nagmahal ng isang babae tsaka si Kendra walang wala sa asawa ko."

"Matulog na nga tayo."

TBC
Zerenette

FB: Zerenette Wp

Her Accidental HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon