Kabanata17

7.9K 176 1
                                    

BLINE'S P.O.V

Pagkatapos ng practice namin sa basketball umuwi kami kaagad naiinis ako sa university ayokong marami ang nakatingin s asawa ko. Pagdating namin sa bahay ay nagpaalam muna ako na maliligo at magpahinga talagang inaantok ako.
Na alimpungatan ako ng pumasok ang asawa ko. Nagpanggap naman ako na tulog na tulog pa din. Ang ganda talaga ng asawa ko. Kahit na pawis na pawis siya ang hot tingnan. May naamoy naman akong mabango nagutom tuloy ako. Nakita ko namang kumuha siya ng towel. Maliligo siguro. Hinintay ko nalang na matapos siyang maligo para sabay na kaming kumain. Matapos ang bente minutong paghihintay lumabas na sya ng banyo at.

Gulp..

"Ah-eh Bine gising kana pala pumunta ka na sa dining area at kakain na tayo."

Pansin ko naman na naiilang siya. She's very seductive tumutulo pa ang tubig sa mukha niya. She's very beautiful.

"B-bline nakikinig ka ba?"

"Uh-yea."

Agad naman akong tumalikod shit baka hindi ako makapagpigil dumiretso na lamang ako sa kusina at may nakahanda na sa mesa. Favorite ko pa naalala ko naman agad ang ina at ama kung may saltik ang ulo. Tama ba namang iwan kami dito samantalang sila nagbabakasyon sa tagaytay.

ON THE OTHER SIDE ~~

"Honey, pakilagay nga ng sunblock sa likod ko hindi ko maabot eh."

Pakiusap ng papa ni Bline sa magandang mama niya.

"Okay honey, Cline kumuha ka nga ng watermelon dun at coconut juice ang ganda kasi dito sa beach."

Sabi ng mama ni Bline.

"Kumpare okay lang kaya ang mga anak natin dun?"

Tanong ng papa ni Yani.

"Pare huwag kang mag-alala nandun pa naman si Linda eh. Hindi sila magugutom dun."

Sagot ng papa ni Bline.

"Oo nga, nga pala pare mas mabuti na yun para may apo na tayo. Hindi na talaga ako makakakapaghintay pa."

"Mag enjoy na tayo bahala na sila."

"Ganyan nga kumpare."

TBC
Zerenette

FB: Zerenette Wp

Her Accidental HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon