Ayun agad naman kaming pumunta sa hotel red carpet pa talaga.
WTH ang daming reporters sa gilid um dead panu nato di ko akalaing occupied pala lahat ang hotel big fish nga talaga itong si Mr.Lee."And now let's welcome the arrival of the CEO of AGC Company Mr. Bline Fied Ayuzawa and his
Wow ! ..excuse me and his very beautiful Girlfriend."*clap.clap.*
"B-bline ang daming reporters."
"My wife is very beautiful that even the announcer stop what hes sayin because he saw a goddess right by my side."
"Bline naman eh wag mokong biruin."
"I'm not naiinis nga ako. Eh bat ang sabi niya girlfriend dapat wife."
"Tumigil ka na nga."
Ayun agad naman kaming pumunta sa kinaroroonan ni Mr.Lee para batiin sila ng asawa niya ng HAPIANIBERSARI.
"Good evening Mr.Lee and Mrs.Lee happy anniversary."
"Thank you president Ayuzawa. Would you like to introduce this very beautiful young lady beside you? She's very familiar."
Sabi nitong si Mr.Lee
"Ah, yea she's Rhianney Dela vega Ayuzawa my WIFE."
"Hello po goodevening."
"Oh, I never thought na may asawa ka na pala mr. Ayuzawa sayang bagay pa naman kayo ng anak ko."
Sabi ng matandang babaeng. Harap-harapan pa talagang sabihin yan. Buti nalang at mabait ako ngayon naiinis na ako.
"Honey!"
"Hey, dad, mom!"
Akala ko kung sinong clown peace yung anak pala ni MR AND MRS.LEE na dahil sa sobrang yaman nasobrahan ang tabas ng tela. Kala mo dancer sa isang club na halos nalang punitin ang damit para ipangalandakang ang ganda ng katawan niya. Maganda naman siya pero MAS maganda ako.
"Oh, Kendra anak halika i'd like you to meet Mr. Ayuzawa the CEO of AGC Company."
At agad namang tumabi si Kendra sa asawa ko with matching hawak pa yan sa braso niya kaya naman medyo natulak ako mabuti nalang nasalo ako ng isang estranghero.
"N-nexus?"
Agad namang napalingon sa kinaroroonan ko si Kendra ang maldita talaga tinaasan pa ako ng kilay.
"Hey, watch where you are standing bitch. Nandito ako dapat hindi ka nagpapagitna okay? you are so tanga."
"I-im sorry."
Tangna ako na nga tong nasaktan ako pa ang nanghihingi ng sorry bwesit kung di lang dahil sa asawa ko hindi ako magiging mabait ngayon.
"So you are Bline Fied tama nga si mama. Magugustuhan kita. You are my ideal man mom I wanna marry him."
"Kendra hindi pwede."
"What? At bakit hindi?"
"Because i'm married Ms.Lee so if you'll excuse us. My wife isn't comfortable here."
Agad namang kinuha ni Bline ang kamay ko na hawak-hawak ni Nexus at pumunta kami sa cr para narin makapag retouch ako.
"You okay Yani?"
"Ano sa tingin mo? It:s really a bad idea na sumama pa ako rito. Ang sarap kalbuhin ng babaeng yun."
"I'm sorry Yani."
"Hindi wag kang mag sorry Bline i'm okay. Wag kang mag alala sakin sige na pumunta ka na dun baka hinahanap ka na nila susunod lang ako dun mamaya."
"Are you sure?"
"Yea."
Agad namang umalis si Bline nag retouch lang ako ng kunti ng dumating ang impaktita.
"So ikaw yung wife ni Bline. Ang swerte mo ang malas niya ang swerte mo dahil good catch si Mr. Ayuzawa malas niya lang dahil hindi ako ang napangasawa niya dahil pag nagkataon na umuwi agad ako dito ako sana ang ikakasal sa kaniya at hindi ikaw."
"Oo nga eh kaya nga nagpapasalamat ako."
"You're ugly."
"Yea right kasing pangit ng pag uugali mo ay mali Pangit ka na nga pangit pa ang ugali mo asan ang hudtisya dun?"
"You're really a bitch kawawa naman pala si Nline sayo dahil ang sama ng ugali ng WIFE niya."
"Ang ugali ko ay walang wala kung ikukumpara sayo alam mo yun."
"How dare you."
"I dare you because you tried to dare me patas lang yun di ko akalaing hanggang dito sinusundan ako ng malas may Audrey sa school may Xandria sa University ng asawa ko. At may KENDRA sa Company ng asawa ko buhay nga naman."
"Listen bitch kukunin ko si Bline sayo because he is MINE."
"Okay, ganun ba edi subukan mo kung makukuha mo. Alam mo you're just wasting your time kukunin mo si Bline sakin dahil sayo siya? Listen Kendra sinasabi ko to sayo dahil nag ke-care pa naman ako. Sa simula't sapul hindi mo pag aari si Bline at kahit anong gawin mo itong tatandaan mo ayaw ni Bline sa mga babaeng katulad mo tingnan mo nga yang suot mo kulang nalang maghubad ka anong akala mo sa asawa ako? Pumapatol sa cheap things?"
"Fuvk you bitch ipapapatay talaga kita para mawala ka na sa landas namin ni Bline."
"Sinasabi mo palang ginagawa ko na kaya stop wasting your effort masasaktan ka lang sobrang desperada mo nakakabaliw yan promise."
"Tandaan mo to bitch kukunin ko sayo si Bline whatever it takes."
"Ganun ba? Well good luck sayo sana magtagumpay ka ang pangit ng mukha't katawan mo halatang retokada. Walang pinagkaiba sa ugali mo maganda sa ang boobs at butt mo pero halatang mamahaling silicon. Kagaya ng mukhat ilong mo PLASTIC."
"Pasalamat ka't party ito ng parents ko dahil kung hindi kanina pa kita tinorture."
"Really, I'm scared. Okay later bago kami umuwi ng asawa ko. I'LL SAY THANK YOU SA PARENTS MO DAHIL SA PARTY hindi gumawa ng eskandalo ang anak niya. How considerate bye hinihintay na kasi ako sa labas ng asawa ko. Nahiya naman ako sa oras ko na sinayang mo."
Naiwan naman siyang tulala habang galit na galit na nakatingin sakin.
TBC
ZerenetteFB: Zerenette Wp
BINABASA MO ANG
Her Accidental Husband
Romance"You don't need to choose a perfect person to spend your whole life with. just wait for it cause theres someone to whom you can't explain why that person came into your life and without hesitation that person will love you truly and whole heartedly...